Cái này em bảo đảm, xe em trước kia 1 ống cũng cở hơn 7l, giờ 2 ống cũng vậy. Do đó em nghĩ bác Vodka & bác Gấu k cần đầu tư vào khoản này. Bác Gấu thấy sao ? nếu bác thấy vẫn cần thì chụp cái hình cho em để em biết vì em thấy mỗi đời nó hơi khác nhau.vodka_cute nói:Bác nói thế thì em yên tâm rồi. Cả Bác 10 tạ cũng đã nói thì còn lo gì nữagaubaccuc nói:Em cũng đang tìm cái này nhưng ngoài mình không có bán , bác Quý mà thấy thì mua giúp bọn em nhé ! Còn về khoản 1 ống thì thấy bác Tấn bảo no vấn đề !vodka_cute nói:em nghĩ cái này có tác dụng điều chỉnh đánh lửa. nếu mất 1 ống thì em sợ máy chạy không ổn định và khả năng tốn xăng hơn các Bác ạ. Em đang mầy mò để đưa nó vê nguyên bản hoạc tìm cái khác thay vào xem có hơn gì không.
Xe em dao này đi ngọt ngào hơn rồi. không còn giật cục khó chịu như trước nữa nhưng giờ xăng vẫn ngốn ác quá bác ạ. Cỡ 10l/100km. Giờ mần từ đâu ạ?
Đường trường mà 10l thì cũng là ăn rồi , xe em đường trường chỉ 7,5l/100km thôi . làm từ đâu thì khó nói lắm vì em cũng không biết ! he hehe ! Phải xem bác và em nó đã có những gì thì mới nói được .vodka_cute nói:Xe em dao này đi ngọt ngào hơn rồi. không còn giật cục khó chịu như trước nữa nhưng giờ xăng vẫn ngốn ác quá bác ạ. Cỡ 10l/100km. Giờ mần từ đâu ạ?
Vô số cảm biến. Đầu tiên kiểm tra 4 cái bugi xem nó có đều không. Nếu cần thiết thì thay 4xbugi mới luôn.vodka_cute nói:Xe em dao này đi ngọt ngào hơn rồi. không còn giật cục khó chịu như trước nữa nhưng giờ xăng vẫn ngốn ác quá bác ạ. Cỡ 10l/100km. Giờ mần từ đâu ạ?
Xem lại manual, cắm lại các ống hơi cho đúng. Vệ sinh cổ hút, béc phun, và tấc cả các cảm biến. Làm hết các bước đảm bảo ngon lành, nếu không thì chỉ có cách chạy xe vô miền Nam thôi
Lên lịch những cái mình tự làm và xấp xếp thời gian.
Em chỉ biết vậy!
ôi acc của bác sao mà đủ thứ hết nhỏng nhẻo quá à.....hi. e là lính mới đang tìm hiểu acc. quả thật 1 chặn đường gian nan , bác vodka_cute chịu đến đây đc cũng là hay lắm rồi. có đoạn e thấy bác gụt ngã đó chứ, nhưng đứng dậy được e thật khâm phục bác. không biết sao này đến lượt e thì e có đủ lòng đam mê để tiếp tục không khi v2 nó hành ... nhưng chưa nói được vì e chưa có xe...hehe....vodka_cute nói:Xe em dao này đi ngọt ngào hơn rồi. không còn giật cục khó chịu như trước nữa nhưng giờ xăng vẫn ngốn ác quá bác ạ. Cỡ 10l/100km. Giờ mần từ đâu ạ?
Em thấy 86-89 và 94-97 ít hỏng lắm , chỉ thấy 90-93 là hay hỏng thôi bác ạ !Ặc ặc ặc !vodka_cute nói:Bác quý dạo này đi đâu bỏ nhà vắng quá. Có kinh nghiệm sửa chữa gì chia xẻ cùng anh em đi ạ
Con Acc 87 của mình khi bấm nút điều chỉnh anten vẫn còn nghe tiếng motơ chạy, anten thì vẫn đứng yên không nhút nhích. Bác nào đã xử lý qua vụ này rồi hướng dẫn em với. Xin cám ơn.
Khả năng sợi cáp nối dây anten với cái motor bị đứt rồi. Bác tháo ra xem thử.Bach@Accord1987 nói:Con Acc 87 của mình khi bấm nút điều chỉnh anten vẫn còn nghe tiếng motơ chạy, anten thì vẫn đứng yên không nhút nhích. Bác nào đã xử lý qua vụ này rồi hướng dẫn em với. Xin cám ơn.
Xem motor còn hoạt động tốt không ? Anten còn ok không. Nếu cả hai ok thì bác kiếm sợi dây khác độ lại.
Công đoạn tháo cái motor + anten ra hơi cực chút.
Để tháo motor thì bác hạ dàn cầu chì xuống, cẩn thận coi chừng đụng hở mấy cái rắc điện (già rồi mà).
Khi rút cái anten ra từ trên nóc thì bác nhớ dùng sợi dây dù cột đầu còn lại để còn đường lắp vào lại (nếu quên vụ này thì lắp vào cực kì khó).
Chúc bác khắc phục đc. Nếu may mắn thì chỉ bị đứt sợi cáp thôi.