Cảm ơn các Bác tư véo ạ! Em sẽ kiểm từ từ, mai Em sẽ thay cái két nước Đài Loan mới đặt Bác Dũng Thái Nguyên. Xong kiểm tra tới cái nắp két nước. Và nếu còn thì KT đến mấy cái còn lại.Bình nước phụ chỉ hao khoản tí xíu khi đi 1000km, nếu mà hao như vậy thì phải xem lại hệ thống làm mát
- Xem các đầu ống caosu, cái này rất khó vì khi áp lực nước tăng (máy chạy) thì mới biết nhưng lúc này thì nóng, Bác xem ống chử U (ống móng bò) thường hay bị nhất
- Các đầu ống nước nóng có thấy ra ten màu trắng, đỏ, xanh..(tuỳ nước đổ vào) thì đó là bị xì
- Két nước còn khó hơn, phải mang ra ngoài, nhúng vào bể nước , để iem nước (nước lặng) dùng máy hơi xịt vào, xem chổ nào ra tim bọt
- Hệ thống sưởi cũng là nguyên nhân hao nước, két nước sưởi cũng ưa bị xì vụ này, do đó nhiều xe đã bịt luôn đường nước sưởi
Bác kiểm tra từ từ nhé.
Xe em đã bịt giàn sưởi nhưng Em đang có âm mưu phục hồi khi nào đi SG! (Mùa lạnh đi có giàn sưởi thì thú vị lắm)
Hôm đi Nha Trang Em để máy nguội xong đâu đấy. Kiểm tra bình nước phụ thì khô queo. Châm lại 1 chai review mang theo. khi về tối nhà để máy nguội kiểm tra thì cũng gần khô queo. Đi hàng ngày khoảng 30km kiểm tra thì thấy xuống rất ít!