Hạng D
25/8/11
1.990
10
38
Re:ACCORD CLUB - NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT GIAO THÔNG

chu bo doi nói:
Le Nguyen nói:
Em vùa mua 1 PCCC gắn trong xe oto, hết 80k. Em nghe nói sẽ kiểm tra cái này, các bác chịu khó mua gắn vô đi nhe
pccc có nghĩa là: <span style=""color: #ff0000;"">phải chết cho chết</span>
pccc bác mua rồi vứt đại trong cốp đi nha, cái bình nhỏ xíu thì chửa với bầu cái gì được chứ.
Phòng bệnh hơn chữa bệnh...phòng cháy hơn chữa cháy...đã mua thì mua cái cho đủ dùng...dạo này thấy xe cháy nhiều...đang đi đường thấy xe cháy lấy bình ra giúp người ta một tay...
 
Hạng D
20/5/11
4.747
1.520
113
48
TP Biên Hòa
Re:ACCORD CLUB - NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT GIAO THÔNG

Em chơi luôn bình 180k, loại 1kg , xài rồi nạp vào chơi tiếp, nhưng thật tình là em ko muốn dùng nó tí nào, để sau cốp xe chơi thôi.hehehe
sieuthiNHANH201201131202zmixyta2mj106374.jpeg

Le Nguyen nói:
Em vùa mua 1 bình chữa cháy gắn trong xe oto, hết 80k. Em nghe nói sẽ kiểm tra cái này, các bác chịu khó mua gắn vô đi nhe
 
Hạng D
29/3/08
2.134
29
48
đà lạt
Re:ACCORD CLUB - NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT GIAO THÔNG

pghaiau nói:
toyota cresta nói:
Le Nguyen nói:
Em vùa mua 1 bình chữa cháy gắn trong xe oto, hết 80k. Em nghe nói sẽ kiểm tra cái này, các bác chịu khó mua gắn vô đi nhe
gắn chỗ nào cho đẹp......chộp 1 tấm quăng lên xem
có chỗ gắn chết liền ....
cột dây đeo vào cổ may ra kịp bác ợ
 
Hạng D
10/11/09
1.583
240
63
nha trang
quangnam.dangkiem.com
Re:ACCORD CLUB - NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT GIAO THÔNG

em thường kiểm tra và thấy bình chữa cháy các bác nên trang bị loại nhỏ, găn phía sau đầu tài xế, bên vách, em nghĩ vị trí đó cũng được.Em xin nêu thêm một vị trí giữa 2 ghế trước cũng OK lắm.
Theo em các bác nên trang bị 2 bình chữa cháy, 1 bình nhỏ gắn ở vị trí trong xe, thuận tiện với tài xế.1 bình khác có dung tích lớn hơn tí để ở cốp sau.
Nêu vấn đề khác:các bác nên độ công tắc khẩn cấp, khi thật cần thiết nếu nhấn nút đó sẽ mở capo trước thật nhanh.
Nguyên nhân: Khi xe cháy, phần máy có thể là điểm xuất phát, lúc đó capo xe nóng, ta không dùng tay mở capo được, phải dùng phương pháp khác/
Cách làm: theo em nên có 2 ty hơi, 1 dùng để mở lấy khóa mở capo, 1 dùng để chống capo lên, hơi sẽ dùng điện 1 chiều của bình, bơm hơi dùng bơm hơi của còi hơi.Vị trí chính xác và cách đấu dây em xin lấy vợ 2 em ra làm vật thí nghiệm sau tết.
Em đang suy nghĩ cái gì để mở khóa mở capo trong xe nữa vì capo có 2 khóa cơ, huhuhu.
Các bác vào bóng bàn thêm với em nhé
 
Hạng D
10/11/09
1.583
240
63
nha trang
quangnam.dangkiem.com
Re:ACCORD CLUB - NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT GIAO THÔNG

chu bo doi nói:
truong5779 nói:
em thường kiểm tra và thấy bình chữa cháy các bác nên trang bị loại nhỏ, găn phía sau đầu tài xế, bên vách, em nghĩ vị trí đó cũng được.Em xin nêu thêm một vị trí giữa 2 ghế trước cũng OK lắm.
Theo em các bác nên trang bị 2 bình chữa cháy, 1 bình nhỏ gắn ở vị trí trong xe, thuận tiện với tài xế.1 bình khác có dung tích lớn hơn tí để ở cốp sau.
Nêu vấn đề khác:các bác nên độ công tắc khẩn cấp, khi thật cần thiết nếu nhấn nút đó sẽ mở capo trước thật nhanh.
Nguyên nhân: Khi xe cháy, phần máy có thể là điểm xuất phát, lúc đó capo xe nóng, ta không dùng tay mở capo được, phải dùng phương pháp khác/
Cách làm: theo em nên có 2 ty hơi, 1 dùng để mở lấy khóa mở capo, 1 dùng để chống capo lên, hơi sẽ dùng điện 1 chiều của bình, bơm hơi dùng bơm hơi của còi hơi.Vị trí chính xác và cách đấu dây em xin lấy vợ 2 em ra làm vật thí nghiệm sau tết.

Các bác vào bóng bàn thêm với em nhé

Em thấy ý tưởng rất hay, nhưng còn một số vấn đề thế này:
1. Tán thành 2 tay về bình chữa cháy.
080402cool_prv.gif

2. Còn việc tạo nút nhấn khẩn cấp điều chỉnh capo bật nhanh thì em thấy quá phức tạp và em thấy sẽ rất nguy hiểm.
Phức tạp vì chúng ta phải độ xe khá nhiều và không phải xe nào cũng độ được.
Nguy hiểm: <span style=""color: #ff0000;"">Nút điều chỉnh hay cần gạt làm cho nắp capo bật nhanh nếu gặp sự cố khác ngoài ý muốn như đường dằn, tay chân vô tình vô tình va phải.... làm cho nắp capo tự dưng bật dậy khi xe đang lăn bánh........chết như chơi.</span> Tại em thấy tất cả nắp capo người ta điều phài mở khóa 2 lần, một lần kéo cần trong xe, một lần gạt khóa bên ngoài. nếu bây giờ mình độ lại em nghĩ không hay lắm.
3. Đừng lấy vợ 2 làm thí nghiệm
4. Mời Các bác vào bóng bàn thêm với em nhé (em mượn câu này của bác trường nhé)
Em xin ghi nhận ý kiến này của bác, em sẽ khắc phục nhược điểm này bằng cách nếu nhấn vào nút khẩn cấp sẽ cần hạn chế góc mở capo hoặc dùng 2 công tắc đấu nối tiếp, cách làm em sẽ nghiên cứu tiếp.
Mời các bác vào bóng bàn thêm để em rút ra được phương ấn tối ưu trước khi đè vợ em ra nghiên cứu nhé
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/9/10
2.496
205
63
Tân Phú - HCMC
Re:ACCORD CLUB - NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT GIAO THÔNG

Le Nguyen nói:
Em vùa mua 1 bình chữa cháy gắn trong xe oto, hết 80k. Em nghe nói sẽ kiểm tra cái này, các bác chịu khó mua gắn vô đi nhe

EM thấy không dùng để chữa cháy mà dùng để chãy nóng. Trường hợp của bác chu-bo-đội mà có bình này xịt vào xxx cho giảm nóng thì có lẽ sẽ kg bị cướp mất 1 củ như vậy..
hehehhehe.
 
Re:ACCORD CLUB - NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT GIAO THÔNG

truong5779 nói:
chu bo doi nói:
truong5779 nói:
em thường kiểm tra và thấy bình chữa cháy các bác nên trang bị loại nhỏ, găn phía sau đầu tài xế, bên vách, em nghĩ vị trí đó cũng được.Em xin nêu thêm một vị trí giữa 2 ghế trước cũng OK lắm.
Theo em các bác nên trang bị 2 bình chữa cháy, 1 bình nhỏ gắn ở vị trí trong xe, thuận tiện với tài xế.1 bình khác có dung tích lớn hơn tí để ở cốp sau.
Nêu vấn đề khác:các bác nên độ công tắc khẩn cấp, khi thật cần thiết nếu nhấn nút đó sẽ mở capo trước thật nhanh.
Nguyên nhân: Khi xe cháy, phần máy có thể là điểm xuất phát, lúc đó capo xe nóng, ta không dùng tay mở capo được, phải dùng phương pháp khác/
Cách làm: theo em nên có 2 ty hơi, 1 dùng để mở lấy khóa mở capo, 1 dùng để chống capo lên, hơi sẽ dùng điện 1 chiều của bình, bơm hơi dùng bơm hơi của còi hơi.Vị trí chính xác và cách đấu dây em xin lấy vợ 2 em ra làm vật thí nghiệm sau tết.

Các bác vào bóng bàn thêm với em nhé

Em thấy ý tưởng rất hay, nhưng còn một số vấn đề thế này:
1. Tán thành 2 tay về bình chữa cháy.
080402cool_prv.gif

2. Còn việc tạo nút nhấn khẩn cấp điều chỉnh capo bật nhanh thì em thấy quá phức tạp và em thấy sẽ rất nguy hiểm.
Phức tạp vì chúng ta phải độ xe khá nhiều và không phải xe nào cũng độ được.
Nguy hiểm: <span style=""color: #ff0000;"">Nút điều chỉnh hay cần gạt làm cho nắp capo bật nhanh nếu gặp sự cố khác ngoài ý muốn như đường dằn, tay chân vô tình vô tình va phải.... làm cho nắp capo tự dưng bật dậy khi xe đang lăn bánh........chết như chơi.</span> Tại em thấy tất cả nắp capo người ta điều phài mở khóa 2 lần, một lần kéo cần trong xe, một lần gạt khóa bên ngoài. nếu bây giờ mình độ lại em nghĩ không hay lắm.
3. Đừng lấy vợ 2 làm thí nghiệm
4. Mời Các bác vào bóng bàn thêm với em nhé (em mượn câu này của bác trường nhé)
Em xin ghi nhận ý kiến này của bác, em sẽ khắc phục nhược điểm này bằng cách nếu nhấn vào nút khẩn cấp sẽ cần hạn chế góc mở capo hoặc dùng 2 công tắc đấu nối tiếp, cách làm em sẽ nghiên cứu tiếp.
Mời các bác vào bóng bàn thêm để em rút ra được phương ấn tối ưu trước khi đè vợ em ra nghiên cứu nhé

cái vụ này bác truong5779 nghiên cứu đến đâu không thấy bác báo cáo nhỉ. em đang chờ bác nè
 
Re:ACCORD CLUP-HỘI NGHỊ BÀN LUẬN LUẬT GIAO THÔNG

Ngành giao thông hãy trách mình trước!</h1> http://www.sgtt.vn/Sài Gòn Tiếp Thị – 12 giờ trước

SGTT.VN - Các thông tin cho thấy bộ trưởng Giao thông dường như vẫn quyết tâm thực hiện bằng được việc thu phí giao thông ở mức cao để hạn chế xe cộ tham gia giao thông. Mọi phản biện xem ra vẫn chưa thay đổi được ý định này.



Tại Đà Nẵng đã có những dải phân cách phình to như thế này.

Nếu nhìn từ bên ngoài, một người đứng ngoài nhìn vào thì ngành giao thông như đã làm hết sức và mọi tội nợ đều thuộc về người dân, người đi đường (?), và vì thế cần những chính sách buộc người đi đường đúng mực hơn là cần thiết. Xét cho cùng quan điểm này của bộ trưởng Đinh La Thăng là không khác mấy quan điểm của cựu bộ trưởng giao thông Đào Đình Bình khi đề ra “triết lý” càng đi nhanh càng nhiều tai nạn, cũng là lỗi ý thức của người đi đường, nên cả nước cắm bảng giới hạn tốc độ ở mức… rùa bò, gây bức xúc cho xã hội một thời.
Thế nhưng nếu nhìn từ bên trong, từ sự tổ chức giao thông thì ngành giao thông đang thực sự rất yếu và hoàn toàn chưa làm hết chức năng của mình. Với quyền lực và chức năng được phân công trong tay, cơ quan chức năng hoàn toàn có quyền cắm biển cấm ô tô, xe máy ở chỗ nào thấy cần thiết. Thế nhưng vì lý do giảm lượng xe tham gia giao thông mà đánh thuế cao ô tô, xe máy trên toàn quốc thì lại tội cho người dân các tỉnh thành.
Và nữa, lời góp ý này là chân thành, bộ trưởng hãy xem lại đội ngũ cán bộ, chuyên viên tổ chức giao thông của mình; hệ thống giao thông, chỉ huy của ta đang rất đơn giản, hoàn toàn không đáp ứng được lưu lượng giao thông lớn và phức tạp như hiện nay. Rất nhiều điều có thể thấy, nó khi Nhiều lắm, thưa bộ trưởng, nhiều đến độ không thể kể tả hết được (bên dưới là hai tin ví dụ), và tự nó gây nên nhiều ách tắc và cả những điểm đen tai nạn. Nếu được, bộ trưởng hãy sang Nam Ninh hoặc Thái Lan để thấy ngay rằng người ta tổ chức rẽ trái trên các con đường từ quốc lộ đến trung tâm thành phố là như thế nào. Rẽ trái là một trong những nguyên nhân của tai nạn và cả ách tắc giao thông. Và thế giới đã giải quyết chuyện này bằng một hệ thống chỉ huy phức tạp chứ không đơn giản như ta.
Nói cách khác, bên cạnh việc vào bệnh viện để thăm người bị tai nạn giao thông nhập viện trong dịp tết, bộ trưởng cũng nên đến các trường đại học hoặc cao đẳng giao thông để xem giáo trình đào tạo các cán bộ tổ chức giao thông tương lai học gì? Đó thực sự là những bài giảng có từ rất lâu. Nhiều người trong ngành giao thông nghĩ chuyện làm đường mới quan trọng chứ chuyện cắm bảng, kẻ vạch, đặt đèn không có gì phức tạp và có cảm giác như người ta chẳng buồn xem thế giới làm sao nữa.
Tóm lại, trước khi quyết định đánh vào túi tiền người dân để giải quyết chuyện ách tắc giao thông, bộ trưởng hãy “đánh” vào ngay bộ máy của mình, hãy kiểm tra lại trình độ tổ chức giao thông của các cán bộ ở từng sở giao thông, cập nhật và áp dụng nhanh nhất các giáo trình hướng dẫn giao thông hiện đại cho các cán bộ này.
Hồ Trung Tú
 
Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:ACCORD CLUB - NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT GIAO THÔNG

Treo lủng lẳng dưới kính hậu...cho đẹp...Ke..ke...
pghaiau nói:
toyota cresta nói:
Le Nguyen nói:
Em vùa mua 1 bình chữa cháy gắn trong xe oto, hết 80k. Em nghe nói sẽ kiểm tra cái này, các bác chịu khó mua gắn vô đi nhe
gắn chỗ nào cho đẹp......chộp 1 tấm quăng lên xem
có chỗ gắn chết liền ....