Tình hình là con V2 của em thấy em yếu xăng là nó kiếm chuyện:
Tuần rồi từ cần thơ về vẫn chạy bình thường, đậu trước nhà, kim xăng chỉ 1/8 bình. Khi đề máy lại thì nổ bình thưởng bò ra đầu hẻm khoảng 20m gặp bờ nhỏ xúi chận nước và phía trước có xe nên em thắng lại thế là khịt khịt nó tắt. Đề ba bốn cái vẫn không chịu nổ. Phải nhờ mợ cả và đứa em đẩy nhít ra khỏi hẻm để không kẹt đường rồi tính. Ra khỏi hẻm và đề nó nổ bình thường, em liền đi đổ xăng ngay. cả tuần chạy vẫn bình thường đến sáng nay còn cao hơn mức 1/8 (hơn nữa vạch cuối). chạy đậu bình thường lúc đề lại nổ bình thường nhưng chạy khựng khựng, kim tua tốc độ nhấp nhấp, khoảng 300 m thì lại hết. và chạy về tới bãi xe hơn chụt cây chuối vẫn không bị gì.
Em liền alo cho Bác AnhPhat không bắt máy. TĐC bảu hỏi bác Dũng con két nhiều bịnh lém
. Gọi Bác DungGL kể bịnh. Bác Dũng phán liền. Em xin hỏi các bác cho thêm ý kiến xem có giống ý kiến bác Dũng không?