Lỗi 9 báo cảm biến CYP bác Tâm, Máy nổ bình thường nghe bác, em bị lâu rồi nhưng chưa thấy nằm đường chỗ nào cả, hehe. Nhiều khi bác mới báo lỗi kiểm tra, vệ sinh các zắc cắm trước đi.Lỗi này có khi nào nằm đường không bác.Bác cho em biết xe bác nào ở đà nẵng bị cho em xin sđt để em hỏi thăm thử, cảm ơn bác nhiều.!
"This indicator between the tachometer
and speedometer shows which
shift position the shift lever is in.
The "D4" indicator comes on for a
few seconds when you turn the
ignition switch ON (II). If it flashes
while driving (in any shift position),
it indicates a possible problem in the
transmission. Avoid rapid acceleration
and have the transmission
checked by an authorized Honda
dealer as soon as possible".
Có phải xe bác báo lỗi đèn D4 trong khi đang chạy không. Mình thấy đoạn trên ghi trong cuốn "1995 Honda Accord Sedan Owners Manual" - Tạm dịch thế này : Đèn D4 chớp khi đang vận hành (ở bất kỳ số nào) thì có thể lỗi ở hộp số. Để tránh tăng tốc đột ngột hãy kiểm tra hộp số .....Không biết có đúng không nữa.
and speedometer shows which
shift position the shift lever is in.
The "D4" indicator comes on for a
few seconds when you turn the
ignition switch ON (II). If it flashes
while driving (in any shift position),
it indicates a possible problem in the
transmission. Avoid rapid acceleration
and have the transmission
checked by an authorized Honda
dealer as soon as possible".
Có phải xe bác báo lỗi đèn D4 trong khi đang chạy không. Mình thấy đoạn trên ghi trong cuốn "1995 Honda Accord Sedan Owners Manual" - Tạm dịch thế này : Đèn D4 chớp khi đang vận hành (ở bất kỳ số nào) thì có thể lỗi ở hộp số. Để tránh tăng tốc đột ngột hãy kiểm tra hộp số .....Không biết có đúng không nữa.
Vậy thì hay quá em định mua bộ delco mới thay nhưng nói vậy thì cần nghiên cứu kỉ để khỏi mất tiền oan. Cảm ơn bác hoàngtungAC92.Em thay luôn cả delco mới mà vẫn bị bác Toy à???
Hồi sáng giờ em chạy lòng vòng có lúc lại không bị nữa, em không hiểu sao em cũng đang khó chịu, xe em mới bị chừng khoảng 1 tháng trở lại dây. ĐT của em là 0906534677,hoặt 0905528262 Tâm An Khê Gia Lai, có gì mình cùng nhau trao đổi.
Có , nhưng không độc lập mà liên quan những cái khác nữa đó Quang .
Có liên quan bét phun không anh.
Đúng rồi bác, có một lúc đèn D4 nó nháy nhưng sau hôm em dum đọc lổi check tự nhiên hết nháy đến nay nay luôn, hổm rày không có đi xa nên không biết có nháy lại hay không."This indicator between the tachometer
and speedometer shows which
shift position the shift lever is in.
The "D4" indicator comes on for a
few seconds when you turn the
ignition switch ON (II). If it flashes
while driving (in any shift position),
it indicates a possible problem in the
transmission. Avoid rapid acceleration
and have the transmission
checked by an authorized Honda
dealer as soon as possible".
Có phải xe bác báo lỗi đèn D4 trong khi đang chạy không. Mình thấy đoạn trên ghi trong cuốn "1995 Honda Accord Sedan Owners Manual" - Tạm dịch thế này : Đèn D4 chớp khi đang vận hành (ở bất kỳ số nào) thì có thể lỗi ở hộp số. Để tránh tăng tốc đột ngột hãy kiểm tra hộp số .....Không biết có đúng không nữa.
Hoàng Tùng đã kiểm tra độ mòn chổi than cổ góp máy phát chưa ?
Kiểm tra bộ tiết chế của máy phát chưa ?
Kiểm tra bộ tiết chế của máy phát chưa ?
Hay các bác có xe cùng loại thì tạm tháo cho bác Tâm mượn đỡ mấy phụ tùng đó thay tuần tự vô để loại trừ dần nguyên nhân đi. Đỡ tốn kém mà biết đc cách trị bịnh cho các xe khác luôn.
Bác đọc bài này, thằng khoai tây này xử lý xong sự cố này đó :Đúng rồi bác, có một lúc đèn D4 nó nháy nhưng sau hôm em dum đọc lổi check tự nhiên hết nháy đến nay nay luôn, hổm rày không có đi xa nên không biết có nháy lại hay không.
"they pulled the code: "LOCKED SOLENOID B". He then popped the hood and there were two plugs, right near the battery, one of which was UNPLUGGED!!!!! He plugged it in, and BAM problem fixed. Couldn't have been more than 10 minutes".
http://forums.anandtech.com/showthread.php?t=290380
Đọc sơ qua thấy có liên quan gì code 9 đâuBác đọc bài này, thằng khoai tây này xử lý xong sự cố này đó :
"they pulled the code: "LOCKED SOLENOID B". He then popped the hood and there were two plugs, right near the battery, one of which was UNPLUGGED!!!!! He plugged it in, and BAM problem fixed. Couldn't have been more than 10 minutes".
http://forums.anandtech.com/showthread.php?t=290380
Hôm trước đang chạy, thì đèn D4 nháy kèm theo đó đồng hồ tốc độ nhảy loạn xọa, số thì đang chạy số 4 tự chuyển về số bất thường,về nhà em châm thêm nhớt hộp số nhưng cũng không hết.Khi em thay cục báo km vào thì ngược lại nổ máy chưa chạy thì đã nháy đèn D4 rồi, trước đó thì chạy một lúc nó mới nháy. Sau đó em dum zăt để đọc lỗi check thì đến nay không còn nháy nữa, không biết nó có nháy lại nữa hay không do em chưa đi xa.