Em trước cũng phân vân K3 2.0 và M3 1.5. Sau cùng chốt K3 2.0 vì rộng hơn, rẻ hơn, máy mạnh hơn. Chỉ thua cái thương hiệu Nhật - Hàn. Lấy xe được nửa năm, nhận được tin M3 1.5 bệnh cá vàng, và câu trả lời cũng đang bỏ ngỏ, em thấy hên vãi cả ra. Mazda thương hiệu đang lên, dáng đẹp, động cơ mới, mà sau vụ lùm xùm lỗi động cơ này, bác Dương xử lý chẳng rõ ràng, làm anh em cũng mất niềm tin phần nào.
K3 thì có 1 số cái nhỏ nhặt thôi, nhưng em rất thích :
1. Chế độ welcome khi chủ xe đến gần xe : gương tự động mở ra, đèn chổ tay nắm sáng lên
2. Ghế lái tự đồng lùi ra khi xe tắt máy cho tài xế dễ ra khỏi xe
3. Nội thất rộng rãi, như xe phân khúc D, ngồi trong thoải mái lắm, cả hàng ghế sau lẫn trước. M3 và Focus thì hơi chật ( nhất là Focus )
4. Chế độ lái Comfort, nhẹ, thoải mái, đi trong phố khỏe thằng người.
5. Cốp sau rộng lắm, rộng như phân khúc D luôn
Điểm em không thích :
1. Mui xe đằng trước ngắn quá, nhìn cụt cụt. M3 được cái mui xe trước dài, nhìn hầm hố, thấy quá đệp.
2. Nội thất taplo nhìn nó cứ méo mó thế nào ấy, M3 thì cân đối hơn ( nhưng M3 em ghét cái thắng tay, nhìn thô quá )
3. Dây an toàn 2 điểm cho chổ giữa hàng ghế sau, luộm thuộm thôi rồi
=> Giờ nói thiệt, cho em chọn lại. Em chọn Hyundai i10, còn dư 250 củ em gom thêm đầu tư kênh nào cho nó sinh lời. Hehe.
K3 thì có 1 số cái nhỏ nhặt thôi, nhưng em rất thích :
1. Chế độ welcome khi chủ xe đến gần xe : gương tự động mở ra, đèn chổ tay nắm sáng lên
2. Ghế lái tự đồng lùi ra khi xe tắt máy cho tài xế dễ ra khỏi xe
3. Nội thất rộng rãi, như xe phân khúc D, ngồi trong thoải mái lắm, cả hàng ghế sau lẫn trước. M3 và Focus thì hơi chật ( nhất là Focus )
4. Chế độ lái Comfort, nhẹ, thoải mái, đi trong phố khỏe thằng người.
5. Cốp sau rộng lắm, rộng như phân khúc D luôn
Điểm em không thích :
1. Mui xe đằng trước ngắn quá, nhìn cụt cụt. M3 được cái mui xe trước dài, nhìn hầm hố, thấy quá đệp.
2. Nội thất taplo nhìn nó cứ méo mó thế nào ấy, M3 thì cân đối hơn ( nhưng M3 em ghét cái thắng tay, nhìn thô quá )
3. Dây an toàn 2 điểm cho chổ giữa hàng ghế sau, luộm thuộm thôi rồi
=> Giờ nói thiệt, cho em chọn lại. Em chọn Hyundai i10, còn dư 250 củ em gom thêm đầu tư kênh nào cho nó sinh lời. Hehe.
Em vote 1 phiếu cho Elantra.K3 ngon bo re. 800 la K3 2.0 full options, ra xe van con du duoc it tien (~50tr)
M3 ngon, noi that dep hon K3. 800tr thi chi mua duoc ban M3 1.5, nhung nhin chung cung tot. Noi that dep, dong co Sky Activ, thieu 1 so option nhu cam bien lui, ghe chinh dien, den ...
Focus kha la ngon, em cung thich xe Ford, nhung noi that xe Focus kha chat, bac ngoi thu K3 va Mazda 3 se thay rong rai hon Focus rat la nhieu. 800tr thi van con thieu 1 it de mua duoc ban Focus Trend, chua du mua duoc Focus Titanium. Ngoai ra thi do dam chac va option thi Focus duoc danh gia rat tot. Ngoai that ko bang K3 va M3, bu lai xe cung cap, nhieu tui khi.
Ngoai ra bac cung co the can nhac them Cruze 2015. O Viet Nam hien chi co Cruze 2015 la ban nang cap cua Cruze, khac voi Cruze 2016 ben Thai Lan. Nhin chung Cruze LTZ cung la 1 lua chon tot, gia xe tuong duong K3 2.0. Uu diem la "mac" xe My (thuc chat la nang cap tu con Daewoo Lacetti len, nhung ban LTZ thi trang bi dong co EcoTech hinh nhu la cua GM). Nhuoc diem cua Cruze la he thong bao hanh cua Chervolet ko duoc danh gia cao, dong thoi neu xui gap xe bi "benh" thi cung met. Cruze co do truot gia cao hon han so voi cac doi thu cung phan khuc (mat gia nhanh hon ca K3).
1 xe phan khuc C nua ma bac co the can nhac la Elantra. Co ve dep my mieu cua 1 my nhan Han Quoc, option cung kha day du. Gia thi dat hon K3 va Cruze. Em chua lai thu Elantra nen ko y kien duoc nhieu.
Ca nhan em voi 800tr em se can nhac giua K3 2.0 , Mazda 3 1.5 va Cruze LTZ. Focus em thich thi thich thiet nhung se ... ko mua .
Bác còm tương đối chuẩn.K3 ngon bo re. 800 la K3 2.0 full options, ra xe van con du duoc it tien (~50tr)
M3 ngon, noi that dep hon K3. 800tr thi chi mua duoc ban M3 1.5, nhung nhin chung cung tot. Noi that dep, dong co Sky Activ, thieu 1 so option nhu cam bien lui, ghe chinh dien, den ...
Focus kha la ngon, em cung thich xe Ford, nhung noi that xe Focus kha chat, bac ngoi thu K3 va Mazda 3 se thay rong rai hon Focus rat la nhieu. 800tr thi van con thieu 1 it de mua duoc ban Focus Trend, chua du mua duoc Focus Titanium. Ngoai ra thi do dam chac va option thi Focus duoc danh gia rat tot. Ngoai that ko bang K3 va M3, bu lai xe cung cap, nhieu tui khi.
Ngoai ra bac cung co the can nhac them Cruze 2015. O Viet Nam hien chi co Cruze 2015 la ban nang cap cua Cruze, khac voi Cruze 2016 ben Thai Lan. Nhin chung Cruze LTZ cung la 1 lua chon tot, gia xe tuong duong K3 2.0. Uu diem la "mac" xe My (thuc chat la nang cap tu con Daewoo Lacetti len, nhung ban LTZ thi trang bi dong co EcoTech hinh nhu la cua GM). Nhuoc diem cua Cruze la he thong bao hanh cua Chervolet ko duoc danh gia cao, dong thoi neu xui gap xe bi "benh" thi cung met. Cruze co do truot gia cao hon han so voi cac doi thu cung phan khuc (mat gia nhanh hon ca K3).
1 xe phan khuc C nua ma bac co the can nhac la Elantra. Co ve dep my mieu cua 1 my nhan Han Quoc, option cung kha day du. Gia thi dat hon K3 va Cruze. Em chua lai thu Elantra nen ko y kien duoc nhieu.
Ca nhan em voi 800tr em se can nhac giua K3 2.0 , Mazda 3 1.5 va Cruze LTZ. Focus em thich thi thich thiet nhung se ... ko mua .
Khuyên là ko nên mua Ford, vì lý do:
1. Coi chừng đặt cọc mất tiền oan.
2. Ga ra Ford, có gara nhúng chàm, có gara làm hỏng xe của khách, có gara ko phát hiện được hộp số bị bung, thủy kích, vậy là trình thấp đúng ko? Ford focus đang lỗi hở dầu bôi trơn hs thì phải
3. Phụ tùng thay thế của Ford đắt hơn
4. 800 triệu mua đc con Ford cụt gương gập bằng cơm, nội thất ngồi cảm nhận chật hơn, băng sau ngồi 3 người thì bí bí.
Ưu điểm là đầm chắc, cảm giác lái tốt, lắm phần mềm, nhiều phần mềm ko xài tốt ở VN.
Cái cuối cùng thì vẫn là tâm lý đám đông bác à, doanh số ít, thì em cũng đi ra.
Trước em rất thích Ford.
Nhưng sau khi ngồi thử băng sau của Focus mới ở VMS là em bỏ ngay ý định khuyên mua Focus cho người quen luôn. Băng sau không những chật về chiều rộng, mà lưng lại rất đứng (như xe bán tải), mặt ghế thì dốc nhiều, kết hợp trần thấp nên ngồi vô rất tù túng. Băng sau này là em so sánh với Camry 9x nhà em.
Ghế trước thì ổn.
Nhưng sau khi ngồi thử băng sau của Focus mới ở VMS là em bỏ ngay ý định khuyên mua Focus cho người quen luôn. Băng sau không những chật về chiều rộng, mà lưng lại rất đứng (như xe bán tải), mặt ghế thì dốc nhiều, kết hợp trần thấp nên ngồi vô rất tù túng. Băng sau này là em so sánh với Camry 9x nhà em.
Ghế trước thì ổn.
Civic đi bác... bác thấy ai chọn Civic có than vãn ca cẩm như mấy em kia không haha... không phải tiếc nuối đâu hihi...
mính cũng 1 phiếu cho alantra ,còn đám m2-m3 đang bị bệnh cá vàng hãng còn ko sửa được ,mua về đi lúc nào cũng thấp thỏm thì mua làm gì
Chỉnh sửa cuối: