Thôi em nghe lời khuyên, không làm nữa, hỏi hãng òi, nó cũng chưa có khả năng đó, xe anh Hải ráp là không có ABS, mà nếu có là anh ấy nhập.
Cám ơn tất cả mọi người đã góp ý giúp em ngộ ra
Last edited by a moderator:
voduy nói:Ko nên độ món này bác chủ - Thích thì đổi em nhập full 2013 luôn. Ko thiếu món nào
- Có cả 6 túi, ABS, EPS, ESP - 4 thắng đĩa - chống trơn trượt,... (Một vài tính năng an toàn)
- Rẻ hơn em lắp ráp mấy chục chai nữa.
Oánh dấu cái gợi ý của bác, khj em có ý đồ em sẽ tìm bac ngay (ưu tiên)
hú hồn không thôi là cháy diễn đàn luôn hihihihi....chạy đi bác ơi bao năm rồi vẫn chạy tốt đó mà...việt nam tầm 40 km chứ có hơn được đâu
Đúng đó bác, mà đường trường mới được 40km/h nha bác, còn thành phố ( SG) thì tốc độ trung bình được 20km/h là quá đỉnh cao rồi.accessories thanhphuc nói:hú hồn không thôi là cháy diễn đàn luôn hihihihi....chạy đi bác ơi bao năm rồi vẫn chạy tốt đó mà...việt nam tầm 40 km chứ có hơn được đâu
Muốn độ ABS thì bác phải order với nhà sản xuất khi đó họ mới làm ngay nhà máy cho bác được, còn không thì khi xe đã hình thành rồi bác phải tốn kém rất nhiều tiền để chơi món này, tốn hơn là mua một chiếc xe nhập mới luôn.
- Thay toàn bộ dây điện xe.
- Thay hệ thống bánh xe phía trước. Hoặc thay luôn 4 bánh xe, cái này còn tuỳ vào ECU, và ABS control mà bác sắp thay.
- Thay ECU.
- Thêm vào ABS control module.
- Thêm vào ABS system, phần thuỷ động học để bơm dầu điều khiển phanh các bánh xe.
- Thay luôn hệ thống phanh.
- Cuối cùng là thay luôn cái khung sườn của xe luôn, vì khung sườn của hệ thống ABS nó làm sẵn nhiều vị trí để bắt ốc và định vị cho ABS.
Chi bằng bác mua con Morning nhập 2012 thì có đủ thứ hết luôn, bác chỉ cần nhìn thấy biểu tượng chiếc xe chạy trên con đường trơn, có hai vạch cày dưới mặt đường, đó chính là nứt tắt chức năng cân bằng điện tử ESP.
Một xe có chức năng ESP chắc chắn 100% là nó đã có luôn ABS.
Một xe có chức năng ABS, chưa chắc nó đã có ESP.
Do đó không ai đị độ thêm ABS đâu bác, có ABS rồi độ thêm ESP thì có khả năng hơn.
- Thay toàn bộ dây điện xe.
- Thay hệ thống bánh xe phía trước. Hoặc thay luôn 4 bánh xe, cái này còn tuỳ vào ECU, và ABS control mà bác sắp thay.
- Thay ECU.
- Thêm vào ABS control module.
- Thêm vào ABS system, phần thuỷ động học để bơm dầu điều khiển phanh các bánh xe.
- Thay luôn hệ thống phanh.
- Cuối cùng là thay luôn cái khung sườn của xe luôn, vì khung sườn của hệ thống ABS nó làm sẵn nhiều vị trí để bắt ốc và định vị cho ABS.
Chi bằng bác mua con Morning nhập 2012 thì có đủ thứ hết luôn, bác chỉ cần nhìn thấy biểu tượng chiếc xe chạy trên con đường trơn, có hai vạch cày dưới mặt đường, đó chính là nứt tắt chức năng cân bằng điện tử ESP.
Một xe có chức năng ESP chắc chắn 100% là nó đã có luôn ABS.
Một xe có chức năng ABS, chưa chắc nó đã có ESP.
Do đó không ai đị độ thêm ABS đâu bác, có ABS rồi độ thêm ESP thì có khả năng hơn.
voduy nói:Chắc sau comment của bác TRí, bác Dũng nhà ta đã ko còn 1 tí tư tưởng nào về việc độ ABS nữa rồi
- Có khi mai bác í qua em lấy 1 em 2012 về luôn quá - Bác Gừng.
Hông..............
Kia đang có bản vẽ Morning2014-2015
Last edited by a moderator: