Chủ đề tương tự
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe
Phản đối có hiệu lực.
Ở vn thì các chuyên gia này thuộc hàng nhảm, học và thi số sàn, mới lấy bằng ra mua xe số tự động chạy => tai nạn là chuyện bình thường, có người học 3, 4 tháng số sàn, thi đậu ra đưa xe số sàn chạy còn cà giựt huống chi là đưa xe at, có nước bốn bánh lạy trời.
Phản đối có hiệu lực.
Last edited by a moderator:
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe
thiệt hem bác? vậy là khi mua xe, hay leo lên xe người káhc mình fải xem là AT hay MT để chạy đc hay ko hở bác??? vậy là bằg cũng ghi cho loại MT hay AT luổn???
Trích đoạn: dinhkhang
Ở nước ngoài lái số AT muốn chuyển sang lái MT phải thi lại đó còn MT sang lái AT thì khỏi => lái MT khó hơn, (tức pro hơn)
thiệt hem bác? vậy là khi mua xe, hay leo lên xe người káhc mình fải xem là AT hay MT để chạy đc hay ko hở bác??? vậy là bằg cũng ghi cho loại MT hay AT luổn???
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe
Bác nói đúng ý em, MT pro hơn
Trích đoạn: dinhkhang
Ở nước ngoài lái số AT muốn chuyển sang lái MT phải thi lại đó còn MT sang lái AT thì khỏi => lái MT khó hơn, (tức pro hơn)
Bác nói đúng ý em, MT pro hơn
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe
Phản đối có hiệu lực !!! (em ủng hộ bác Mười Tháng Hai ) và bổ sung thêm điều 1 .
(Theo em tập xe SUV tốt chứ nhể , mới tập lái làm gì dám chạy đến mức lật xe được !!!)
Xe MT (số sàn ) lái xe khi cà cuống thì đạp dí 2 chân . Dù ... chưa thắng được xe nhưng ít ra xe cũng không húc mạnh hơn [&:] (chưa chắc giảm tý tốc độ nào [&:] Khiếp [&:]) => cuống quá nhả 2 chân ra thì ... khực ! chết máy !
Phản đối có hiệu lực !!! (em ủng hộ bác Mười Tháng Hai ) và bổ sung thêm điều 1 .
(Theo em tập xe SUV tốt chứ nhể , mới tập lái làm gì dám chạy đến mức lật xe được !!!)
Xe MT (số sàn ) lái xe khi cà cuống thì đạp dí 2 chân . Dù ... chưa thắng được xe nhưng ít ra xe cũng không húc mạnh hơn [&:] (chưa chắc giảm tý tốc độ nào [&:] Khiếp [&:]) => cuống quá nhả 2 chân ra thì ... khực ! chết máy !
Last edited by a moderator:
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe
Em thấy mấy vụ tai nạn gần đây đều liên quan đến AT cả:
1. Có 1 bác trèo lên xe Escape của bạn lái thử, kết quả là đè vài em xe đạp
2. Em phá tổng GĐ gì đó mới lái cưỡi Cânyen cũng làm máy chú xe máy gần đây
3. Em Kia morning đen tiu cột điện khi còn chưa kịp gắn biển số
4. vv . . . chờ các bác bổ sung
Anh bạn e chạy xe cũng khoảng 4 năm rồi, toàn chạy AT. Bây giờ sợ xe số sàn rồi, ổng lái cà giựt còn hơn cưõi ngựa, sợ không dám lái xe số sàn vì quệt nhiều quá.
Em thấy mấy vụ tai nạn gần đây đều liên quan đến AT cả:
1. Có 1 bác trèo lên xe Escape của bạn lái thử, kết quả là đè vài em xe đạp
2. Em phá tổng GĐ gì đó mới lái cưỡi Cânyen cũng làm máy chú xe máy gần đây
3. Em Kia morning đen tiu cột điện khi còn chưa kịp gắn biển số
4. vv . . . chờ các bác bổ sung
Anh bạn e chạy xe cũng khoảng 4 năm rồi, toàn chạy AT. Bây giờ sợ xe số sàn rồi, ổng lái cà giựt còn hơn cưõi ngựa, sợ không dám lái xe số sàn vì quệt nhiều quá.
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe
Tôi thấy mới lái mà lái xe AT cũng tốt chứ. Một trong những nỗi lo của người mới học lái là xe bị cà giựt và chết máy. Lái xe AT họ không bị nỗi lo ấy nên tinh thần thoải mái hơn, tập trung tốt cho việc điều khiển vô-lăng, thiết lập cảm giác về khoảng cách, tốc độ, v.v... Sau đó có chuyển sang MT thì họ sẽ chỉ phải ôn lại và làm nhuần nhuyễn các thao tác côn, số mà thôi.
Những trường hợp Everest đề cập có lẽ là những người chưa được hướng dẫn kỹ về cách dùng số AT, vì tò mò hoặc cho là mình đã lái MT rồi thì lái AT cũng ngon nên tự trèo lên lái nên mới xảy ra như vậy chăng.
Tôi thấy mới lái mà lái xe AT cũng tốt chứ. Một trong những nỗi lo của người mới học lái là xe bị cà giựt và chết máy. Lái xe AT họ không bị nỗi lo ấy nên tinh thần thoải mái hơn, tập trung tốt cho việc điều khiển vô-lăng, thiết lập cảm giác về khoảng cách, tốc độ, v.v... Sau đó có chuyển sang MT thì họ sẽ chỉ phải ôn lại và làm nhuần nhuyễn các thao tác côn, số mà thôi.
Những trường hợp Everest đề cập có lẽ là những người chưa được hướng dẫn kỹ về cách dùng số AT, vì tò mò hoặc cho là mình đã lái MT rồi thì lái AT cũng ngon nên tự trèo lên lái nên mới xảy ra như vậy chăng.
RE: 7 lưu ý cho những người mới biết lái xe
Tôi ôm volang đến giờ là 25 năm, 12 năm trước lần đầu ngồi lên xe AT chuyển từ số chậm sang số nhanh quen chân nhấn phanh một phát để chuyển số (cứ ngở là MT nhấn côn í mà) mặt tí nửa là hôn volang, hết cã hồn... thế mới biết bước lên xe lạ việc cần thiết phải làm quen với em nó trước, í tôi thế các bác thấy sao???
Tôi ôm volang đến giờ là 25 năm, 12 năm trước lần đầu ngồi lên xe AT chuyển từ số chậm sang số nhanh quen chân nhấn phanh một phát để chuyển số (cứ ngở là MT nhấn côn í mà) mặt tí nửa là hôn volang, hết cã hồn... thế mới biết bước lên xe lạ việc cần thiết phải làm quen với em nó trước, í tôi thế các bác thấy sao???