Hôm qua PS có gọi điện cho em bảo là Phuộc vẫn còn xài được chưa bị chảy dầu. Nhưng lò xo thì ko phải của nó thế là em quyết định thay lò xo luôn. Không biết tình hình có cải thiện đc ko?manchestervn nói:Bịnh bồng bềnh chữa hết chưa ?phongba259 nói:Hôm nay em mới zô đây đọc được mấy bài của bác MQMKMQ mà mở mang đầu óc ra nhiều. Bác MQ chịu khó post bịnh của V2 lên để em học hỏi nhé!
Dzị là vẫn chưa xuất viện. Hôm nào xuất viện chắc phải xuống VT thử lại.phongba259 nói:Hôm qua PS có gọi điện cho em bảo là Phuộc vẫn còn xài được chưa bị chảy dầu. Nhưng lò xo thì ko phải của nó thế là em quyết định thay lò xo luôn. Không biết tình hình có cải thiện đc ko?manchestervn nói:Bịnh bồng bềnh chữa hết chưa ?phongba259 nói:Hôm nay em mới zô đây đọc được mấy bài của bác MQMKMQ mà mở mang đầu óc ra nhiều. Bác MQ chịu khó post bịnh của V2 lên để em học hỏi nhé!
Nhắc tới lò xo mới nhớ mình còn nợ anh Châu, kẹ trên bmt luôn rầu, oà oà oà....phongba259 nói:Hôm qua PS có gọi điện cho em bảo là Phuộc vẫn còn xài được chưa bị chảy dầu. Nhưng lò xo thì ko phải của nó thế là em quyết định thay lò xo luôn. Không biết tình hình có cải thiện đc ko?manchestervn nói:Bịnh bồng bềnh chữa hết chưa ?phongba259 nói:Hôm nay em mới zô đây đọc được mấy bài của bác MQMKMQ mà mở mang đầu óc ra nhiều. Bác MQ chịu khó post bịnh của V2 lên để em học hỏi nhé!
bộ này của 96Ontuhily nói:Trên ebay bán đấu giá bộ Stanley này,
Mịa.... canh me mấy ngày mà cuối cùng bị hớt, oà oà oà.....
bồng bềnh hay không ....phải hỏi thich_la_ nhichmanchestervn nói:Bịnh bồng bềnh chữa hết chưa ?phongba259 nói:Hôm nay em mới zô đây đọc được mấy bài của bác MQMKMQ mà mở mang đầu óc ra nhiều. Bác MQ chịu khó post bịnh của V2 lên để em học hỏi nhé!
Thế theo lão cái đồng hồ đã độ, tào lao bí đao thì....có kiểm chứng cái vụ xăng cộ được hemNguyen_Acc nói:Bác Quang@ : Xe bác chưa đến lúc phải thay bơm xăng, theo ý em thì củng giống lão Dũng và lão Toy. Bác mang theo 20 lit trên xe, chạy cho đèn xăng báo luôn...để kiểm tra chế độ "đặt" lọc xăng, coi chừng quá cao, hay bị nghiên, hoặc dơ.
Hodam @ : Kim nhiệt thế thế thì hao xăng, chưa đặt ngưỡn tối ưu (gần đến phân nửa),nhưng anh thấy em mới bặt công tắc mà? chưa đề pa chạy rodai cho đến khi quạt quây?
xăng nhiều ít có chi quang trọng? chỉ cần chạy test xem khi đèn báo xăng sáng hay nhấp láy kim xăng tới đâu? phòng khi lỡ đường.
Bù ga muốn chọt không đơn thuần là chọt đâu, nếu thế Pháp sư dẹp tiệm lâu òi, nó phải có cái nền tốt, nền tốt thì he he he...cứ từ từ nhé...từ đó mới chọt đượcanhphat nói:Số 1 thì chưa đúng ... phải do thể trạng của xe và do bác sỹ chuyên khoa chọt thì chỉ 7 - 8 lít là cùngMQMKMQ nói:Vậy là em tìm thêm được 2 bịnh nữa của V2 nhà e:
1/ Theo các bác thì kim nhiệt thấm hao xăng. Kim nhiệt của V2 em quá thấp nhưng ổn định Từ Cthơ lên tới Cao tốc mà nó vẫn mức dưới 1/2 nhiều. Châu á khoảng 9l/100km. Bịnh này thì em thấy chưa cần thiết điều trị lém vì nó vẫn còn ổn định, không cà dựt kim, mặc dù thấp, châu á hao xăng hơn thì phải chịu.
2/ Bù ga yếu: đạp lên 3000 buôn tuộc luôn xuống 500 rồi mới lên lại 800. cái này phải xử, hơi khó chịu. Vụ này bác Nguyên ACC hôm ốp biên hòa đã thấy tới giờ em chưa xử.
3/ Bơm xăng cao: Tạm thời đổ trên nữa bình mà chạy vẫn ok.
Em thấy đúng là càng nghiện thì V2 nó lại nhiều bịnh vì nếu gà đâu có thấy bịnh gì đâu!!!!!!!!!!!!!! Phải không các bác.
Số 2 có thể do chọt chưa đúng ... cái này alo cho cà hụ tư vấn từ xa là OK
Số 3 vụ này bị lâu rồi hay là mới bị hiện tượng như vậy ?
Nếu là gà thì bịnh thấy không em hỏng bít nhưng thấy
MT mà 120 tới gần 3500 rpm dữ dzị ta? AT cũng chưa tới được, nhấn lút ga luôn hay sao dzị anh?MQMKMQ nói:
Xe châu á, vòng tua như thế là đúng đới lão
Ontuhily nói:MT mà 120 tới gần 3500 rpm dữ dzị ta? AT cũng chưa tới được, nhấn lút ga luôn hay sao dzị anh?MQMKMQ nói:
Cao hơn AT luôn hả anh? Xe em 120 khoảng 3200.dung_gialai nói:Xe châu á, vòng tua như thế là đúng đới lão