Hạng F
7/6/12
6.418
1.300
113
DNCar nói:
E xin tham gia hội Accord Club...xin tuân thủ mọi nội quy và điều lệ của hội. 
Thông tin:
- Nick: DNCar
- Tên      : Trần Điền Ngân- Tuổi     : 36
- Vợ       : Civic 2013 cùng họ Honda  - da trắng  - BKS: 61A - 094.29 gốc gác Bình Dương
- Cục gạch  : 090 992 6606
- Trùm mền: Quận 2 Rất mong được tham gia, và sự hỗ trợ của ae trong hội.Chân thành cảm ơn!
Đăng kí bên thớt đăng kí thành viên nè anh ui,
http://www.otosaigon.com/...1%BB%9AI-m5690412.aspx
 
Hạng D
8/1/10
4.960
2.063
113
Quận 8
Vậy để em kiếm cái 93 độ vậy...!
dung_gialai nói:
dhhongdam nói:
À lúc trước em đi kiếm cái cảm biến 93 độ không có em chơi cái cảm biến của NISAN 90 độ không biết có ảnh hưởng tới kim nhiệt không anh...?! :cool:
dung_gialai nói:
Tốt nhất và thoe kinh nghiệm của em, xăng trong bình cứ phải 1/2, vừa bảo vệ được bơm, vừa guiảm được tải trong không cần thiết
Kim nhiệt này có 3 trường hợp
1/ xe vỡn còn nóng sau 1 thời gian rồi bậc chìa lại
2/ Nếu xe nguội hoàn toàn mà bậc chìa nó cà tưng kiểu nớ...miễn bình loạn
3/ Xe nổ máy, nước nóng quạt xòe mà kim nhiệt như rứa em có thể chỉ cho, chỉ kỹ càng lun cần phải làm gì
dhhongdam nói:
Anh Dũng cho em hỏi đỗ xăng đến mức nào là ok, em thường đỗ trên vạch giữa tí ạ(mỗi lần 500k)...?! Vì em ít đi nên không đổ đầy bình...?! :cool:
Như mức trong hình được không ạ...! :cool:
Kim nhiệt của em y như mức trong hình thì có ok không ạ?! :cool:
securedownloadtl.jpg

Ảnh hưởng chớ sao không
Ví dụ: của cọt 97 độ là quạt xòe- OK. của Nis 93 độ nó xòe trong khi hiệu suất động cơ chưa đạt- hao xăng đới, không những hao xăng mà độ êm của máy, độ mịn của xe khi vận hành không tối ưu
dung_gialai nói:
dhhongdam nói:
À lúc trước em đi kiếm cái cảm biến 93 độ không có em chơi cái cảm biến của NISAN 90 độ không biết có ảnh hưởng tới kim nhiệt không anh...?! :cool:
dung_gialai nói:
Tốt nhất và thoe kinh nghiệm của em, xăng trong bình cứ phải 1/2, vừa bảo vệ được bơm, vừa guiảm được tải trong không cần thiết
Kim nhiệt này có 3 trường hợp
1/ xe vỡn còn nóng sau 1 thời gian rồi bậc chìa lại
2/ Nếu xe nguội hoàn toàn mà bậc chìa nó cà tưng kiểu nớ...miễn bình loạn
3/ Xe nổ máy, nước nóng quạt xòe mà kim nhiệt như rứa em có thể chỉ cho, chỉ kỹ càng lun cần phải làm gì
dhhongdam nói:
Anh Dũng cho em hỏi đỗ xăng đến mức nào là ok, em thường đỗ trên vạch giữa tí ạ(mỗi lần 500k)...?! Vì em ít đi nên không đổ đầy bình...?! :cool:
Như mức trong hình được không ạ...! :cool:
Kim nhiệt của em y như mức trong hình thì có ok không ạ?! :cool:
securedownloadtl.jpg

Ảnh hưởng chớ sao không
Ví dụ: của cọt 97 độ là quạt xòe- OK. của Nis 93 độ nó xòe trong khi hiệu suất động cơ chưa đạt- hao xăng đới, không những hao xăng mà độ êm của máy, độ mịn của xe khi vận hành không tối ưu



 
Hạng F
7/9/07
13.427
310
83
Dặm đường gió bụi
DNCar nói:
E xin tham gia hội Accord Club...xin tuân thủ mọi nội quy và điều lệ của hội.
Thông tin:
- Nick: DNCar
- Tên : Trần Điền Ngân
- Tuổi : 36
- Vợ : Civic 2013 cùng họ Honda - da trắng - BKS: 61A - 094.29 gốc gác Bình Dương
- Cục gạch : 090 992 6606
- Trùm mền: Quận 2

Rất mong được tham gia, và sự hỗ trợ của ae trong hội.
Chân thành cảm ơn!
Ồ YE ....anh em quận 2 off thui....
 
Hạng F
29/8/07
7.979
26.902
113
DNCar nói:
E xin tham gia hội Accord Club...xin tuân thủ mọi nội quy và điều lệ của hội.
Thông tin:
- Nick: DNCar
- Tên : Trần Điền Ngân
- Tuổi : 36
- Vợ : Civic 2013 cùng họ Honda - da trắng - BKS: 61A - 094.29 gốc gác Bình Dương
- Cục gạch : 090 992 6606
- Trùm mền: Quận 2

Rất mong được tham gia, và sự hỗ trợ của ae trong hội.
Chân thành cảm ơn!
Em khoái hình avatar của bác. Hehe.
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
anhphat nói:
dung_gialai nói:
anhphat nói:
MQMKMQ nói:
Tình hình là con V2 của em thấy em yếu xăng là nó kiếm chuyện:
Tuần rồi từ cần thơ về vẫn chạy bình thường, đậu trước nhà, kim xăng chỉ 1/8 bình. Khi đề máy lại thì nổ bình thưởng bò ra đầu hẻm khoảng 20m gặp bờ nhỏ xúi chận nước và phía trước có xe nên em thắng lại thế là khịt khịt nó tắt. Đề ba bốn cái vẫn không chịu nổ. Phải nhờ mợ cả và đứa em đẩy nhít ra khỏi hẻm để không kẹt đường rồi tính. Ra khỏi hẻm và đề nó nổ bình thường, em liền đi đổ xăng ngay. cả tuần chạy vẫn bình thường đến sáng nay còn cao hơn mức 1/8 (hơn nữa vạch cuối). chạy đậu bình thường lúc đề lại nổ bình thường nhưng chạy khựng khựng, kim tua tốc độ nhấp nhấp, khoảng 300 m thì lại hết. và chạy về tới bãi xe hơn chụt cây chuối vẫn không bị gì.
Em liền alo cho Bác AnhPhat không bắt máy. TĐC bảu hỏi bác Dũng con két nhiều bịnh lém
63.gif
. Gọi Bác DungGL kể bịnh. Bác Dũng phán liền. Em xin hỏi các bác cho thêm ý kiến xem có giống ý kiến bác Dũng không?
Nghỉ trưa tại công ty ... máy bỏ trong hộc bàn nên không biết Quang gọi ...
Triệu chứng như vậy là do bơm xăng yếu rồi ... tranh thủ thay bơm xăng khác đi Quang ... hồi mới rước EGLA dìa cũng có triệu chứng như vậy và đi chưa được 1 tuần thì phải nhờ em Fortune kéo dìa đó :D
Ngừ ta đạp lên chăm hai, xe vỡn OK mà lão
Hú hồn cho lão Quang, hầu chiều anhphat hẻm nghe máy:D
Thì đây cũng là 1 ý kiến cần lưu ý mà ... trước EGLA cũng đạp trên 100 zị có seo đâu nhưng tới lúc nó death thì ............. gọi cứu hộ thui ... kinh nghiệm ngừ đi trước đó
GLA trong trường hợp này...100km/2lít.....ồ yé....
24.gif
24.gif
24.gif

 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
dung_gialai nói:
anhphat nói:
dung_gialai nói:
anhphat nói:
MQMKMQ nói:
Tình hình là con V2 của em thấy em yếu xăng là nó kiếm chuyện:
Tuần rồi từ cần thơ về vẫn chạy bình thường, đậu trước nhà, kim xăng chỉ 1/8 bình. Khi đề máy lại thì nổ bình thưởng bò ra đầu hẻm khoảng 20m gặp bờ nhỏ xúi chận nước và phía trước có xe nên em thắng lại thế là khịt khịt nó tắt. Đề ba bốn cái vẫn không chịu nổ. Phải nhờ mợ cả và đứa em đẩy nhít ra khỏi hẻm để không kẹt đường rồi tính. Ra khỏi hẻm và đề nó nổ bình thường, em liền đi đổ xăng ngay. cả tuần chạy vẫn bình thường đến sáng nay còn cao hơn mức 1/8 (hơn nữa vạch cuối). chạy đậu bình thường lúc đề lại nổ bình thường nhưng chạy khựng khựng, kim tua tốc độ nhấp nhấp, khoảng 300 m thì lại hết. và chạy về tới bãi xe hơn chụt cây chuối vẫn không bị gì.
Em liền alo cho Bác AnhPhat không bắt máy. TĐC bảu hỏi bác Dũng con két nhiều bịnh lém
63.gif
. Gọi Bác DungGL kể bịnh. Bác Dũng phán liền. Em xin hỏi các bác cho thêm ý kiến xem có giống ý kiến bác Dũng không?
Nghỉ trưa tại công ty ... máy bỏ trong hộc bàn nên không biết Quang gọi ...
Triệu chứng như vậy là do bơm xăng yếu rồi ... tranh thủ thay bơm xăng khác đi Quang ... hồi mới rước EGLA dìa cũng có triệu chứng như vậy và đi chưa được 1 tuần thì phải nhờ em Fortune kéo dìa đó :D
Ngừ ta đạp lên chăm hai, xe vỡn OK mà lão
Hú hồn cho lão Quang, hầu chiều anhphat hẻm nghe máy:D
Thì đây cũng là 1 ý kiến cần lưu ý mà ... trước EGLA cũng đạp trên 100 zị có seo đâu nhưng tới lúc nó death thì ............. gọi cứu hộ thui ... kinh nghiệm ngừ đi trước đó
GLA trong trường hợp này...100km/2lít.....ồ yé....
24.gif
24.gif
24.gif
Lão quỷ ...
bash.gif
chọt lão cop trưa giờ làm cop trốn mất luôn
 
Hạng D
10/5/13
2.670
557
113
Cantho-Saigon
Vậy là em tìm thêm được 2 bịnh nữa của V2 nhà e:
1/ Theo các bác thì kim nhiệt thấm hao xăng. Kim nhiệt của V2 em quá thấp nhưng ổn định Từ Cthơ lên tới Cao tốc mà nó vẫn mức dưới 1/2 nhiều. Châu á khoảng 9l/100km. Bịnh này thì em thấy chưa cần thiết điều trị lém vì nó vẫn còn ổn định, không cà dựt kim, mặc dù thấp, châu á hao xăng hơn thì phải chịu.
ACCORD CLUB : Chuyên Mục Accord 94-97

2/ Bù ga yếu: đạp lên 3000 buôn tuộc luôn xuống 500 rồi mới lên lại 800. cái này phải xử, hơi khó chịu. Vụ này bác Nguyên ACC hôm ốp biên hòa đã thấy tới giờ em chưa xử.
3/ Bơm xăng cao: Tạm thời đổ trên nữa bình mà chạy vẫn ok.

Em thấy đúng là càng nghiện thì V2 nó lại nhiều bịnh vì nếu gà đâu có thấy bịnh gì đâu!!!!!!!!!!!!!! Phải không các bác.