Xe muốn OK thì ...hỏng còn cách nào khác bác ợsongthoa nói:Chòa, đến lúc phải xay thóc rồi ấy bác Dũng nhỉ?
Côn ACC khi lắp đòi hỏi kỹ thuât phải OK nhé
Xe muốn OK thì ...hỏng còn cách nào khác bác ợsongthoa nói:Chòa, đến lúc phải xay thóc rồi ấy bác Dũng nhỉ?
songthoa nói:Xin cám ơn bác gaubaccuc và bác Ontuhily!
- Xe em chạy chế nguyên bản.
- Nếu như khắc phục bánh đà và côn thì tổng thiệt hại có nhiều không các bác?
Thanks!
Quảng ngãi theo em biết thì có thợ làm Acc , bác liên hệ bác Hải bột mỳ o9o.3533.744 nhé , ngày trước em xuyên Việt cũng có đưa Acc 86 của em vào đó nhờ các bác khám bệnh !songthoa nói:Em đã đem đến gara thì có hai luồng ý kiến: một là nói phải thay cao su chân máy, một lại nói phải làm côn. Nhưng có một ý kiến chung làm em ưng cái bụng là: máy chưa mở. Em lại đánh xe về để trao đổi với các bác trong club chúng ta đã rồi hễ quyết định.
- Vì nếu thay cao su chân máy xong, máy vẫn giật thì coi như mình dại dột làm mất cái " Chân quê". Còn nếu làm lại côn mà vẫn thế thì hóa ra mình lại vứt tiền qua cái "cờ lê". Hơn nữa, bây giờ thì chỉ có mỗi tội là khi đề ba xe nó hay rung tí, nhưng đánh một phát từ Qng đến Hà nội thì ok chả có hề hấn gì. Nhưng nói gì thì nói là phải nên chữa bệnh cho em nó để lâu em biết là không tốt. Thợ ở Qng bây giờ tìm ra người có kn về ac86- 89 là không thể. Xin nhờ các bác ở lân cận tư vấn giúp em tìm nơi từng làm ac để em yên tâm giao phó ạ.
Thanks các bác!
1- bác nổ máy và tắt điều hoà thì nó có rung không?songthoa nói:Em đã đem đến gara thì có hai luồng ý kiến: một là nói phải thay cao su chân máy, một lại nói phải làm côn. Nhưng có một ý kiến chung làm em ưng cái bụng là: máy chưa mở. Em lại đánh xe về để trao đổi với các bác trong club chúng ta đã rồi hễ quyết định.
- Vì nếu thay cao su chân máy xong, máy vẫn giật thì coi như mình dại dột làm mất cái " Chân quê". Còn nếu làm lại côn mà vẫn thế thì hóa ra mình lại vứt tiền qua cái "cờ lê". Hơn nữa, bây giờ thì chỉ có mỗi tội là khi đề ba xe nó hay rung tí, nhưng đánh một phát từ Qng đến Hà nội thì ok chả có hề hấn gì. Nhưng nói gì thì nói là phải nên chữa bệnh cho em nó để lâu em biết là không tốt. Thợ ở Qng bây giờ tìm ra người có kn về ac86- 89 là không thể. Xin nhờ các bác ở lân cận tư vấn giúp em tìm nơi từng làm ac để em yên tâm giao phó ạ.
Thanks các bác!
Nhaquelentinh nói:Xe bác chủ thớt giờ về đâu rồi ạ,
lúc bác bán thì kg có sẵn tiền, giờ muốn mua thì lại không có
letitbe nói:1- bác nổ máy và tắt điều hoà thì nó có rung không?songthoa nói:Em đã đem đến gara thì có hai luồng ý kiến: một là nói phải thay cao su chân máy, một lại nói phải làm côn. Nhưng có một ý kiến chung làm em ưng cái bụng là: máy chưa mở. Em lại đánh xe về để trao đổi với các bác trong club chúng ta đã rồi hễ quyết định.
- Vì nếu thay cao su chân máy xong, máy vẫn giật thì coi như mình dại dột làm mất cái " Chân quê". Còn nếu làm lại côn mà vẫn thế thì hóa ra mình lại vứt tiền qua cái "cờ lê". Hơn nữa, bây giờ thì chỉ có mỗi tội là khi đề ba xe nó hay rung tí, nhưng đánh một phát từ Qng đến Hà nội thì ok chả có hề hấn gì. Nhưng nói gì thì nói là phải nên chữa bệnh cho em nó để lâu em biết là không tốt. Thợ ở Qng bây giờ tìm ra người có kn về ac86- 89 là không thể. Xin nhờ các bác ở lân cận tư vấn giúp em tìm nơi từng làm ac để em yên tâm giao phó ạ.
Thanks các bác!
2- Sau đó bật điều hoà thì thế nào?
Nếu ok thì cao su chân máy tốt. Nếu nó rung thì bác lấy cái kích , chui xuống gầm kích ngay chỗ cao su chân máy mà bác nghi ngờ, kích nhẹ lên thì nó có hết rung không? nếu hết thì cao su yếu rồi.
Đề pa bị rung còn có thể bộ chế của bác bị dơ, xăng lửa của bác phải kiểm tra xem có lỗi gì không? Sau đó mới xét đên bộ côn. Bộ côn thì không thể bị ngay mà không có hiện tượng gì. Bác phải thử từng vấn đề một để loại trừ.
chúc Bác tìm ra bệnh. còn xe accord thì bệnh rần rần khi đề pa có nhiều nguyên nhân lắm