Hạng D
3/5/07
1.051
173
63
Pleiku
Đôi khi, nếu là rùng mình (không phải giựt giựt!) là một căn bệnh thuộc lọai điển hình của xe Accord .
Đó là do đầu láp trong bị rơ , đầu trong bị thì sẽ không gây tiếng kêu khi bẻ lái như đầu ngòai nhưng rất hay là xe rùng mình ở 30-40Km/h. còn nếu rùng rùng khi đề pa thì khả năng cao su chân máy phía trước yếu rồi.
Nhiều khi thấy xe rùng rùng do đầu láp trong nhưng cứ chỉnh chọt xăng lửa đó bác. (Bác chịu khó đọc trong thớt honda có nhiều bài viết về xe rùng rùng khi đề pa hay ở 30 40 km.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
letitbe nói:
Đôi khi, nếu là rùng mình (không phải giựt giựt!) là một căn bệnh thuộc lọai điển hình của xe Accord .
Đó là do đầu láp trong bị rơ , đầu trong bị thì sẽ không gây tiếng kêu khi bẻ lái như đầu ngòai nhưng rất hay là xe rùng mình ở 30-40Km/h. còn nếu rùng rùng khi đề pa thì khả năng cao su chân máy phía trước yếu rồi.
Nhiều khi thấy xe rùng rùng do đầu láp trong nhưng cứ chỉnh chọt xăng lửa đó bác. (Bác chịu khó đọc trong thớt honda có nhiều bài viết về xe rùng rùng khi đề pa hay ở 30 40 km.


Chầu quơ....lâu lém rầu mới thấy phọt 1 bài
 
Tập Lái
17/8/13
46
0
6
Quảng Ngãi
Xin cám ơn bác !
- Con ac nhà em nó chỉ rùng rùng lúc khởi động thôi, chứ khi đã lăn bánh được vài vòng là êm ru bà rù hà. Đúng là bệnh này khó đoán quá, vì mỗi thợ muốn mần mỗi kiểu nên em sợ chưa cho đụng vào ạ.
- Chiều em có gọi cho bác Hải nhưng máy không liên lạc được, chắc chờ sang ngày mai.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
songthoa nói:
Xin cám ơn bác !
- Con ac nhà em nó chỉ rùng rùng lúc khởi động thôi, chứ khi đã lăn bánh được vài vòng là êm ru bà rù hà. Đúng là bệnh này khó đoán quá, vì mỗi thợ muốn mần mỗi kiểu nên em sợ chưa cho đụng vào ạ.
- Chiều em có gọi cho bác Hải nhưng máy không liên lạc được, chắc chờ sang ngày mai.
Túm cái vái lại, khi chạy thì OK, khởi động thì rùng rùng, vậy sau khi chạy xong về nhà, đứng 1 chỗ máy nổ có rùng rùng hay không, ga răng ty là bao nhiêu
 
Tập Lái
17/8/13
46
0
6
Quảng Ngãi
Zdọa, khi đứng một chổ nổ lăn ti thì êm thin thít, vòng tua 800; khi bậc điều hòa máy nổ to lên một tẹo và vòng tua lên 1.000 ạ.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
songthoa nói:
Zdọa, khi đứng một chổ nổ lăn ti thì êm thin thít, vòng tua 800; khi bậc điều hòa máy nổ to lên một tẹo và vòng tua lên 1.000 ạ.
1. Bộ côn có vấn đề
2. đường hơi, đường điện, bác chịu khó down manual về ngâm cú vại
Nếu như bác mô tả em nghĩ mục 2 khả năng nhiều hơn
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
Bach@Accord1987 nói:
Em mới chỉnh chọt được các này:
[tube]http://youtu.be/ESlmOV0YQg8[/tube]
Quá đõa
080402cool_prv.gif




Hình như bác điều khiển bằng tay. Và antenna chưa xuống hết được. Sao bác k nối dây điều khiển vào phía sau đầu CD.
Khi tháo cái atten này ra em thấy có 1 lưu ý là cái motor có cái ống thoát nước mưa và cái ống này cấm vào 1 cái ống nữa để đưa nước chảy ra ngoài. Nếu k cẩn thận nước thấm vào trong xe lâu ngày bị rỉ là khổ.
Lúc trước em có thời gian ngâm cứu cái anten của em nhưng do bị đứt sợi cáp em kiếm k ra nên đành chịu kéo ra kéo ra vô bằng cơm. Bác phục hồi như thế nào vậy ?
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
dung_gialai nói:
songthoa nói:
Zdọa, khi đứng một chổ nổ lăn ti thì êm thin thít, vòng tua 800; khi bậc điều hòa máy nổ to lên một tẹo và vòng tua lên 1.000 ạ.
1. Bộ côn có vấn đề
2. đường hơi, đường điện, bác chịu khó down manual về ngâm cú vại
Nếu như bác mô tả em nghĩ mục 2 khả năng nhiều hơn
Bật điều hòa vòng tua từ 800 -> 1000 là quá cao chứ. Em nghĩ bác nên nghiên cứu bù ga lại rồi.
Theo em thì vòng tua (AC on/off) làm sao từ 850 -> 900 thì mới ok, chứ 800 hơi thấp -> gây rùng, 1000 thì quá cao --> hao xăng.
Em co upload 86-89 service manual, nếu bác k có thì download về:
http://www.mediafire.com/..les.php?r=eteka#myfiles
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Lâu quá mới thấy Bác Let lên sàn! BÁc Lét Vẫn khỏe chứ.
letitbe nói:
songthoa nói:
Em đã đem đến gara thì có hai luồng ý kiến: một là nói phải thay cao su chân máy, một lại nói phải làm côn. Nhưng có một ý kiến chung làm em ưng cái bụng là: máy chưa mở. Em lại đánh xe về để trao đổi với các bác trong club chúng ta đã rồi hễ quyết định.
- Vì nếu thay cao su chân máy xong, máy vẫn giật thì coi như mình dại dột làm mất cái " Chân quê". Còn nếu làm lại côn mà vẫn thế thì hóa ra mình lại vứt tiền qua cái "cờ lê". Hơn nữa, bây giờ thì chỉ có mỗi tội là khi đề ba xe nó hay rung tí, nhưng đánh một phát từ Qng đến Hà nội thì ok chả có hề hấn gì. Nhưng nói gì thì nói là phải nên chữa bệnh cho em nó để lâu em biết là không tốt. Thợ ở Qng bây giờ tìm ra người có kn về ac86- 89 là không thể. Xin nhờ các bác ở lân cận tư vấn giúp em tìm nơi từng làm ac để em yên tâm giao phó ạ.
Thanks các bác!
1- bác nổ máy và tắt điều hoà thì nó có rung không?
2- Sau đó bật điều hoà thì thế nào?
Nếu ok thì cao su chân máy tốt. Nếu nó rung thì bác lấy cái kích , chui xuống gầm kích ngay chỗ cao su chân máy mà bác nghi ngờ, kích nhẹ lên thì nó có hết rung không? nếu hết thì cao su yếu rồi.
Đề pa bị rung còn có thể bộ chế của bác bị dơ, xăng lửa của bác phải kiểm tra xem có lỗi gì không? Sau đó mới xét đên bộ côn. Bộ côn thì không thể bị ngay mà không có hiện tượng gì. Bác phải thử từng vấn đề một để loại trừ.
chúc Bác tìm ra bệnh. còn xe accord thì bệnh rần rần khi đề pa có nhiều nguyên nhân lắm