Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Bác nào???
Một chút chia sẽ với Cọp luôn...
Bác để ý nhé, khi kính quay lên thì cái thanh inox nó có cái ron mi ôm sát kính, nhiều xe lâu ngày cái ron mi này nó hở ra do vậy khi bác đi trời mưa, đặt biệt là rửa xe, nước nó ọc trục tiếp vào bên trong luôn và...nó sẽ ngấm vào cái táp pi cạt tông rồi...các phần điện liên quan, khi chui vào xe...nó sẽ có mùi ẩm mốc.... đây cũng là 1 trong những tiêu chí coi con xe cần mua (mịa...cò lái vào đây đọc được chắc em hết đường sống:D:D:D)
May mắn thay con két và những xe khác như...TĐC, Toy, Bùi, Nguyên ACC, Phan Quang hy....nhũng cái thanh này các ron mi còn rất nghiêm cho nên việc lọt nước vào hầu như không đáng kể, ấy vậy mà ai cũng làm đó bác
Nếu bác dán cái ni lông đó thì tác dụng của nó là vậy, nhưng khi dán nhớ phải làm sao có những lỗ thông hơi cho đều để dễ bốc hơi nước mà không làm rỉ sét tôn theo năm tháng
Cái dòng màu đỏ đồng ý với bác, nhưng khi chơi xe cũ, cái quan trọng là mình khôi phục lại những gì trong khả năng có thể nếu trưóc đó nó đã mất
Càng chăm xe, càng nhìn mọi người xung quanh tự khắc mình biết sẽ làm cái gì, đầu tư cái gì...rồi 1 lúc nào đó xe khác tự OK
Còn nhiều món nữa, nếu có dịp anh em sẽ chia sẽ nhiều hơn hén
Cop oi la Cop nói:
dung_gialai nói:
Cop oi la Cop nói:
dung_gialai nói:
Tương tự...:

Chào bác! Chúc bác ngày mới tốt lành!
Cái miếng ni long cửa xe em nó cũng rách tươm hết trơn rồi. Em muốn làm lại luôn cho nó gọn gàng sạch sẽ .<span style=""color: #ff0000;"">Với lại nếu nó bị rách thì chức năng của nó cũng mất theo ,vô tác dụng</span> .Nên em quyết định học tập và làm theo gương bác
21.gif
21.gif
21.gif
21.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
7/6/12
6.418
1.300
113
Treo cái xô phía sau cái pô đi anh :D
dung_gialai nói:
Các bác cứu con két với, cứ môi. Sáng nước ở đâu trong người két cứ tuôn ra như suối, em sợ nó mục bầu bô, cái bầu rin này hiện nay chắc mỗi két có, em cũng thử làm như họ Bùi chỉ, lấy cái khăn ... Cứ ra đâu lau đó mà Sao thấy cực quá!!! Hép mi!!!!! Hép mi!!!
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Ontuhily nói:
Treo cái xô phía sau cái pô đi anh :D
dung_gialai nói:
Các bác cứu con két với, cứ môi. Sáng nước ở đâu trong người két cứ tuôn ra như suối, em sợ nó mục bầu bô, cái bầu rin này hiện nay chắc mỗi két có, em cũng thử làm như họ Bùi chỉ, lấy cái khăn ... Cứ ra đâu lau đó mà Sao thấy cực quá!!! Hép mi!!!!! Hép mi!!!
Oh! hổm rày bác chọt con C của bác chưa?
 
Hạng F
7/6/12
6.418
1.300
113
Em chọt rồi mà hông xi nhê anh ơi, đành trả về lại như cũ :D
Chi tiết là như thế này, em chỉnh giống như anh nói thì sau khi gắn bù ga vô, reset hộp xong, đề máy thì ga cầm chừng nó khoảng 1400 lận. Sau đó em chỉnh bù ga xuống 1000 thì vô số tắt máy, bật máy lạnh bị tuột mất gần 100, chỉnh qua chỉnh lại chán quá em trả nó về chỗ cũ vì hết giờ chăm sóc V2 :D
Àh anh Dũng cho em hỏi cái này nữa, vít dẹp của em nó vặn sát luôn chứ không có hở ra (quay theo kim đồng hồ đến cứng tay), vậy là sao anh? Hiện tại nó đang ở vị trí đó.
dung_gialai nói:
Ontuhily nói:
Treo cái xô phía sau cái pô đi anh :D
dung_gialai nói:
Các bác cứu con két với, cứ môi. Sáng nước ở đâu trong người két cứ tuôn ra như suối, em sợ nó mục bầu bô, cái bầu rin này hiện nay chắc mỗi két có, em cũng thử làm như họ Bùi chỉ, lấy cái khăn ... Cứ ra đâu lau đó mà Sao thấy cực quá!!! Hép mi!!!!! Hép mi!!!
Oh! hổm rày bác chọt con C của bác chưa?
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Ontuhily nói:
Em chọt rồi mà hông xi nhê anh ơi, đành trả về lại như cũ :D
Chi tiết là như thế này, em chỉnh giống như anh nói thì sau khi gắn bù ga vô, reset hộp xong, đề máy thì ga cầm chừng nó khoảng 1400 lận. <span style=""color: #ff0000;"">Sau đó em chỉnh bù ga xuống 1000 thì vô số tắt máy, bật máy lạnh bị tuột mất gần 100</span>, chỉnh qua chỉnh lại chán quá em trả nó về chỗ cũ vì hết giờ chăm sóc V2 :D
Àh anh Dũng cho em hỏi cái này nữa, vít dẹp của em nó vặn sát luôn chứ không có hở ra (quay theo kim đồng hồ đến cứng tay), vậy là sao anh? Hiện tại nó đang ở vị trí đó.
dung_gialai nói:
Ontuhily nói:
Treo cái xô phía sau cái pô đi anh :D
dung_gialai nói:
Các bác cứu con két với, cứ môi. Sáng nước ở đâu trong người két cứ tuôn ra như suối, em sợ nó mục bầu bô, cái bầu rin này hiện nay chắc mỗi két có, em cũng thử làm như họ Bùi chỉ, lấy cái khăn ... Cứ ra đâu lau đó mà Sao thấy cực quá!!! Hép mi!!!!! Hép mi!!!
Oh! hổm rày bác chọt con C của bác chưa?
Rầu trật mất rầu, làm zầy mất mặt dũng _gialai chít!!!:D:D:D:D
Bây chừ bác nghe em, mình chơi kiểu giang hồ, ứ chơi theo kiểu sách vở nữa....
Thứ nhất việc vít dẹp đã vặn vào cứng thì chạy sẽ rất hao xăng, xe không ngọt ngào
Thế này:
1/ Nổ máy đợi nước nóng quạt xòe, lúc này ga cầm chừng bao nhiêu thi kệ nó
2/ Bậc AC sau 1 phút, xem vòng tua lúc này là bao nhiêu cũng kệ mịa nó (bởi giá trị xác lập khi có tải của việc bù là phải 1 phút)
3/ Theo như bác mô tả như trên thì...bác sẽ nới vít ngũ giác ra sao cho nó đạt 850 là OK (nhớ vặn từng chút 1 và theo dõi đồng hồ tua nhé)
4/ Tắt AC, đảm bảo lúc này ga không tải của bác sẽ giảm hơn lúc đầu ở bước 1
5/ Lúc này bác sẽ vặn cái vít dẹp ra 1 tý sao cho ga không tải đạt 800 (hé mở 1 tin vui là vít gió được nới lỏng ra 1 tý rầu)
Túm cái váy lại như vầy: khi tăng hoạc giảm vít ngũ giác khi có AC thì khi nhả AC ra ga cầm chùng cũng sẽ tăng giảm theo- phải phối hợp nhịp nhàng theo qui luật trên thì OK
Bác cứ đứng tại xe và làm, có gì bác cứ hú em <span style=""color: #ff0000;"">0935247668</span>, em sẽ cụ tỷ với bác tại chỗ dễ dàng hơn
Khi bác chỉnh được như trên là OK bước 1- đó là chỉnh thô, bác chạy 1 thời gian thì các giá trị trên sẽ thay đổi đôi chút và...cũng chỉnh theo quy luật trên cho nó OK- đó là chỉnh tinh
Bác làm đựơc như thế đảm bảo bác sẽ phát hiện được rất nhiều điều độc đáo của con acc cổ của mình
Chúc bác thành công!
 
Hạng D
10/9/12
2.642
122
63
Thanks bác nhiều ! Nẹp cửa và mi Inox thì xe em vẫn còn nguyên rin , nhưng nẹp nhựa hơi cũ bác ạ. Mai mua chai xữ lý đồ nhựa cũ về chùi đây. Còn tấm dán cữa là chắc chắn em sẽ học tập và làm theo gương bác một số việc .Nhưng em sẽ mua vật liệu khác bác 1 chút.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator: