Em tháo denco ra đo rời từng cuộn, sau đó ráp vào và đo tiếp ở chỗ zắc cắm ngoài, tiếp đến đo trở ở đầu zắc cắm vào ECU, cùng một giá trị điện trở 815 ôm bác à, cái denco cũ của em cũng đo như thế thì chỉ số là 790 ôm, vấn đề ở chỗ nào bác nhỉ, giờ em chỉ nghi ngờ ngay tại chân zắc vào ECU thôi nhưng chưa có thời gian để mở ra kiểm tra nữa.( như trong manual thì họ nói điện trở từ 750 đến 1300 ôm là ok)Em tách ra đo ohm ...từng cuộn trong delco mới so sánh với delco cũ ....
Lâu quá không liên lạc. Bác Thuận vẫn khỏe chứ....Hay các bác có xe cùng loại thì tạm tháo cho bác Tâm mượn đỡ mấy phụ tùng đó thay tuần tự vô để loại trừ dần nguyên nhân đi. Đỡ tốn kém mà biết đc cách trị bịnh cho các xe khác luôn.
Em chưa bị mà hóng đây. Bịnh code 9 nghe tả đã thấy khó trị quá.đang dùng iPad khó đưa hình lên quá ... tối đưa lên tiếp rồi mình bàn
bất tiện vì mình không đưa hình lên cùng một lúc được ( kg hiểu tại sao ) .
Các cuộn dây trong denco mà hư thì cord không thể ngon được .
Nó bị hư thường do bị lòn nhớt vào khoang này cộng với xe bị quá nhiệt .
Bây giờ bàn riêng về lỗi số 9 :
Đo chân 4 , 8 đặt 700-1300 ohm đối với F22B1 là ngon , còn dòng khác 350-700 là ngon .
Các cuộn dây trong denco mà hư thì cord không thể ngon được .
Nó bị hư thường do bị lòn nhớt vào khoang này cộng với xe bị quá nhiệt .
Bây giờ bàn riêng về lỗi số 9 :
Đo chân 4 , 8 đặt 700-1300 ohm đối với F22B1 là ngon , còn dòng khác 350-700 là ngon .
bây giờ viết từng đoạn ngắn rồi đẩy lên luôn vậy .
Các cuộn dây trong denco mà hư thì Cord không thể chạy ngon được , nó bị hư thường là do bị lòn nhớt vào khoang này cộng với máy bị quá nhiệt lâu ngày .
Bây giờ chỉ bàn về lỗi số 9
Các cuộn dây trong denco mà hư thì Cord không thể chạy ngon được , nó bị hư thường là do bị lòn nhớt vào khoang này cộng với máy bị quá nhiệt lâu ngày .
Bây giờ chỉ bàn về lỗi số 9