Nói thật chứ vì đa số đi mình là dân đi xe, đam mê chọc phá thôi chứ chẵng phải thợ thầy gì do đó khi xe có vấn đề thì mình phải đoán, thử và loại trừ thôi chứ một loại bệnh thì có muôn màu nguyên nhân mà chỉ có tay thợ chuyên mới đoán chính xác được. Mà nói thật chứ thợ bèo bèo nhiều khi nó cũng làm tùm lum, k được thì làm tiếp cái khác, vậy thôi, mình tốn chứ nó có mất mát gì.
kyanh911 nói:đạp ga không lên thì có thể do cái mobin sườn nữa nhe....Hình như mobin của đời 8x nằm trong delco phải không Quý? Mình bị 2 lần cái mobin sườn này: nhẹ thì giật nhẹ nhẹ, đạp ga không lên. Nặng thì giật đùng đùng....qui_q9 nói:Thì đúng rồi, em nghĩ là khi máy nóng thì mới xảy ra, còn khi bác ý nghỉ, máy nguội thì k bị nữa.
Vì hôm bữa em bị cái vụ đánh lửa, cũng giống giống như thế, đạp ga cũng k lên nổi, em nhớ là tầm hơn 2000 rmp chút xíu.
kyanh911 nói:qui_q9: bác vodka nói là sau khi đi 20km thì mới bị hiện tượng vòng tua chỉ 1800 cho dù đạp ga thoải mái
Báo cáo các Bác là em vừa mang xe ra gara. Máy anh thợ nói tay lái nặng là do cái bơm hồi dầu trợ lực. cái này nó nằm chỗ cắm dây công tơ mét ý ạ. các ông ý tháo bỏ luôn không cho dầu chạy qua đấy nữa. Em thấy lo lo các Bác ạ. như thế có được không ạ?
rùi...tháo ra thì tay lái sẽ nhẹ tênh....và mất tác dụng trợ lực nặng nhẹ của accord. Nhưng mà thôi, thợ thầy ngoài đó trình có hạn, bác cứ làm theo cũng được. Vậy xe bác hư cái cảm biến tốc độ cắm ngay chỗ dây công tơ mét rùi....cái này hổng biết kiếm hàng bãi có k?vodka_cute nói:Báo cáo các Bác là em vừa mang xe ra gara. Máy anh thợ nói tay lái nặng là do cái bơm hồi dầu trợ lực. cái này nó nằm chỗ cắm dây công tơ mét ý ạ. các ông ý tháo bỏ luôn không cho dầu chạy qua đấy nữa. Em thấy lo lo các Bác ạ. như thế có được không ạ?
Bác hỏi thử nếu tháo ra thì tay lái nhẹ nhưng có đầm k, em sợ bít đường dầu hồi rồi thì tay lái nhẹ tênh, chạy 20 hay 100km/h gì đều như nhau thì chắc k dám chay nhanh đâu, xe em lúc trước cũng bị bít đg dầu hồi. Thà nặng tí chứ đừng nhẹ quá, ra xa lộ k dám chạy.
vodka_cute nói:Báo cáo các Bác là em vừa mang xe ra gara. Máy anh thợ nói tay lái nặng là do cái bơm hồi dầu trợ lực. cái này nó nằm chỗ cắm dây công tơ mét ý ạ. các ông ý tháo bỏ luôn không cho dầu chạy qua đấy nữa. Em thấy lo lo các Bác ạ. như thế có được không ạ?
Còn cái này nữa quan trọng nè, nếu tháo ống dầu hồi ra thì bác nhớ lấy cái ống dầu này về luôn nha. Vì mai mốt muốn gắn lại thì kiếm hơi bị khó. Xe em ống này xài k đúng loại , mà hàng này thì 8x hơi bị khó, phải dùng ống của 9x chế lại đó.
vodka_cute nói:Báo cáo các Bác là em vừa mang xe ra gara. Máy anh thợ nói tay lái nặng là do cái bơm hồi dầu trợ lực. cái này nó nằm chỗ cắm dây công tơ mét ý ạ. các ông ý tháo bỏ luôn không cho dầu chạy qua đấy nữa. Em thấy lo lo các Bác ạ. như thế có được không ạ?
Mức độ dao động nhiều không bác? Chỉ bị kim km/h hay kim vòng tua có lắc không bác?vodka_cute nói:Em không biết có hỏng cảm biến không nhưng công tơ met của em kim nó cứ lắc lắc ý ạ
bữa trước nhớ xe Huy bị vòng tua lắc phải k, khắc phục chưa Huy, chia sẽ kinh nghiệm để ae biết với ?
huy812000 nói:Mức độ dao động nhiều không bác? Chỉ bị kim km/h hay kim vòng tua có lắc không bác?vodka_cute nói:Em không biết có hỏng cảm biến không nhưng công tơ met của em kim nó cứ lắc lắc ý ạ
cảm giác nặng hay là quá nặng? còn bẻ được thì cứ để xài....vodka_cute nói:Báo cáo các Bác là em vừa mang xe ra gara. Máy anh thợ nói tay lái nặng là do cái bơm hồi dầu trợ lực. cái này nó nằm chỗ cắm dây công tơ mét ý ạ. các ông ý tháo bỏ luôn không cho dầu chạy qua đấy nữa. Em thấy lo lo các Bác ạ. như thế có được không ạ?