Phò thì uống xăng nói gì nữa.Đọc thấy thông tin Chiếc Isuzu D-Max giành giải nhì với thành tích 3,37 lít/243,5km hết cả hồn luôn, hóa ra lại ít tốn nhiên liệu đến thế, kiểu này me phải nói cơ quan em đổi xe, chứ chiếc ford uống xăng quá
mấy chiếc bán tải này công nhận rất đẹp, vừa tiện lợi chuyên chở người và cũng có thể chở người nữa, cơ quan em cũng có 1 chiếc Isuzu và 1 chiếc ford, thấy mấy anh em đi toàn lấy chiếc Isuzu đi, bảo nó ít hao hơn xe kiaPhò thì uống xăng nói gì nữa.
vậy là chiếc Isuzu Dmax sẽ có giá cao hơn chiếc Isuzu Mu X rồiĐây là kết quả thực tế, Isuzu họ tổ chức rất bài bản đấy ạ. chương trình có mời đơn vị thứ 3 kiểm tra đo đạc và báo chí vào cuộc nên không dám làm ẩu đâu.
Nói qua một chút, trong sự này - tiêu chí của isuzu là làm sao để " lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất" nên áp dụng nhiều phương pháp như :
- Tắt điều hòa
- Chạy số cao
- Vòng tua thấp ( từ 900-1000v/p)
- Hạn chế phanh hoặc nếu phanh thì phanh bằng động cơ là chủ yếu
- Đường cực kì thông thoáng vì đã có công an dẹp đường.
Vậy nên mới có kết quả :
Isuzu Dmax : 1,16 lít/100km
Isuzu Mu X : 3,01 lít/100 km
Con bán tải Isuzu tiêu hao nhiên liệu thế này chắc ăn đứt các dòng khác quá. Đã chạy bán tải thuế phí rẻ mà tiêu hao ít thì chắc hẳn sẽ được sự tín dùng của người dân. Em cũng mê bán tải nhất là đi công trìnhĐây là kết quả thực tế, Isuzu họ tổ chức rất bài bản đấy ạ. chương trình có mời đơn vị thứ 3 kiểm tra đo đạc và báo chí vào cuộc nên không dám làm ẩu đâu.
Nói qua một chút, trong sự này - tiêu chí của isuzu là làm sao để " lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất" nên áp dụng nhiều phương pháp như :
- Tắt điều hòa
- Chạy số cao
- Vòng tua thấp ( từ 900-1000v/p)
- Hạn chế phanh hoặc nếu phanh thì phanh bằng động cơ là chủ yếu
- Đường cực kì thông thoáng vì đã có công an dẹp đường.
Vậy nên mới có kết quả :
Isuzu Dmax : 1,16 lít/100km
Isuzu Mu X : 3,01 lít/100 km
Xem video này em ghiền nó luôn
Dân công trình rất thích điều nàyCon bán tải Isuzu tiêu hao nhiên liệu thế này chắc ăn đứt các dòng khác quá. Đã chạy bán tải thuế phí rẻ mà tiêu hao ít thì chắc hẳn sẽ được sự tín dùng của người dân. Em cũng mê bán tải nhất là đi công trình
Xem video này em ghiền nó luôn
Không thể tin nổi, kiếm tiền mua 1 chiếc thôi bác ơi.Đây là kết quả thực tế, Isuzu họ tổ chức rất bài bản đấy ạ. chương trình có mời đơn vị thứ 3 kiểm tra đo đạc và báo chí vào cuộc nên không dám làm ẩu đâu.
Nói qua một chút, trong sự này - tiêu chí của isuzu là làm sao để " lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất" nên áp dụng nhiều phương pháp như :
- Tắt điều hòa
- Chạy số cao
- Vòng tua thấp ( từ 900-1000v/p)
- Hạn chế phanh hoặc nếu phanh thì phanh bằng động cơ là chủ yếu
- Đường cực kì thông thoáng vì đã có công an dẹp đường.
Vậy nên mới có kết quả :
Isuzu Dmax : 1,16 lít/100km
Isuzu Mu X : 3,01 lít/100 km
Đây là kết quả thực tế, Isuzu họ tổ chức rất bài bản đấy ạ. chương trình có mời đơn vị thứ 3 kiểm tra đo đạc và báo chí vào cuộc nên không dám làm ẩu đâu.
Nói qua một chút, trong sự này - tiêu chí của isuzu là làm sao để " lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất" nên áp dụng nhiều phương pháp như :
- Tắt điều hòa
- Chạy số cao
- Vòng tua thấp ( từ 900-1000v/p)
- Hạn chế phanh hoặc nếu phanh thì phanh bằng động cơ là chủ yếu
- Đường cực kì thông thoáng vì đã có công an dẹp đường.
Vậy nên mới có kết quả :
Isuzu Dmax : 1,16 lít/100km
Isuzu Mu X : 3,01 lít/100 km
Công bố mấy thông số rõ ràng và kết quả như Isuzu mình chịu. Chứ để cái dòng "trong điều kiện lý tưởng" nghe chói chói sao ấy.
Bác nào giải ngố em phát, việc thi thố là kiểu cùng nhau going xe đi cùng 1 hành trình, rồi cuối hành trình đo xe nào tiết kiệm nhiên liệu hơn xe và chủ xe win à?Em vừa xem video trên YTB y như phim í.
Hầu các Bác
biết thế nào là trong điều kiện lý tưởng chứ ? đúng là nực cười, rõ ràng thì người tiêu dùng mới thích, tòời buổi này so kè từng chút một màCông bố mấy thông số rõ ràng và kết quả như Isuzu mình chịu. Chứ để cái dòng "trong điều kiện lý tưởng" nghe chói chói sao ấy.