Ở Vn có dc chạy hết công suất đâu mà mua máy lớn làm gì.
Bản thân em chạy wa 2 dòng và đang sở hữu 2.0 TDI thì thấy ok rồi.
Số tiền chênh lệch để lên option có lẽ hợp lý hơn.
Nếu bác thích cảm giác đua và mạnh thì mua TT, còn xe sang và đẹp thì fai chạy chậm cho người ta nhìn thì cần gì 3.0 Hơn dc cái AWD thôi.
Quyết định cuối cùng vẫn là bác thôi, em chỉ nêu ra ý kiến cá nhân, đừng ném đá em nhá các bác
Bản thân em chạy wa 2 dòng và đang sở hữu 2.0 TDI thì thấy ok rồi.
Số tiền chênh lệch để lên option có lẽ hợp lý hơn.
Nếu bác thích cảm giác đua và mạnh thì mua TT, còn xe sang và đẹp thì fai chạy chậm cho người ta nhìn thì cần gì 3.0 Hơn dc cái AWD thôi.
Quyết định cuối cùng vẫn là bác thôi, em chỉ nêu ra ý kiến cá nhân, đừng ném đá em nhá các bác
Em đang chú trọng vào options ( cửa hít, âm thanh hifi, hud, giải trí, navigation, led...) mà hình như A6 2.0 ko có thì phải ???hyksos nói:Ở Vn có dc chạy hết công suất đâu mà mua máy lớn làm gì.
Bản thân em chạy wa 2 dòng và đang sở hữu 2.0 TDI thì thấy ok rồi.
Số tiền chênh lệch để lên option có lẽ hợp lý hơn.
Nếu bác thích cảm giác đua và mạnh thì mua TT, còn xe sang và đẹp thì fai chạy chậm cho người ta nhìn thì cần gì 3.0 Hơn dc cái AWD thôi.
Quyết định cuối cùng vẫn là bác thôi, em chỉ nêu ra ý kiến cá nhân, đừng ném đá em nhá các bác
zezzy nói:A6 3.0 bằng A7 vậy sao bác ko múc lun A7 có phải ngon ko? ý kiến cá nhân em thích A7 hơn
A7 hàng ghế sau đi gia đình sẽ k ngồi thoải mái = A6 . Nếu mua xe cho riêng mình và thích Sport thì A7 sẽ là lựa chọn hay
ShinSpears nói:Em đang chú trọng vào options ( cửa hít, âm thanh hifi, hud, giải trí, navigation, led...) mà hình như A6 2.0 ko có thì phải ???hyksos nói:Ở Vn có dc chạy hết công suất đâu mà mua máy lớn làm gì.
Bản thân em chạy wa 2 dòng và đang sở hữu 2.0 TDI thì thấy ok rồi.
Số tiền chênh lệch để lên option có lẽ hợp lý hơn.
Nếu bác thích cảm giác đua và mạnh thì mua TT, còn xe sang và đẹp thì fai chạy chậm cho người ta nhìn thì cần gì 3.0 Hơn dc cái AWD thôi.
Quyết định cuối cùng vẫn là bác thôi, em chỉ nêu ra ý kiến cá nhân, đừng ném đá em nhá các bác
Đợt e xem xe thì có các option bác yêu cầu : cửa hít, âm thanh hifi , led + camrera lùi , rèm che nắng . Quan trọng lúc đó xe có sẵn luôn 1 tuần là giao xe ( riêng màu trắng hem có )
Chúc bác có lựa chọn vừa ý
Nhất là khi các bác phải dùng Audi để leo dốc trời tuyết !Luxgen nói:Cảm giác lái và sự khác biệt giữa Dẫn động cầu trước và Quattro là đáng đồng tiền bát gạo đấy Bác chủ ạ. Có điều kiện bác làm luôn Em Quattro 3.0 cho "máu", đảm bảo với Bác là sẽ ko hối hận . Chúc Bác sớm đạt ước nguyện!
Audi-Quattro biểu dương sức mạnh trên dốc tuyết dựng đứng 37.5°:
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=8qxylbbjBl4[/tube]
Thêm clip "making-of", bác nào íu tim không nên coi
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=pvNAb4gA6bs[/tube]
Bác ơi đúng là ở VN chạy ko hết công suất nhưng 2.0 và 3.0 đâu phải khác nhau ở tốc độ đâu bác, nó còn khác nhau ở khả năng tăng tốc và nhìu thứ khác nữa. Em lấy VD bằng con 2 bánh đi (em ko có tiền đi 4 bánh ), em đi Nouvo LX 135cc quen, em mượn chiếc AirBlade thái đời 2009 (cùng thời với chiếc Nou của em) 125cc thì rất chán, rồ ga thì máy ỳ rồ một hồi tầm hơn 2 giây nó mới bắt đầu tăng tốc, rồi khi thả tay ga ra thì nó liền giảm tốc rất nhanh như là đang bóp phanh vậy chứ ko có lướt đi như con Nou của em.hyksos nói:Ở Vn có dc chạy hết công suất đâu mà mua máy lớn làm gì.
Bản thân em chạy wa 2 dòng và đang sở hữu 2.0 TDI thì thấy ok rồi.
Số tiền chênh lệch để lên option có lẽ hợp lý hơn.
Nếu bác thích cảm giác đua và mạnh thì mua TT, còn xe sang và đẹp thì fai chạy chậm cho người ta nhìn thì cần gì 3.0 Hơn dc cái AWD thôi.
Quyết định cuối cùng vẫn là bác thôi, em chỉ nêu ra ý kiến cá nhân, đừng ném đá em nhá các bác
Còn về A6 và A7 thì theo ý kiến riêng em thấy thà mua 1 con đẳng cấp thấp hơn tí nhưng đc full các thứ còn hơn chạy một chiếc cao cấp hơn tí nhưng là bản base (nếu bác mua xe để khoe khoang thì em ko nói làm gì còn nếu bác mua xe để hưởng thụ thì em nghĩ như vậy )
Bác này nói đúng đấy. Mình đang chạy con A5-2013 và cũng đã chạy thử xe của bạn A6 2.0T thì cảm nhận khác nhau nhiều về khoảng Xuất phát và vượt trên đường trường đấy Bác (mặc dù 2 Em này đều 2.0, nhưng 1 bên là Dẫn động trước và Quattro). Nói như thế để bác chủ dễ lựa chọn hơn trong điều kiện sử dụng của mình Bác nhé.ToiMeXe nói:Bác ơi đúng là ở VN chạy ko hết công suất nhưng 2.0 và 3.0 đâu phải khác nhau ở tốc độ đâu bác, nó còn khác nhau ở khả năng tăng tốc và nhìu thứ khác nữa. Em lấy VD bằng con 2 bánh đi (em ko có tiền đi 4 bánh ), em đi Nouvo LX 135cc quen, em mượn chiếc AirBlade thái đời 2009 (cùng thời với chiếc Nou của em) 125cc thì rất chán, rồ ga thì máy ỳ rồ một hồi tầm hơn 2 giây nó mới bắt đầu tăng tốc, rồi khi thả tay ga ra thì nó liền giảm tốc rất nhanh như là đang bóp phanh vậy chứ ko có lướt đi như con Nou của em.hyksos nói:Ở Vn có dc chạy hết công suất đâu mà mua máy lớn làm gì.
Bản thân em chạy wa 2 dòng và đang sở hữu 2.0 TDI thì thấy ok rồi.
Số tiền chênh lệch để lên option có lẽ hợp lý hơn.
Nếu bác thích cảm giác đua và mạnh thì mua TT, còn xe sang và đẹp thì fai chạy chậm cho người ta nhìn thì cần gì 3.0 Hơn dc cái AWD thôi.
Quyết định cuối cùng vẫn là bác thôi, em chỉ nêu ra ý kiến cá nhân, đừng ném đá em nhá các bác
Còn về A6 và A7 thì theo ý kiến riêng em thấy thà mua 1 con đẳng cấp thấp hơn tí nhưng đc full các thứ còn hơn chạy một chiếc cao cấp hơn tí nhưng là bản base (nếu bác mua xe để khoe khoang thì em ko nói làm gì còn nếu bác mua xe để hưởng thụ thì em nghĩ như vậy )
Woa các bác cho thông tin quá bổ ích hihi
Ngặt cái Audi Vietnam mình ít có xe có sẵn, toàn phải chờ, mà xe về thì ko phải cái màu mình ưng ý, phải đợi những 4 tháng, quá ngán ngẩm, mún quất đi liền =.=
Ngặt cái Audi Vietnam mình ít có xe có sẵn, toàn phải chờ, mà xe về thì ko phải cái màu mình ưng ý, phải đợi những 4 tháng, quá ngán ngẩm, mún quất đi liền =.=
Bác nên chọn 3.0T, Máy 3.0T (hình như TFSI) 310hp, khả năng tăng tốc tốt hơn, options nhiều hơn, không biết nếu đặt hãng thì có build options được không chứ em thấy xe hãng về VN bị thiếu options hơi nhiều.