Báo cáo các bác, xe em đã sửa xong cái tay lái nhẹ hều kia....và đúng như những gì em dự đoán. Sau khi kiểm tra không phải do cái ống dầu đi vào cảm biến tốc độ thì chính là do cái control unit. Tháo ra mới té ngửa là không có 2 cái lò xo ép vào 2 cái van điều áp và van điều khiển độ lợi. Mà 2 cái van còn bỏ lộn chuồng nữa (2 van khác nhau độ dài)
Vị trí cái control unit
Tháo banh xác
Van đây. Lò xo đâu?
Thế là phải kiếm 2 cái lò xo: 1 zin (tháo từ cục khác), còn 1 cái độ lại. Bây giờ xe em đầm như của bác PQH.
Nhưng nay xe em lại đang gặp 1 vấn đề mà chắc mai mới kiểm chứng lại được: quá nhiệt! Có thể là do gắn VHN mà cũng có thể là do xe em giải nhiệt kém!
Àh, nay em đi sửa xe có được gặp bác Kitty Harry. Bác ấy không già như em tưởng mà ngược lại, bác ấy cỡ Harry Porter!
... Còn xe bác ấy thì....dễ nhận biết lắm. Khi nào các bác đi ngoài đường thấy 1 cái xe có chữ ACURA VIGOR to đùng bằng vàng nguyên chất 24K gắn sau đít là xe của bác đó.
. Em dzọt!
Chúc các bác cuối tuần vui vẻ!