Ý Bác là hình nàyThấy mấy bác trong đoàn nhìn thân thiện. Nhất là lúc lên nhân giải thưởng đeo khăn rằn nam bộ. Rất là Việt Nam luôn.
Phò giờ em thấy có vẻ chậm vì không hiểu sao cứ vụ bị lật là liên quan nó Bác nhỉ. Con Isuzu mu-X 2.5L MT giá 872 củ chưa thuế phí. Lăn bánh tầm gần tỷ chứ không ít đâuE hóng doanh số MuX và Dmax tháng 4 với tháng 5. Vâỵ thì ăn đứt thánh lật Fotun rồi mấy bác nhỉ
Em kết màu này dã man
Kết quả chung cuộc ISUZU Diesel Challenge 2017:Đi nối đuôi kiểu này cũng may rủi lắm. Xe nào đỏ thì gặp đèn xanh liên tục thế là tiết kiệm được mớ nhiên liêu. Nhưng mục đích chính vẫn là mấy em bán tải mới này của Isuzu tiết kiệm tốt thật.
Dòng xe 2.5L:
Giải nhất: Xe D-Max 51C-887.47 với 2,81 lít/243 km
Giải nhì: Xe D-Max 62C-068.26 với 3,37 lít/245,5 km
Giải ba: Xe Mu-X 83A-056.57 với 3,95 lít/242 km
Dòng xe 3.0L:
Giải nhất: Xe Mu-X 51F-459.66 với 5,93 lít/241,6 km
Giải nhì: Xe Mu-X 51G-260.33 với 6,11 lít/241,4 km
Giải ba: Xe Mu-X 61A-311.82 với 6,43 lít/240,6 km
Ông anh làm ở Isuzu (chuyên làm bảo hiểm xe cho e) mới lấy con 2.5 máy dầu lăn bánh q8 955 củ. Cho thằng e ổng cày U, đi tỉnh,tập lái. Ngon choét về khoản ăn uống.
Phò giờ em thấy có vẻ chậm vì không hiểu sao cứ vụ bị lật là liên quan nó Bác nhỉ. Con Isuzu mu-X 2.5L MT giá 872 củ chưa thuế phí. Lăn bánh tầm gần tỷ chứ không ít đâu
Em kết màu này dã man
cho nên con này đi cày đường trường. nhất là cái khoản giao hàng theo chu kỳ là an toàn nhất, làm tài như chúng ta đỡ phải nhiều khi giải trình chi phí xăng xe cũng đỡ mệtVới mức tiêu hao nhiên liệu như vậy là quá ok rồi, mình thấy các dòng xe 7 chổ khác mức tiêu hao nhiêu liệu 10-11l/100km đấy.
em khoái nhất cái khoản xe này vừa đi chở giao hàng đường xa lại vừa có thể chở thêm mấy chàng sales nữa, vừa tiện lợi vừa khỏe, cơ quan em mỗi khi đi công tác ứng tiền xa9ng dầu nhiêu khê lắm, có chiếc Isuzu này, em chỉ việc đổ xăng đầy bình rồi cứ thế là em chiến cho hành trình, đỡ nhọc công ngồi giả trình chi tiếtXe mình đang đi là AT 7 chỗ đường thành phố có khi lên đến 12,13km/ 100lit. Nói chung đi đường thành phố thì chẳng đong đếm được. Còn đường trường thì tầm 10lit/ 100km.
Con số của Isuzu làm khủng hoảng thật đấy. 7,29 Lít/242 km cho xe co1 động cơ 2,5 lít, nặng gần 2 tấn . Đi xe này khỏi lo xăng dầu lên giá ,
tính ra là Isuzu ăn đứt các dòng xe của hàng khác về mức độ tiêu hao nhiên liệu rồi bác haKết quả chung cuộc ISUZU Diesel Challenge 2017:
Dòng xe 2.5L:
Giải nhất: Xe D-Max 51C-887.47 với 2,81 lít/243 km
Giải nhì: Xe D-Max 62C-068.26 với 3,37 lít/245,5 km
Giải ba: Xe Mu-X 83A-056.57 với 3,95 lít/242 km
Dòng xe 3.0L:
Giải nhất: Xe Mu-X 51F-459.66 với 5,93 lít/241,6 km
Giải nhì: Xe Mu-X 51G-260.33 với 6,11 lít/241,4 km
Giải ba: Xe Mu-X 61A-311.82 với 6,43 lít/240,6 km
anh nào nhìn cũng chân chất, tinh thần đúng là dân nhà nghề, hãnh diện lắm luôn chứ chẳng chơi. An toàn là bạn mà, lái xe tốt, an toàn thì vô cùng hãnh diện đó chứThấy mấy bác trong đoàn nhìn thân thiện. Nhất là lúc lên nhân giải thưởng đeo khăn rằn nam bộ. Rất là Việt Nam luôn.