Nhớ hồi xưa đi công tác miền Tây chỉ có 1 (hoặc 2) người phòng HC cũng phân công chiếc này cho anh em đi hả Grenade, xe 4 chỗ thì để sếp đi loanh quanh Xì phố.grenade nói:các bác còn nhớ chiếc Toyota cá mập hồi xưa ko. Máy chỉ là 2.0, 74kw tức khoảng 99 HP, vậy mà chở đến <span style=""color: #ff0000;"">15 pax</span>, chạy 140 vẫn được.. Hôm rùi em đi lại em nó thấy đúng là chán phèo so với landcruiser đi cùng số km(khỏang 222 k km).Đươc cái máy lạnh ngon lắm.
RỚT GIÁ THÊ THẢM
cafe_mine nói:Nếu mua xe kinh doanh, thì không nói làm gì, vì kinh doanh là lợi nhuận, nên mua xe lướt thì hiệu quả hơn.
Bác chủ tìm mua xe mới, nếu cũng để kinh doanh thì chính xác; nhưng nếu mua để đi gia đình, sao bác không thử Mitsubishi Zinger?
Thời buổi khách hàng là thượng đế, bác chủ đi đến đâu thì chắc chắn được đón tiếp nông hậu, bác nên đi tìm hiểu thử.
So với các xe khác cùng loại hiện trên thị trường, Zinger có các ưu điểm sau:
- Rộng nhất; ghế ngả thành giường rất thoải mái. Nếu đi hai người, một người ngồi băng hai, một người ngồi băng ba thì sẽ thấy Zing rộng hơn khá nhiều.
- An toàn hơn; Zinger, Everest.. và nhiều xe khác hầu như đã dùng ABS điện (EDB); còn Inn vẫn dùng ABS cơ (cái bộ phận chia dầu giống như Jolie và Zace ở gầm xe phía sau) nên đoạn đường thắng gấp của Inn dài hơn khá khá.
- Chất lượng hệ thống treo tốt hơn, bác chủ đi xem xe, thử đem theo một người nhạy cảm khi đi thử xe, ngồi ghế hai, ghế ba chạy một lát có thể thấy kết quả ngay. Xe Zing rât phù hợp với trẻ em và những người dể say xe. Bác cũng có thể cài phần mêm đo độ rung, tiếng ồn vào điện thoại và kiểm tra chất lượng nay khi đi thử xe.
- Độ bền, chi phí bảo dưỡng, hiện nay ít người để ý, giá phụ tùng Inn đã mắ chơn Zace rất nhiều, Chi phí rẻ không còn là ưu thế của Inn. Còn độ bền thì Zinger không kém, nếu không nói cao hơn.
Kinh tế, nếu xét về sử dụng gia đình, thì Zinger kinh tế cũng cao chứ không thấp.
Nếu tính về đơn vị trọng lượng, Zing ít hao hơn Inn, nhưng nếu toàn xe thì Zing hao hơn 1 lít/100 km. Nếu là gia đinh, mổi năm xe chỉ chạy từ 7.000km đến 10.000 km, nên chênh lệch nhiên liệu không nhiều- mà đổi lấy khung sườn chắc hơn- an toàn hơn.
Giá xe Zing cũng không rớt giá mấy , hiện nay Zing 2009 dao động 500- 530 triệu, Inn thì hơn một chút thôi. Còn trong dài hạn, bác tham khảo Jolie - Zace; Jolie bền hơn, nên giờ mua bán vẫn dể; Zace cao giá hơn, nhưng đến giờ đã yếu, rất khó bán- mà mua thì cũng không dám mua. Zing Inn trong dài hạn cũng thế. Inn bây giờ yếu cũng nhiều, 3-4 năm nữa tình hình sẽ như thế.
Giá mua ban đầu, bác tham khảo; nhưng Zing đang khuyến mãi rất sâu một số màu không thông dụng, ví dụ màu đen; nếu giá mua xe là quan trọng, bác liên hệ vài nơi bán thử xem.
Cuối cùng sau bác không nghĩ đến mua xe lướt? hầu hết chiếc Zing đang bán hiện nay đang trong tình trạng tốt, cùng giá tiền đó; bác khôngmua được các xe khác có chất lượng tương đương đâu.
Mình xem các bài post trên đều nói những ưu điểm của Inn, nên minh mạo muội tí.
hồi đó em đi với chú Tí( chết rùi bên Mỹ vi cancer) xuống Long Xuyên, đi có mình em, lúc mới vô thì đi ra nhà máy điện Phú Mỹ 2 lần, củng mình ênh.. Nhớ hồi đó em nó chở cã chục mạng mà lên đến gần 130 kph( ông Bé em lái)Pinga nói:Nhớ hồi xưa đi công tác miền Tây chỉ có 1 (hoặc 2) người phòng HC cũng phân công chiếc này cho anh em đi hả Grenade, xe 4 chỗ thì để sếp đi loanh quanh Xì phố.grenade nói:các bác còn nhớ chiếc Toyota cá mập hồi xưa ko. Máy chỉ là 2.0, 74kw tức khoảng 99 HP, vậy mà chở đến <span style=""color: #ff0000;"">15 pax</span>, chạy 140 vẫn được.. Hôm rùi em đi lại em nó thấy đúng là chán phèo so với landcruiser đi cùng số km(khỏang 222 k km).Đươc cái máy lạnh ngon lắm.
Còn chừ thì mỗi ngày đi cả thảy 60km bằng landcruiser, củng chán lắm rùi, dưng nhảy qua đi cá mập thì thấy cá mập như xe bò. hi.hi
Hôm rùi em đi accord 3.5 đời 2010, chạay cũng ồn do tiếng lốp xe vọng lên
Mr. Bé em lái xe "bà chị" còn khen.grenade nói:hồi đó em đi với chú Tí( chết rùi bên Mỹ vi cancer) xuống Long Xuyên, đi có mình em, lúc mới vô thì đi ra nhà máy điện Phú Mỹ 2 lần, củng mình ênh.. Nhớ hồi đó em nó chở cã chục mạng mà lên đến gần 130 kph( ông Bé em lái)Pinga nói:Nhớ hồi xưa đi công tác miền Tây chỉ có 1 (hoặc 2) người phòng HC cũng phân công chiếc này cho anh em đi hả Grenade, xe 4 chỗ thì để sếp đi loanh quanh Xì phố.grenade nói:các bác còn nhớ chiếc Toyota cá mập hồi xưa ko. Máy chỉ là 2.0, 74kw tức khoảng 99 HP, vậy mà chở đến <span style=""color: #ff0000;"">15 pax</span>, chạy 140 vẫn được.. Hôm rùi em đi lại em nó thấy đúng là chán phèo so với landcruiser đi cùng số km(khỏang 222 k km).Đươc cái máy lạnh ngon lắm.
Còn chừ thì mỗi ngày đi cả thảy 60km bằng landcruiser, củng chán lắm rùi, dưng nhảy qua đi cá mập thì thấy cá mập như xe bò. hi.hi
Hôm rùi em đi accord 3.5 đời 2010, chạay cũng ồn do tiếng lốp xe vọng lên
Hồi tui đi công tác Vĩnh Long với thầy 6 THL, Mr. Bé em lái (về buổi tối) chiếc Nissan Bluebird chắc Grenade nhớ toàn 130-140 kph lúc QL1 chưa mở rộng vài đoạn như bi giờ. Kinh.
Giờ thì Mr. Bé em lái Mer E hay C rồi,
Chắc kỳ này Mr HTH làm CEO quá anh Pinga à nên Chị Hai mới duyệt cho mua Mer, Bé em nỗi tiếng lái nhanh mà. Bluebird bây h chắc nghĩ hưu lâu rùi .Chiếc cá mập trắng sau này của VN làm dở tệ, thua xa chiếc màu xanh của Nhật. Đi đường Trường Chinh lên Hóc môn mà sốc như xe bò, xe đi được chừng 5-6 năm gì đó.. đã vậy trên khung cửa bên tài còn bị sét lủng lỗ, em nó sau này nghe nói chuyển thành xe tải cho bên A Quí.
Chiếc đó ráp VN mà, option lại không có đồng hồ tua máy, sao bằng xe nhập, Grenade quá biết mà,grenade nói:Chắc kỳ này Mr HTH làm CEO quá anh Pinga à nên Chị Hai mới duyệt cho mua Mer, Bé em nỗi tiếng lái nhanh mà. Bluebird bây h chắc nghĩ hưu lâu rùi .Chiếc cá mập trắng sau này của VN làm dở tệ, thua xa chiếc màu xanh của Nhật. Đi đường Trường Chinh lên Hóc môn mà sốc như xe bò, xe đi được chừng 5-6 năm gì đó.. đã vậy trên khung cửa bên tài còn bị sét lủng lỗ, em nó sau này nghe nói chuyển thành xe tải cho bên A Quí.
Sorry bác chủ nhiều nhiều anh em tui có vài thông tin về xe không khớp thắc mắc của bác, làm loãng thớt bác, nhưng hy vọng bác cũng tìm được chút thông tin chung về xe cộ cho đoạn này.
Mà bác chủ mua xe chưa? Tầm này Innova thôi bác,
Bật mí bác: bác Grenade đây về Innova là rành lắm đó.
Grandis thuộc xe Trung cấp, chi phí bảo dưỡng sẽ cao.
Cứ xem Jolie- Zace thì rút ra ý kiến.
Zinger bán ít hơn nhiều, nhưng bán nhiều không phải là tối ưu.
Đối với Inn-Zing, từng điểm một Zing đều mạnh hơn.
Chất lượng giao thông ngày môt tăng - chừng vài năm nữa Inn sẻ vào vị trí của Zace bây giờ.
Lúc đó sẽ có Inn 2.7- nhưng đó là chuyện khác.
Cứ xem Jolie- Zace thì rút ra ý kiến.
Zinger bán ít hơn nhiều, nhưng bán nhiều không phải là tối ưu.
Đối với Inn-Zing, từng điểm một Zing đều mạnh hơn.
Chất lượng giao thông ngày môt tăng - chừng vài năm nữa Inn sẻ vào vị trí của Zace bây giờ.
Lúc đó sẽ có Inn 2.7- nhưng đó là chuyện khác.
cuongf11 nói:RỚT GIÁ THÊ THẢM
cafe_mine nói:Nếu mua xe kinh doanh, thì không nói làm gì, vì kinh doanh là lợi nhuận, nên mua xe lướt thì hiệu quả hơn.
Bác chủ tìm mua xe mới, nếu cũng để kinh doanh thì chính xác; nhưng nếu mua để đi gia đình, sao bác không thử Mitsubishi Zinger?
Thời buổi khách hàng là thượng đế, bác chủ đi đến đâu thì chắc chắn được đón tiếp nông hậu, bác nên đi tìm hiểu thử.
So với các xe khác cùng loại hiện trên thị trường, Zinger có các ưu điểm sau:
- Rộng nhất; ghế ngả thành giường rất thoải mái. Nếu đi hai người, một người ngồi băng hai, một người ngồi băng ba thì sẽ thấy Zing rộng hơn khá nhiều.
- An toàn hơn; Zinger, Everest.. và nhiều xe khác hầu như đã dùng ABS điện (EDB); còn Inn vẫn dùng ABS cơ (cái bộ phận chia dầu giống như Jolie và Zace ở gầm xe phía sau) nên đoạn đường thắng gấp của Inn dài hơn khá khá.
- Chất lượng hệ thống treo tốt hơn, bác chủ đi xem xe, thử đem theo một người nhạy cảm khi đi thử xe, ngồi ghế hai, ghế ba chạy một lát có thể thấy kết quả ngay. Xe Zing rât phù hợp với trẻ em và những người dể say xe. Bác cũng có thể cài phần mêm đo độ rung, tiếng ồn vào điện thoại và kiểm tra chất lượng nay khi đi thử xe.
- Độ bền, chi phí bảo dưỡng, hiện nay ít người để ý, giá phụ tùng Inn đã mắ chơn Zace rất nhiều, Chi phí rẻ không còn là ưu thế của Inn. Còn độ bền thì Zinger không kém, nếu không nói cao hơn.
Kinh tế, nếu xét về sử dụng gia đình, thì Zinger kinh tế cũng cao chứ không thấp.
Nếu tính về đơn vị trọng lượng, Zing ít hao hơn Inn, nhưng nếu toàn xe thì Zing hao hơn 1 lít/100 km. Nếu là gia đinh, mổi năm xe chỉ chạy từ 7.000km đến 10.000 km, nên chênh lệch nhiên liệu không nhiều- mà đổi lấy khung sườn chắc hơn- an toàn hơn.
Giá xe Zing cũng không rớt giá mấy , hiện nay Zing 2009 dao động 500- 530 triệu, Inn thì hơn một chút thôi. Còn trong dài hạn, bác tham khảo Jolie - Zace; Jolie bền hơn, nên giờ mua bán vẫn dể; Zace cao giá hơn, nhưng đến giờ đã yếu, rất khó bán- mà mua thì cũng không dám mua. Zing Inn trong dài hạn cũng thế. Inn bây giờ yếu cũng nhiều, 3-4 năm nữa tình hình sẽ như thế.
Giá mua ban đầu, bác tham khảo; nhưng Zing đang khuyến mãi rất sâu một số màu không thông dụng, ví dụ màu đen; nếu giá mua xe là quan trọng, bác liên hệ vài nơi bán thử xem.
Cuối cùng sau bác không nghĩ đến mua xe lướt? hầu hết chiếc Zing đang bán hiện nay đang trong tình trạng tốt, cùng giá tiền đó; bác khôngmua được các xe khác có chất lượng tương đương đâu.
Mình xem các bài post trên đều nói những ưu điểm của Inn, nên minh mạo muội tí.