Hạng D
27/2/11
4.134
14
0
Re:ACCORD CLUB - NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT GIAO THÔNG

Mua 1 bình xài không đủ đâu! Ít nhất là 3 bình...:D:D
Nguyen_Acc nói:
Em chơi luôn bình 180k, loại 1kg , xài rồi nạp vào chơi tiếp, nhưng thật tình là em ko muốn dùng nó tí nào, để sau cốp xe chơi thôi.hehehe
sieuthiNHANH201201131202zmixyta2mj106374.jpeg

Le Nguyen nói:
Em vùa mua 1 bình chữa cháy gắn trong xe oto, hết 80k. Em nghe nói sẽ kiểm tra cái này, các bác chịu khó mua gắn vô đi nhe
 
Re:ACCORD CLUB - NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT GIAO THÔNG

Sắp nâng mức xử phạt giao thông đường bộ
(Dân trí) - Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc vừa chỉ đạo hai Bộ Công an và Giao thông Vận tải xây dựng ngay Nghị định nâng mức phạt hành chính đối với một số hành vi vi phạm trong lĩnh vực giao thông đường bộ để trình Thủ tướng vào cuối quý I tới đây.
Theo đó, Nghị định sửa đổi, bổ sung sẽ được xây dựng trên cơ sở Nghị định số 34/2010/NĐ-CP ngày 2/4/2010 quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ theo tinh thần của Nghị quyết số 88/NQ-CP ngày 24/8/2011 của Chính phủ.

Phó Thủ tướng giao Bộ Công an phối hợp với Bộ Giao thông Vận tải sớm hoàn thành và trình xin ý kiến Thủ tướng ngay trong quý I/2012.
Trước đó, Bộ Công an đã có đề xuất về các biện pháp mạnh nhằm xử lý một số hành vi vi phạm giao thông đường bộ như không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn trong hơi thở, vi phạm các quy định về tốc độ, tránh vượt không đúng quy định, chở quá số người cho phép, chở quá số người không đúng quy định...
Giới chức các Bộ, ngành liên quan kỳ vọng vào việc tăng mức xử phạt vi phạm hành chính có thể làm giảm các hành vi vi phạm, góp phần đảm bảo an toàn trật tự giao thông đường bộ.
Quỳnh Anh​
 
Re:ACCORD CLUB - NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT GIAO THÔNG

Ôtô chạy cao tốc Trung Lương chịu phí tới 320 nghìn đồng/chặng
Cập nhật lúc 11h38" , ngày 08/02/2012 -
(VnMedia)- Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí sử dụng đường bộ đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Trung Lương. Theo đó, mức thu cao nhất một chặng đối với ô tô tải chạy trên một chặng của cao tốc có thể lên tới 320 nghìn đồng.

Cụ thể, theo Thông tư 14/2012/TT-BTC do Bộ Tài chính ban hành ngày 7/2/2012 và có hiệu lực cùng ngày, mức thu phí được áp dụng theo chặng, với mức tiền cụ thể cho mỗi km trên cao tốc, áp dụng khác nhau với các loại ô tô con, xe tải, xe container. Theo đó, xe dưới 12 ghế ngồi, xe có trọng tải dưới 2 tấn và các loại xe buýt vận tải công cộng có mức thu 1.000 đồng/km; xe từ 12-30 chỗ là 1.500 đồng/km, xe tải 10-18 tấn thu 4.000 đồng/km và xe từ 18 tấn trở lên thu tới 8.000 đồng/km.

Xe chạy trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương sẽ chịu mức phí cao theo chặng
Mức thu cụ thể như sau:
Số thứ tự
Loại phương tiện
Mệnh giá
(đồng/km)
1 Xe dưới 12 ghế ngồi, xe có trọng tải dưới 2 tấn và các loại xe buýt vận tải công cộng
1.000

2 Xe từ 12 ghế ngồi đến 30 ghế ngồi, xe có trọng tải từ 2 tấn đến dưới 4 tấn
1.500

3 Xe từ 31 ghế ngồi trở lên, xe tải có trọng tải từ 4 tấn đến dưới 10 tấn
2.200

4 Xe có trọng tải từ 10 tấn đến dưới 18 tấn và xe chở hàng bằng Container 20fit
4.000

5 Xe tải có trọng tải từ 18 tấn trở lên và xe chở hàng bằng Container 40fit
8.000

Trên cơ sở biểu phí trên, mức thu cụ thể cũng được Bộ Tài chính đưa ra với từng chặng trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương đối với từng loại xe. Chẳng hạn, xe dưới 12 chỗ, xe tải dưới 2 tấn và xe buýt công cộng chạy Chợ Đệm - Thân Cửu Nghĩa có độ dài 40 km sẽ chịu mức phí 40 nghìn đồng, trong khi xe từ 12-30 chỗ ngồi là 60 nghìn đồng, xe tải từ 4-10 tấn là 88 nghìn đồng, xe tải từ 10-18 tấn là 160 nghìn đồng, xe tải trên 18 tấn và xe container 40fit là 320 nghìn đồng.

Bộ Tài chính cũng quy định, cơ quan thu phí được trích để lại 7% số tiền phí sử dụng đường bộ thực thu được để trang trải cho hoạt động thu phí. Tổng số tiền phí thực thu được, sau khi trừ số tiền được trích, số còn lại (93%) cơ quan thu phí phải nộp vào ngân sách Nhà nước.
 
Hạng C
22/10/11
581
3
18
46
TPHCM
Re:ACCORD CLUB - NGHIÊM CHỈNH CHẤP HÀNH LUẬT GIAO THÔNG

Tiền thì khó kiếm
33.gif
nhiều trò kiếm tiền quá,trong lúc vật giá leo thang,phạt mà cũng nang giá
 
Hạng F
29/8/07
7.979
26.999
113
Re:ACCORD CLUP-HỘI NGHỊ BÀN LUẬN LUẬT GIAO THÔNG

Le Nguyen nói:
CSGT có quyền dừng xe bất cứ khi nào để kiểm tra giấy tờ. Nên mình phải chấp hành lệnh, thà là lầm còn hơn bị phạt.
Nếu có biển cấm rẽ trái là sẽ kg được quay đầu xe
Biển cấm quay đầu xe thì được rẽ trái
Trật lất nè. Cái này trong lớp B2 dạy. Biển cấm rẻ trái có 2 biển là 103c và 123a. Chỉ 123a thì cấm rẻ trái là cấm quay đầu. Còn 103c thì cứ quay đầu vô tư nha. Bác nào chưa rành thì xem lại.
 
Hạng F
29/8/07
7.979
26.999
113
Re:ACCORD CLUP-HỘI NGHỊ BÀN LUẬN LUẬT GIAO THÔNG

chu_bo_doi nói:
Em xin trình bày trước nhé!
Hôm 01/12, em chở mợ cả đi qua hầm Thủ Thiêm. Đến đầu đường vào hầm thì anh XXX vẩy vào. Em thấy mình đi không có gì sai nhưng vẩn đánh Xi nhang vào. Chưa kịp tấp vào thì thấy thằng đàn sau nó vào nên em tưởng là thổi thằng sau nên.....em vi vu đi tiếp. Mấy anh kiến vàng chạy theo........xin chử ký. Sau khi kiểm tra giấy tờ (em thì ok vụ này lắm) thì em hỏi em vi phạm gì?. XXX nói hỏi gì nữa, mỗi tội CSGT thổi mà không dừng lại thôi là.......2.500.000 rồi và giữ BL 30 ngày. Và cuối cùng mấy anh xin em tiền ăn tết 1.000.000 đ. Ngậm bồ hòn mà không biết mình bị lỗi gì trước khi vi phạm tội không dừng lại theo tín hiệu người điều khiển giao thông.
Gần tết nên rán giữ tấm bằng nên.......cuộc đời nhiều lúc khốn nạn vậy đó. Đến giờ vẫn chưa hiểu gì cả.
Các bác thấy......sao?
Thứ nhất thấy CSGT thổi thì cứ đứng lại đã, có gì đâu mà sợ. Thứ 2 bác chưa biết lỗi gì đã chi tiền rồi. Thứ 3 là nếu cứ tâm lý sợ giam bằng thì bác còn mất tiền nữa.
Cứ hiểu đúng luật, đi đúng luật thì không có gì phải sợ.
 
Hạng D
17/1/11
2.191
218
63
Đồng Tháp
Re:ACCORD CLUP-HỘI NGHỊ BÀN LUẬN LUẬT GIAO THÔNG

manchestervn nói:
Le Nguyen nói:
CSGT có quyền dừng xe bất cứ khi nào để kiểm tra giấy tờ. Nên mình phải chấp hành lệnh, thà là lầm còn hơn bị phạt.
Nếu có biển cấm rẽ trái là sẽ kg được quay đầu xe
Biển cấm quay đầu xe thì được rẽ trái
Trật lất nè. Cái này trong lớp B2 dạy. Biển cấm rẻ trái có 2 biển là 103c và 123a. Chỉ 123a thì cấm rẻ trái là cấm quay đầu. Còn 103c thì cứ quay đầu vô tư nha. Bác nào chưa rành thì xem lại.
Mình kg biết sao, nhưng mình xem trong sách tài liệu học tập, bằng B2, 405 câu, sao kg thấy phân chia biển 103c và biển 123a. Chỉ nghe cô giáo nói y như trên...hay là mỗi khu vực sẽ có giáo trình khác nhau 1 chút các bác nhỉ
 
Re:ACCORD CLUP-HỘI NGHỊ BÀN LUẬN LUẬT GIAO THÔNG

Le Nguyen nói:
manchestervn nói:
Le Nguyen nói:
CSGT có quyền dừng xe bất cứ khi nào để kiểm tra giấy tờ. Nên mình phải chấp hành lệnh, thà là lầm còn hơn bị phạt.
Nếu có biển cấm rẽ trái là sẽ kg được quay đầu xe
Biển cấm quay đầu xe thì được rẽ trái
Trật lất nè. Cái này trong lớp B2 dạy. Biển cấm rẻ trái có 2 biển là 103c và 123a. Chỉ 123a thì cấm rẻ trái là cấm quay đầu. Còn 103c thì cứ quay đầu vô tư nha. Bác nào chưa rành thì xem lại.
Mình kg biết sao, nhưng mình xem trong sách tài liệu học tập, bằng B2, 405 câu, sao kg thấy phân chia biển 103c và biển 123a. Chỉ nghe cô giáo nói y như trên...hay là mỗi khu vực sẽ có giáo trình khác nhau 1 chút các bác nhỉ

@man: bác man không chuẩn rồi. cả hai biển này điều cấm quay đầu luôn các bác ơi. Cụ thể như sau

86227659.gif
biển 123a thì cấm tất cả các xe nên tất cả các xe đều không được rẻ trái cũng như quay đầu. và đường rẽ qua bên trái là đờng một chiều.

103cq.gif
biển 103c thì chỉ có tác dụng cấm xe ba bánh và bốn bánh trở lên rẽ trái cũng như quay đầu.

các bác xem lại nhé
@le nguyen: giáo trình của bộ nên giống nhau cả bác ơi. ở đâu cũng vậy mà bác.
 
Last edited by a moderator:
Re:ACCORD CLUP-HỘI NGHỊ BÀN LUẬN LUẬT GIAO THÔNG

Đại lộ Bình Dương đã gắn lại biển báo tốc độ 80km/h</h1> Lý do là sau khi gắn biển báo tốc độ từ 80km/h xuống còn 50km/h làm cho đại lộ BÌnh Dương từ cầu Vĩnh Bình đến hết thị xã Thủ Dầu Một trở nên kẹt cứng xe .
Sau nhiều lần xem xét di đời các trạm thu phí để đảm bảo thu đúng, thu đủ, thu tận thu với hơn 10 trạm thu phí dày đặc như ma trận. Hiện nay Bình Dương tăng cường thu phí qua cầu Phú Long và gắn thêm các trạm thu phí ở đường vào Lái Thiêu, đồng thời vừa gắn biển báo cho phép đại lô Bình Dương chạy tốc độ tối đa 80km/h và các xe khác lần lượt là 70, 60, 50km/h làm cho anh em mua vé đỡ tủi thân vì chạy rề rề.
Thông báo để các bác được biết để chạy đúng, vì hôm trước em có vượt mấy bác chạy tốc độ 50km/h :D
f16bc4788212fe1ad15870f312376768_40654305.bbgancauongbo.jpg
:D

Các Bác lưu ý:


Hướng đi Sài Gòn - Bình Dương: từ bệnh viện Hạnh Phúc (cầu Vĩnh Bình) đến Metro Bình Dương cho phép chạy 80km/h, qua Metro BD bắt đầu vào T/x TDM tốc độ chỉ còn 50km/h.


Tất cả chưa cho trộn làn kể cả chiều đi và về.

b5971010095b19b1f0fd3f101952a74b_40654207.bbcauongbohuongtdm.jpg

Hướng đi ngược lại: Bình Dương - Sài Gòn: Bắt đấu từ Metro BD chạy về SG cho phép 80km/h, qua cầu Vĩnh Bình đến địa phận TPHCM thì 50km/h.
3d21d5de0324d3995284d53f69abbcbe_40654298.bbmetrobd.jpg

<bài viết được chỉnh sửa bởi kiaCD5_2000 vào lúc 07 02 2012 09:14:08>
 
Hạng D
17/1/11
2.191
218
63
Đồng Tháp
Re:ACCORD CLUP-HỘI NGHỊ BÀN LUẬN LUẬT GIAO THÔNG

Úi cha, em nhìn kỹ cuốn tài liệu học tập của em thì thấy hàng chữ: LƯU HÀNH NỘI BỘ, và em hiểu rằng có thể tài liệu của em hơi khác. Em học ở An Giang, em kg nhìn thấy cái biển nào ghi số 123a hay 103c cả..biển hiệu thì có đủ nhưng kg ghi số ở dưới, có 1 cái đĩa nhưng chỉ ôn thi thôi...thôi kệ miễn sao có bằng là được rồi