@ all các bac: em hoàn toàn đồng ý với các bác là Quattro chạy cảm giác hơn nhiều so với dòng thường vì em đã từng sở hữu con A4 2011 2.0 Quatrro, xe khởi động nhanh hơn và chạy cảm giác hơn so với dòng thường.
Theo riêng bản thân em nghĩ mua xe còn dựa theo nhiều khiá cạnh nữa, em lấy trường hợp của em làm ví dụ cụ thể luôn để bác chủ thớt thấy cho chính xác.
1) 2.0 va 3.0 Quattro chênh lệch cũng vài chục xấp, với số tiền đó thì em có thể đặt cọc tiền nhà đợt đầu dc rôì hoặc trả bớt dc tiền nhà 1 phần, dù chơi xe đi nữa thì em thiết nghĩ có căn nhà vẫn hơn.
2) Lúc em chạy Quattro. tiền xăng em chi là khoảng $100 1 tuần, khi em chuyển qua dòng 2.0 thì e chỉ fai trả $50 1 tuần (cùng cách vận hành và cùng quảng đường) em tiết kiệm dc $50 1 tuần, vị chi nguyên năm em tiết kiệm dc $2600, số tiền naỳ e có thể trả tiền bảo hiểm và tiền thuế đường (em ở Uc nên những cái khoản chi trả này là bắt buộc, ở Vn thi đỡ 1 chút).
3) Tính tới khoản baỏ trì, bảo dưỡng, nghe tới Quattro thì hãng Audi nó chém mắc hơn là cái chắc, nó lấy cớ là fai tốn công nhiều hơn (còn chuyện có hay không thì em không chứng minh dc @@ ), chưa tính tới Quattro nó xaì bánh lớn hơn là còn tốn nữa.
Chắc nhiều bác sẽ nói e là bon chen, không đủ khả năng mà đua đòi Audi ^^.
Thật sự thì em chắc chắn là e cũng còn nhỏ tuôỉ so với mâý bác sở hữu Audi trên Forum, nên em còn cần tiền xaì vào những việc khác nên e mua xe dựa theo tiêu chí đẹp, xe mình thích và kinh tế 1 cách khoa học, còn chạy lẹ hay vọt thì em không quan tâm lắm.
Nêú bác chủ có khả năng thì cứ mua lên 3.0 Quattro thôi. Chưa bao giờ em nói Quattro chạy thua dòng non-Quattro cả
Hy vọng 1 ngày sẽ dc gặp các bác Audi ở Vn giao lưu và học hỏi kinh nghiệm.
Thân chaò các bác
Theo riêng bản thân em nghĩ mua xe còn dựa theo nhiều khiá cạnh nữa, em lấy trường hợp của em làm ví dụ cụ thể luôn để bác chủ thớt thấy cho chính xác.
1) 2.0 va 3.0 Quattro chênh lệch cũng vài chục xấp, với số tiền đó thì em có thể đặt cọc tiền nhà đợt đầu dc rôì hoặc trả bớt dc tiền nhà 1 phần, dù chơi xe đi nữa thì em thiết nghĩ có căn nhà vẫn hơn.
2) Lúc em chạy Quattro. tiền xăng em chi là khoảng $100 1 tuần, khi em chuyển qua dòng 2.0 thì e chỉ fai trả $50 1 tuần (cùng cách vận hành và cùng quảng đường) em tiết kiệm dc $50 1 tuần, vị chi nguyên năm em tiết kiệm dc $2600, số tiền naỳ e có thể trả tiền bảo hiểm và tiền thuế đường (em ở Uc nên những cái khoản chi trả này là bắt buộc, ở Vn thi đỡ 1 chút).
3) Tính tới khoản baỏ trì, bảo dưỡng, nghe tới Quattro thì hãng Audi nó chém mắc hơn là cái chắc, nó lấy cớ là fai tốn công nhiều hơn (còn chuyện có hay không thì em không chứng minh dc @@ ), chưa tính tới Quattro nó xaì bánh lớn hơn là còn tốn nữa.
Chắc nhiều bác sẽ nói e là bon chen, không đủ khả năng mà đua đòi Audi ^^.
Thật sự thì em chắc chắn là e cũng còn nhỏ tuôỉ so với mâý bác sở hữu Audi trên Forum, nên em còn cần tiền xaì vào những việc khác nên e mua xe dựa theo tiêu chí đẹp, xe mình thích và kinh tế 1 cách khoa học, còn chạy lẹ hay vọt thì em không quan tâm lắm.
Nêú bác chủ có khả năng thì cứ mua lên 3.0 Quattro thôi. Chưa bao giờ em nói Quattro chạy thua dòng non-Quattro cả
Hy vọng 1 ngày sẽ dc gặp các bác Audi ở Vn giao lưu và học hỏi kinh nghiệm.
Thân chaò các bác