Báo cáo các bác hôm qua e đi Vĩnh Cửu (khu bảo tồn thiên nhiên Đồng Nai) Khúc lên đập thủy điện Trị An, e đạp thử con Accord gẻ của mình lên 140km/g (hơn 90 mile) công nhận accord hay thiệt, tốc độ vậy mà tay lái vẫn đầm và chắc lém, nhớ lúc trước cũng đoạn này e đi con camry 2003 Việt Nam đạp mới 130 km/g đã phải giảm ga rồi vì thấy rung lắc quá, sợ bay xuống sông...
không đến nỗi đâu bác Thái....em check rồi.talameo nói:Nhiều khả năng phải thay bơm xăng
Lúc bị sự cố, bật điện, đèn check sáng, D4 chớp. Em bảo, sao kỳ vậy. Alo PS bảo đọc code xem. Em nối jack thì nó k báo code, nhưng đèn ABS chớp và đèn túi khí chớp. Thế là PS bảo kiểm tra relay bơm xăng. Bật lại chìa khóa điện thì chả nghe bơm kêu, kiểm tra thì đứt cầu chì. Thế là thay cái khác. Pan này lạ thiệt....
Vậy mới là đẳng cấp accord....accord_dongnai nói:Báo cáo các bác hôm qua e đi Vĩnh Cửu (khu bảo tồn thiên nhiên Đồng Nai) Khúc lên đập thủy điện Trị An, e đạp thử con Accord gẻ của mình lên 140km/g (hơn 90 mile) công nhận accord hay thiệt, tốc độ vậy mà tay lái vẫn đầm và chắc lém, nhớ lúc trước cũng đoạn này e đi con camry 2003 Việt Nam đạp mới 130 km/g đã phải giảm ga rồi vì thấy rung lắc quá, sợ bay xuống sông...
chipmap nói:Đèn D4 mà chớp tức là đang có lỗi về hộp số... còn lỗi gì thì gặp PSdt_0978191919 nói:Thx Bác Dũng nhiều . . .để co1time em test lại cái Cru xem nó có Hoạt động hay không . . .
còn cái đèn D4 thì hỏng biết sao . . . . .
chipmap nói:Đèn D4 mà chớp tức là đang có lỗi về hộp số... còn lỗi gì thì gặp PSdt_0978191919 nói:Thx Bác Dũng nhiều . . .để co1time em test lại cái Cru xem nó có Hoạt động hay không . . .
còn cái đèn D4 thì hỏng biết sao . . . . .
Ây da . . . . Căn àh nghen . . . . .
cầu trời phật là đèn nó vấn đề chứ đụng tới HS thì mệt lém àh nghen . . . .
chạy thì thấy cũng chưa có lổi gì . . .
Khi bật chìa khóa lên thì các đèn kia sáng lên , đèn P sáng , D4 chóp chóp 2 lần rùi ngắn , chứ k có chóp hoài . . .
để tý tối lấy xe về check lại xem sao đã . . . .
K.A giữ nguyên trị số cầu chì . Để lâu lâu mới đi mà cầu chì nổ tiếp thì khả năng bơm xăng bị bó do bị dơ gây quá tải , thay cầu chì rồi chạy nhiều nhiều mà ổn thì yên tâm .
kyanh911 nói:không đến nỗi đâu bác Thái....em check rồi.Lúc bị sự cố, bật điện, đèn check sáng, D4 chớp. Em bảo, sao kỳ vậy. Alo PS bảo đọc code xem. Em nối jack thì nó k báo code, nhưng đèn ABS chớp và đèn túi khí chớp. Thế là PS bảo kiểm tra relay bơm xăng. Bật lại chìa khóa điện thì chả nghe bơm kêu, kiểm tra thì đứt cầu chì. Thế là thay cái khác. Pan này lạ thiệt....talameo nói:Nhiều khả năng phải thay bơm xăng
ok bác Thái....mai em alo tâm sự về hộp số tiếp nhe....cũng hay lắm. Hôm qua em đi VT thấy ok lắmtalameo nói:K.A giữ nguyên trị số cầu chì . Để lâu lâu mới đi mà cầu chì nổ tiếp thì khả năng bơm xăng bị bó do bị dơ gây quá tải , thay cầu chì rồi chạy nhiều nhiều mà ổn thì yên tâm .
Tâm sự sao TĐC "Gừng càng già càng cay". Họp số già cũng cay phải không????kyanh911 nói:ok bác Thái....mai em alo tâm sự về hộp số tiếp nhe....cũng hay lắm. Hôm qua em đi VT thấy ok lắmtalameo nói:K.A giữ nguyên trị số cầu chì . Để lâu lâu mới đi mà cầu chì nổ tiếp thì khả năng bơm xăng bị bó do bị dơ gây quá tải , thay cầu chì rồi chạy nhiều nhiều mà ổn thì yên tâm .
lại học dung_gialai nói chọt....cho vào blacklist luôn.MQMKMQ nói:Tâm sự sao TĐC "Gừng càng già càng cay". Họp số già cũng cay phải không????
kyanh911 nói:lại học dung_gialai nói chọt....cho vào blacklist luôn.MQMKMQ nói:Tâm sự sao TĐC "Gừng càng già càng cay". Họp số già cũng cay phải không????