Chắc nói với Bác kia thôi mà Bác !Mẹ kiếp, nói chuyện với khách hàng kiểu này hả?
" tiền không thiếu ": em thích Bác rồi đấy.
Chắc nói với Bác kia thôi mà Bác !Mẹ kiếp, nói chuyện với khách hàng kiểu này hả?
Các bác hỏi giùm em Mít có bán lại xe phượt đợt này không bác, để các bác phượt xuyên việt chắc bán thanh lý mềm đây. em đăng ký đầu tiên nhé các bác.Thật tình thôi có gì đâu tâng bốc, đánh giá khách quan mà.
Định mua thêm xe 7 chỗ SUV nên đi test drive đủ hãng, cả Huyndai SanteFe,Ford Everest, Kia (mới hôm Q7 KIA test drive hoành tráng đấy), tự dưng trước đó mấy ngày lướt web thấy Mit có chương trình mà sẵn ngày đó cũng rảnh đã dành cả ngày dự kiến sẽ d test Kia Sorento ở Phú Mỹ Hưng nên đăng kí Mit luôn ai ngờ test bên Mit lại trúng chuyến này chứ mục đích test xem chất lượng xe SUV Hàn so với xe Nhật ntn thôi, chẳng đời nào nghĩ sẽ được đi. Cuối cùng thì có nhìn nhận Pajero Sport giá không cao so với chất lượng.
Nếu không đi chuyến này là đã nắm chắc sẽ chọn Everest rồi nhưng giờ sẽ suy nghĩ lại để đánh giá những yếu tố khác nữa do trước đây nghe đồn Mit hao xăng lắm nên lúc đầu gia đình không chú ý đến Mit khi định mua thêm xe để chạy đường trường.
E thấy bác chửi đúng đó, trả lời quá coi thường "uhm..." em có tiền ko bao h mua MitMẹ kiếp, nói chuyện với khách hàng kiểu này hả?
Các bác hỏi giùm em Mít có bán lại xe phượt đợt này không bác, để các bác phượt xuyên việt chắc bán thanh lý mềm đây. em đăng ký đầu tiên nhé các bác.
Cách trả lời của Mit là vô trách nhiệm: Khi tét lái xong, đến bốc thăm may mắn vì số lượng có hạn thì không thể nói là người được chọn là người lái tốt nhất. Quả là coi thường khách hàng!
Những đóng góp của ae Os theo tôi nghĩ là còn lịch sự, đừng nghĩ họ không được chọn thì họ bực tức, vì một chuyến đi ra Nha trang "có xá gì đâu một buổi chiều"
Tôi không hiểu một hãng lớn như Mit mà tôi đã ngững mộ từ lâu, lại có kiểu Maketting phản cảm như vậy, nên xem lại năng lực BTC hành trình xuyên Việt.:3dmong:
Bác nên xem lại phần trả lời của trietoto là "người lái tốt nhất" chứ không phải "người lái tốt", hai nghĩa khác nhau.Tôi không tranh luận gì thêm trong chủ đề này, mất thời gian.Người ta tổ chức ctrinh rút thăm chọn người may mắn trong những người lái tốt ,chứ có nói Bác ko lái tốt đâu mà chửi họ như thế ! tất nhiên đây là ctr marketing để PR thương hiệu chứ có ai cho ko ai cái gì đâu !!??. Tui chả thấy gì là phản cảm ở đây cả . Trúng được thì vui , không trúng thì chúc mừng người may mắn vậy !!!
Mit lại mất 1 khách hàng tiềm năngThấy mấy bác bức xúc nhiều chuyện về cái vụ maketing của mit quá em cũng xin mạn phép kể 1 chuyện nhân vụ tour xuyên Việt này và em cũng là một trong những người đăng ký tour như các bác .
- Mở đầu thì dĩ nhiên nhà em cũng muốn đổi xe , nhà em có chiếc joile 2005 limited chính chủ từ xưa giờ, tại ông già em thích mitsu chứ em cũng không ưng lắm , dự tính cuối năm đổi xe grandis hay pajaro gì đó , ông già em thì thích pajaro kêu mua chiếc ấy,nếu mitsu thì em chỉ thích grandis , vì em lái grandis rồi , rất đầm nên em rất ưng, hai cha con tranh luận ghê lắm vì cuối năm đổi xe mà . Công việc thì lu bu , tự dưng thấy otosaigon đưa tin test xe pajaro nếu may mắn thì trúng tour xuyên việt , em ưng lắm , thích cung đường Hà Nội ----> Sapa tuy là em người Sài Gòn . Nhưng máu thì cớ sau không bay ra Hà Nội , vì từ Sài Gòn ra Hà Nội em cũng lái một lần rồi, còn Sài Gòn đến Huế thì em lái cũng 5 lần, nên các cung đường từ nam ra đến Hà Nội em không hứng thú lắm , chỉ có cung Hà Nội ---> Sapa thì mới đi xe máy lúc phượt với diễn đàn phượt chưa lái xe hơi bao giờ ,em nghĩ nếu trúng thì đi cho vui thêm cảm nhận về viết bài report cho các bác .
-Vậy là ngay ngày thấy tin đăng là em gọi ngay ạ , một em nói chuyện nho nhã hứa hẹn đủ điều vì em đăng ký cung đường Hà Nội-Sapa nên em ấy bảo hẹn anh ngày thứ ba 14-10 vào lúc 15h đến 17h nhé địa điểm test xe là 664 Võ Văn Kiệt , P1 , Quận 5.
-Thế là chiều 14-10 thứ ba, bao công việc em quăng hết, hôm đó em chuồn việc ra sớm , tới showroom lúc 15h45 , trong đầu em nghĩ chắc sẽ đông vui lắm , ai dè cảnh tượng em thấy là 1 showroom đìu hiu , không có một chiếc xe nào đậu trước để test , không băng rôn chào mừng gì hết , chỉ có ông bảo vệ già nói chuyện hơi láo như là em đi xin xỏ gì ấy , em hỏi khá đàng hoàng là "Bác cho con hỏi ở đây lái thử xe pajero phải không ạ" , bác ấy bảo "lái thử xe đi xuyên Việt hả , xe đi hết rồi , không có xe đâu mà lái , vào trong mà hỏi " . Ơ , em có xin xe bác đâu mà nói giọng ấy với em . Em bước vào showroom thì chỉ thấy có một em nhân viên nữ đang tiếp hai cô xem xe Mirage , em ấy cười trìu mến với em , chắc tưởng em mua xe ạ , em kêu là anh muốn lái thử pajaro để bốc thăm đi xuyên Việt , trớ trêu thay , em ấy đổi sắc ngay ạ , em bảo là " em không biết gì hết cũng không nghe nói gì hôm nay thử xe , giờ xe đi hết rồi anh , mà chặn sài gòn - nha trang khởi hành rồi ạ " ơ hay cái em này lạ thật nhân viên gì mà không biết gì , em bảo "anh đăng ký chặn Hà Nội- Sapa cơ em ạ" , em ấy lại bảo "vậy đây card của em , khi nào anh muốn lái thử thì gọi" . Hơ hơ , em hơi bực rồi , thà chủ nhật em nghĩ , em không quỡ , nhưng thứ ba nên em phải la làng , em gọi cho bọn chương trình nói chuyện đàng hoàng hôm trước với số điện thoại 08.35172833 , em ấy xin lỗi ríu rít ạ , kêu là "chương trình thay đổi ngày lái thử xe em quên báo lại anh , lịch thay đổi là ngày 18-10 vào 8h đến 10h sáng anh nhé " , ngọt đấy , em ưng , nên không thể chửi rủa được , em bảo " ừa , ngày 18-10 anh lại lên lần nữa nhưng nhớ đừng chơi anh như hôm nay nữa nghen " em ấy lại bảo "anh yên tâm , sáng ấy em sẽ gọi anh dậy lái thử xe đúng giờ , em đã đưa số điện thoại của anh cho bên lái thử luôn rồi , họ cũng sẽ gọi anh nữa đấy... "
- Câu chuyện sáng 18-10 , em viết bải lúc 10h15 , chính xác là sáng ăn sáng xong nhâm nhi ly cà phê thì em gọi ngay ạ , nhà em không hề gần nên em phải gọi trước cho tụi trương trình nói chuyện ngọt ngào 08.35172833 , reng reng ...... 80 cuộc không thấy ai nghe máy . em nóng máu gọi cho showroom qua cái card của em N nhân viên mit đưa, dĩ nhiên lịch sự phải gọi điện thoại bàn trước , bóc điện thoại là giọng đàn ông nói chuyện , em trình bày sự việc , và cha này trả lời còn láo hơn ông già bảo vệ "không có ai ở đây hết , tui không biết gì hết" cúp máy ngang ... tít tít tít , oh , máu em lên não rồi , gọi thẳng di động cho em N trình bày và em ấy bảo" hôm nay không có xe anh à , thứ hai anh qua nhé" em điên lên chửi cho một trận , em ấy thì chỉ biết có xin lỗi , em bảo "các anh chị làm ăn mất uy tính và thời gian của tui quá, tui sẽ không bao giờ đi xe mitsubishi nữa", không biết hãng mitsubishi có thẻ rút kinh nghiệm trị giá vô thời hạn không nữa .
- Chuyện của em là thế , một ngày thứ 7 mất buổi sáng đi chửi lộn chuyện đâu không