Sáng ra con gái em hơi mệt, không dậy sớm được, nên ở nhà luôn, đành lỗi hẹn với bác Say off ở Long Hải.dung_gialai nói:Bác Tú không đi chơi à!
tudam nói:Cha chim này giống trong truyện chú bé chăn cù, em nhớ có lần CB đang ở ĐNông vậy mà kêu em chạy xe ra bến xe Miền đông đóndung_gialai nói:Gọi hồi nào cha nậu???pghaiau nói:lão đà chủ đáng ghét hôm qua lên gia lai alô cho lão đi cà phê màlão k nghe đt . Chắc là sợ em mượn con két của lão đây
Em vừa mới nhận quà từ Sì phé do lão Râu gởi zìa:
Mở ra thử xem...:
Oh! một cái áo thun:
Và 1 cuốn sổ tay:
Một lần nữa xin cảm ơn các nghiện gần xa!
Xin cảm ơn lão Râu!
Xin cảm ơn BĐH OS!
Mở ra thử xem...:
Oh! một cái áo thun:
Và 1 cuốn sổ tay:
Một lần nữa xin cảm ơn các nghiện gần xa!
Xin cảm ơn lão Râu!
Xin cảm ơn BĐH OS!
http://youtu.be/I8zAgkz9CDA
Em mạn phép quay cái bù con két, em xin phân bua tý...:
ga cầm chừng 800, khi lốc lạnh nhập, nếu để ý kỹ thì cái đèn dây beo nó hơi dợn nhẹ (sụt sáp khi có tải đột ngột), nếu không để ý cái đèn này thì hỏng biết lốc đã nhập chưa- lúc này máy vâẫ khoẻ, không đuối nhé!
Khi nhả lốc, kim tua hơi dợn nhẹ lên 1 chút rầu về lại y cũ
Túm lại: Lốc nhập thì cái đèn dây beo sẽ hơi dợn nhé mới biết là lốc nhập, còn khi lốc nhả thì kim hơi sụt xịt 1 chút
Theo các bác có cần chỉnh gì nữa không, góp ý cho con két nhé!
Có bác nào chỉ giú em cặn kẽ cái cách đưa thẳng video lên mà không cần dùng đường link như trên không, em mò từ tối qua tới chừ mà chưa làm được
CẢm ơn nhiều!
Em mạn phép quay cái bù con két, em xin phân bua tý...:
ga cầm chừng 800, khi lốc lạnh nhập, nếu để ý kỹ thì cái đèn dây beo nó hơi dợn nhẹ (sụt sáp khi có tải đột ngột), nếu không để ý cái đèn này thì hỏng biết lốc đã nhập chưa- lúc này máy vâẫ khoẻ, không đuối nhé!
Khi nhả lốc, kim tua hơi dợn nhẹ lên 1 chút rầu về lại y cũ
Túm lại: Lốc nhập thì cái đèn dây beo sẽ hơi dợn nhé mới biết là lốc nhập, còn khi lốc nhả thì kim hơi sụt xịt 1 chút
Theo các bác có cần chỉnh gì nữa không, góp ý cho con két nhé!
Có bác nào chỉ giú em cặn kẽ cái cách đưa thẳng video lên mà không cần dùng đường link như trên không, em mò từ tối qua tới chừ mà chưa làm được
CẢm ơn nhiều!
Em thì không rành về kỷ thuật như bác nhưng khi chạy em thấy xe em lóc lạnh nhập hay bù chẵng có biểu hiện gì khác để nhận biết cã. Hình như không cảm nhận đc gì.dung_gialai nói:http://youtu.be/I8zAgkz9CDA
Em mạn phép quay cái bù con két, em xin phân bua tý...:
ga cầm chừng 800, khi lốc lạnh nhập, nếu để ý kỹ thì cái đèn dây beo nó hơi dợn nhẹ (sụt sáp khi có tải đột ngột), nếu không để ý cái đèn này thì hỏng biết lốc đã nhập chưa- lúc này máy vâẫ khoẻ, không đuối nhé!
Khi nhả lốc, kim tua hơi dợn nhẹ lên 1 chút rầu về lại y cũ
Túm lại: Lốc nhập thì cái đèn dây beo sẽ hơi dợn nhé mới biết là lốc nhập, còn khi lốc nhả thì kim hơi sụt xịt 1 chút
Theo các bác có cần chỉnh gì nữa không, góp ý cho con két nhé!
Có bác nào chỉ giú em cặn kẽ cái cách đưa thẳng video lên mà không cần dùng đường link như trên không, em mò từ tối qua tới chừ mà chưa làm được
CẢm ơn nhiều!
Thông thường gọi là bù khi ở vòng tua thấp<1000rpm, còn lớn hơn 1000 thì lúc này máy đã khoẻ, việc bù không còn thấy được nữaCop oi la Cop nói:Em thì không rành về kỷ thuật như bác nhưng khi chạy em thấy xe em lóc lạnh nhập hay bù chẵng có biểu hiện gì khác để nhận biết cã. Hình như không cảm nhận đc gì.dung_gialai nói:http://youtu.be/I8zAgkz9CDA
Em mạn phép quay cái bù con két, em xin phân bua tý...:
ga cầm chừng 800, khi lốc lạnh nhập, nếu để ý kỹ thì cái đèn dây beo nó hơi dợn nhẹ (sụt sáp khi có tải đột ngột), nếu không để ý cái đèn này thì hỏng biết lốc đã nhập chưa- lúc này máy vâẫ khoẻ, không đuối nhé!
Khi nhả lốc, kim tua hơi dợn nhẹ lên 1 chút rầu về lại y cũ
Túm lại: Lốc nhập thì cái đèn dây beo sẽ hơi dợn nhé mới biết là lốc nhập, còn khi lốc nhả thì kim hơi sụt xịt 1 chút
Theo các bác có cần chỉnh gì nữa không, góp ý cho con két nhé!
Có bác nào chỉ giú em cặn kẽ cái cách đưa thẳng video lên mà không cần dùng đường link như trên không, em mò từ tối qua tới chừ mà chưa làm được
CẢm ơn nhiều!
Do vậy khi xe chạy vòng tua 1000rpm trở lên thì việc lốc nhập, nhả không có cảm giác gì, chỉ khi nào ở chế độ ga cầm chừng thì mới biểu hiên, tuỳ theo tình hình mỗi con xe như...điện, chế độ bù tải, lốc lạnh, puly lốc lạnh, két nóng....tất cả những cái đó đều thể hiện yếu tố bù
Khi test xe việc chạy nhanh để kiểm tra 1 vài hạng mục là cần thiết, nhưng chỉ cần đi chậm, số nhỏ, vòng tua nhỏ <1000rpm mà chiếc xe nó êm ả, nhẹ nhàng là thể hiện con xe từ....máy, côn, số, bù tải có OK hay không, cũng như ...cái móng nó chắc thì cái ngọn nó mới OK. EM đã từng xem 1 ẻm 91 cho lão Hongdam nhờ coi ở Gialai, em thấy nó chạy hàng ngày, nhìn cũng lã lướt, nhưng...khi ngồi lên thử những điều em vừa chia sẽ ở trên thì....để chạy thì đựơc nhưng để nghiện là không thể, do vậy mà sau cuộc điện thoại của em Hongdam biến mất
Last edited by a moderator:
Biến mất đâu mà biến đang bị anh làm phê nè...!
dung_gialai nói:Thông thường gọi là bù khi ở vòng tua thấp<1000rpm, còn lớn hơn 1000 thì lúc này máy đã khoẻ, việc bù không còn thấy được nữaCop oi la Cop nói:Em thì không rành về kỷ thuật như bác nhưng khi chạy em thấy xe em lóc lạnh nhập hay bù chẵng có biểu hiện gì khác để nhận biết cã. Hình như không cảm nhận đc gì.dung_gialai nói:http://youtu.be/I8zAgkz9CDA
Em mạn phép quay cái bù con két, em xin phân bua tý...:
ga cầm chừng 800, khi lốc lạnh nhập, nếu để ý kỹ thì cái đèn dây beo nó hơi dợn nhẹ (sụt sáp khi có tải đột ngột), nếu không để ý cái đèn này thì hỏng biết lốc đã nhập chưa- lúc này máy vâẫ khoẻ, không đuối nhé!
Khi nhả lốc, kim tua hơi dợn nhẹ lên 1 chút rầu về lại y cũ
Túm lại: Lốc nhập thì cái đèn dây beo sẽ hơi dợn nhé mới biết là lốc nhập, còn khi lốc nhả thì kim hơi sụt xịt 1 chút
Theo các bác có cần chỉnh gì nữa không, góp ý cho con két nhé!
Có bác nào chỉ giú em cặn kẽ cái cách đưa thẳng video lên mà không cần dùng đường link như trên không, em mò từ tối qua tới chừ mà chưa làm được
CẢm ơn nhiều!
Do vậy khi xe chạy vòng tua 1000rpm trở lên thì việc lốc nhập, nhả không có cảm giác gì, chỉ khi nào ở chế độ ga cầm chừng thì mới biểu hiên, tuỳ theo tình hình mỗi con xe như...điện, chế độ bù tải, lốc lạnh, puly lốc lạnh, két nóng....tất cả những cái đó đều thể hiện yếu tố bù
Khi test xe việc chạy nhanh để kiểm tra 1 vài hạng mục là cần thiết, nhưng chỉ cần đi chậm, số nhỏ, vòng tua nhỏ <1000rpm mà chiếc xe nó êm ả, nhẹ nhàng là thể hiện con xe từ....máy, côn, số, bù tải có OK hay không, cũng như ...cái móng nó chắc thì cái ngọn nó mới OK. EM đã từng xem 1 ẻm 91 cho lão Hongdam nhờ coi ở Gialai, em thấy nó chạy hàng ngày, nhìn cũng lã lướt, nhưng...khi ngồi lên thử những điều em vừa chia sẽ ở trên thì....để chạy thì đựơc nhưng để nghiện là không thể, do vậy mà sau cuộc điện thoại của em Hongdam biến mất
Có thấy gì đâu đệ!huy812000 nói:Help sư phụ của em...
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=I8zAgkz9CDA&feature=youtu.be[\tube]
hehe....nhanh dữ, em đang thử nghiệm, anh để ý từ tube ở cuối, thấy dấu \ trước nó không, anh đổi thành dấu / là đượcdung_gialai nói:Có thấy gì đâu đệ!huy812000 nói:Help sư phụ của em...
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=I8zAgkz9CDA&feature=youtu.be[\tube]
Và link là anh nhấp vô cái link anh vửa ở trên, sau đó ở thanh điạ chỉ anh copy và dán nó về là được.
Do mạng ở nhà em hôm nay cà giật, nên em load nó chậm quá.
Xe làm tới đâu rồi Hổng dâm ơi!!!
dhhongdam nói:Biến mất đâu mà biến đang bị anh làm phê nè...!
dung_gialai nói:Thông thường gọi là bù khi ở vòng tua thấp<1000rpm, còn lớn hơn 1000 thì lúc này máy đã khoẻ, việc bù không còn thấy được nữaCop oi la Cop nói:Em thì không rành về kỷ thuật như bác nhưng khi chạy em thấy xe em lóc lạnh nhập hay bù chẵng có biểu hiện gì khác để nhận biết cã. Hình như không cảm nhận đc gì.dung_gialai nói:http://youtu.be/I8zAgkz9CDA
Em mạn phép quay cái bù con két, em xin phân bua tý...:
ga cầm chừng 800, khi lốc lạnh nhập, nếu để ý kỹ thì cái đèn dây beo nó hơi dợn nhẹ (sụt sáp khi có tải đột ngột), nếu không để ý cái đèn này thì hỏng biết lốc đã nhập chưa- lúc này máy vâẫ khoẻ, không đuối nhé!
Khi nhả lốc, kim tua hơi dợn nhẹ lên 1 chút rầu về lại y cũ
Túm lại: Lốc nhập thì cái đèn dây beo sẽ hơi dợn nhé mới biết là lốc nhập, còn khi lốc nhả thì kim hơi sụt xịt 1 chút
Theo các bác có cần chỉnh gì nữa không, góp ý cho con két nhé!
Có bác nào chỉ giú em cặn kẽ cái cách đưa thẳng video lên mà không cần dùng đường link như trên không, em mò từ tối qua tới chừ mà chưa làm được
CẢm ơn nhiều!
Do vậy khi xe chạy vòng tua 1000rpm trở lên thì việc lốc nhập, nhả không có cảm giác gì, chỉ khi nào ở chế độ ga cầm chừng thì mới biểu hiên, tuỳ theo tình hình mỗi con xe như...điện, chế độ bù tải, lốc lạnh, puly lốc lạnh, két nóng....tất cả những cái đó đều thể hiện yếu tố bù
Khi test xe việc chạy nhanh để kiểm tra 1 vài hạng mục là cần thiết, nhưng chỉ cần đi chậm, số nhỏ, vòng tua nhỏ <1000rpm mà chiếc xe nó êm ả, nhẹ nhàng là thể hiện con xe từ....máy, côn, số, bù tải có OK hay không, cũng như ...cái móng nó chắc thì cái ngọn nó mới OK. EM đã từng xem 1 ẻm 91 cho lão Hongdam nhờ coi ở Gialai, em thấy nó chạy hàng ngày, nhìn cũng lã lướt, nhưng...khi ngồi lên thử những điều em vừa chia sẽ ở trên thì....để chạy thì đựơc nhưng để nghiện là không thể, do vậy mà sau cuộc điện thoại của em Hongdam biến mất