Có những bệnh phải đặt trọn niềm tin vào ga ra, và ga ra phải chiên thì mới OK được, mình làm hỏng nẫu đâuqui_q9 nói:Lúc trước em chưa biết gì về xe. Mấy thằng thợ vườn nó thay bơm xăng em nhìn mà thấy tội. 3 thằng thợ lụi hụi + 1 thằng chủ garage chỉ đạo, hạ bình xăng xuống để thay bơm, mất gần cả buổi sáng để thay cái bơm. Mà cái gara này cũng lâu năm chứ k phải gara tầm bậy nha. Giờ chỉ có 1 mình em làm, mất chưa tới 1 tiếng đồng hồ, mọi việc đâu vào đó. Nghĩ mà thấy cười.dung_gialai nói:Cái bơm xăng của đời này sao nó nằm vị trí dễ thương qué, còn đời của em...muốn thay bơm phải hạ nguyên thùng xăngqui_q9 nói:Một số hình ảnh trong quá trình làm:
Tháo cọc âm cọc bình. Tháo cái rắc điện nối với bơm xăng. Tháo ống xăng hồi + mở ốc tán 17 ra. Tháo tiếp 6 con ốc 6ly.
Bởi vậy chơi xe cỗ mà tin tưỡng hết vào gara thì chỉ có nuôi nó mà thôi.
Chính xác, em thiếu xót điểm nàydung_gialai nói:Có những bệnh phải đặt trọn niềm tin vào ga ra, và ga ra phải chiên thì mới OK được, mình làm hỏng nẫu đâuqui_q9 nói:Lúc trước em chưa biết gì về xe. Mấy thằng thợ vườn nó thay bơm xăng em nhìn mà thấy tội. 3 thằng thợ lụi hụi + 1 thằng chủ garage chỉ đạo, hạ bình xăng xuống để thay bơm, mất gần cả buổi sáng để thay cái bơm. Mà cái gara này cũng lâu năm chứ k phải gara tầm bậy nha. Giờ chỉ có 1 mình em làm, mất chưa tới 1 tiếng đồng hồ, mọi việc đâu vào đó. Nghĩ mà thấy cười.dung_gialai nói:Cái bơm xăng của đời này sao nó nằm vị trí dễ thương qué, còn đời của em...muốn thay bơm phải hạ nguyên thùng xăngqui_q9 nói:Một số hình ảnh trong quá trình làm:
Tháo cọc âm cọc bình. Tháo cái rắc điện nối với bơm xăng. Tháo ống xăng hồi + mở ốc tán 17 ra. Tháo tiếp 6 con ốc 6ly.
Bởi vậy chơi xe cỗ mà tin tưỡng hết vào gara thì chỉ có nuôi nó mà thôi.
qui_q9 nói:Nghiệt cái những nơi bán thảm da 3D này chỉ có ở HN, SG thì em chưa đi tìm. Giá khoãng 1t2 đến 1t5.
link trong OS:
http://www.otosaigon.com/...5n-Jinke-m6337192.aspx
Em liên hệ thì họ nói thảm cho accord đời củ nhất là 2003.
Định liều ship luôn mà sợ gắn vào xe mình thì thô quá.
Bác nào đang dùng tấm lót nào mà thấy vừa ý thì xin tư vấn cho em.
Này được không anh, thảm nhung
Sau một thời gian em đã tìm được bộ cao su chân máy cho xe của mình
chân dầu phía trước của Toyota
Chân sau
Cả 3
chân dầu phía trước của Toyota
Chân sau
Cả 3
hehe chúc mừng bác. Cái cục cao su dầu chắc là sẽ chế thêm cái pát rồi. Đảm bảo khi lắp vào sẽ khác hẳn.
vodka_cute nói:Sau một thời gian em đã tìm được bộ cao su chân máy cho xe của mình
chân dầu phía trước của Toyota
Chân sau
Cả 3
Hội 86-89 dạo này vắng quá. Chắc các pac lên đời hết rồi phải không?
Có cái này để kéo nó lên lại.
[youtube]http://youtu.be/JqOkNdB70bU[/youtube]
Có cái này để kéo nó lên lại.
[youtube]http://youtu.be/JqOkNdB70bU[/youtube]
Last edited by a moderator:
Hôm nay bà già bị cảm ! Tự nhiên đang đi thì bị hụp ga như người tắt máy sau đó lại bình thường . Chạy về nhà em đứng một chỗ ga thì không lên , vòng tua lên 2000 rồi lại tụt ngay xuống 800v/p . Em nghi ngờ bơm xăng sắp ngẻo nên đưa đến gara định kiểm tra bơm xăng. Sau khi đến gara ( vẫn chạy bình thường) thì gara thử thay cái mobin loại khác vào chạy thử thì không bị nữa >>> Mobin sắp chết !
Không biết cái loại hàng hiếm này ở VN mình có bán không nữa . Hiện giờ vẫn phải chạy tạm bằng Mobin 2 chân ( không còn vòng tua máy ) .
Các bác có thấy ở SG bán cục này thì a lô cho em nhé , trên ebay giá buốt ruột quá.
Mobin Acc 86 :
Bộ chia điện , đen cô ( dự phòng) cái này là hàng tàu nên nhìn nó " dại" lắm:
Thank !
Không biết cái loại hàng hiếm này ở VN mình có bán không nữa . Hiện giờ vẫn phải chạy tạm bằng Mobin 2 chân ( không còn vòng tua máy ) .
Các bác có thấy ở SG bán cục này thì a lô cho em nhé , trên ebay giá buốt ruột quá.
Mobin Acc 86 :
Bộ chia điện , đen cô ( dự phòng) cái này là hàng tàu nên nhìn nó " dại" lắm:
Thank !
Last edited by a moderator:
Hôm nào có dịp Bác ra chợ giời cửa hàng Quốc Thắng, ngay đầu Đỗ Ngọc Du, em nghĩ 90% là có. Hôm trước em cũng vào hỏi cái máy phát .
Xe em lo nhất là cái mobin này, sợ chết bất đắt kỳ tử. Em chưa đi tìm. Chắc khi nào tháo ra đem theo tìm 1 cái secour. Vì bác Dao nói với em là cái cục này của dòng 86-89 nó cực bền (còn hơn của 92-93) nên em có phần yên tâm.
Như vậy bác gấu xài k đúng hàng rồi, thay vào bác cảm nhận có được như cũ không ?
Ít nhất giờ em a e biết được triệu chứng sắp chết của mobin.
Sao nhìn cái bộ chia lửa Tàu thấy nản vậy.
Như vậy bác gấu xài k đúng hàng rồi, thay vào bác cảm nhận có được như cũ không ?
Ít nhất giờ em a e biết được triệu chứng sắp chết của mobin.
Sao nhìn cái bộ chia lửa Tàu thấy nản vậy.
gaubaccuc nói:Hôm nay bà già bị cảm ! Tự nhiên đang đi thì bị hụp ga như người tắt máy sau đó lại bình thường . Chạy về nhà em đứng một chỗ ga thì không lên , vòng tua lên 2000 rồi lại tụt ngay xuống 800v/p . Em nghi ngờ bơm xăng sắp ngẻo nên đưa đến gara định kiểm tra bơm xăng. Sau khi đến gara ( vẫn chạy bình thường) thì gara thử thay cái mobin loại khác vào chạy thử thì không bị nữa >>> Mobin sắp chết !
Không biết cái loại hàng hiếm này ở VN mình có bán không nữa . Hiện giờ vẫn phải chạy tạm bằng Mobin 2 chân ( không còn vòng tua máy ) .
Các bác có thấy ở SG bán cục này thì a lô cho em nhé , trên ebay giá buốt ruột quá.
Mobin Acc 86 :
Bộ chia điện , đen cô ( dự phòng) cái này là hàng tàu nên nhìn nó " dại" lắm:
Thank !
KHi nào bác Quy đi tìm mua thì nhớ tìm cho em luôn nhé . Hiện giờ em đang đi tạm cục 2 dây nhưng cũng thấy ổn ( chỉ tội không có vòng tua máy).