Hạng C
3/10/11
852
7
18
Hội Acc8x này ở đâu mà đông dữ. Chiếc nào cũng đẹp.
 
Hạng B2
23/4/07
102
0
0
53
Khỏe không Quý? V2 dễ thương hơn không? Xe em nội thất long lanh thật, dong song ghen tị lắm,hi hi. Gần tết rồi em có cho V2 khám BS Dao, BS Tấn không?
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
Hôm qua em táy máy với bộ cảm biến bướm ga. Vì nhìn 3 sợi dây điện (đỏ, xanh, vàng) chơ vơ nên dùng keo đen băng bó lại cẩn thận, dùng nên chì = nhựa cố định lại đường dây cho chắc cú, đâu đó xong xui.
Leo xe nổ máy, thấy lạ liền, lúc trước lúc khởi động vòng tua ~1500 rpm sao giờ chỉ có 1200 rpm. Thôi kệ để đó, chạy 1 vòng xem thì lúc kim nhiệt vừa lên 1/3 thì đèn check sáng ... chết pà. Tắt máy đề lại ... hết, chạy 1 quảng, sáng tiếp. Mẹ nó, tới giờ đi đám cưới rồi, cất xe, đi 2 bánh ... buồn. Tối về ngủ k được, suy nghĩ hoài k biết lổi ở đâu.
Sáng 6h dậy chạy xuống xe, mở manual ra đọc cách kiểm tra bướm ga liền. Đo áp giửa dây vàng-xanh phải là 5V. Em tiến hành thực hiện, thấy 0V, mừng quá, vậy là phát hiện bệnh rồi, lần lượt mò từng đoạn dây tìm ra chổ đứt.
Đúng là nếu mình k táy máy thì sẽ k sinh bệnh, nhưng ... em nghĩ đoạn dây đó có ngày nó sẽ tự bung ra, đến lúc đó thì k biết đường đâu mà mò. Kinh nghiệm em thì các dây điện phải được gá cố định nếu k thì lâu ngày sẽ tự đứt.
Các bác cũng nên chăm sóc V2 mình những cái nhỏ nhặt này!