Hạng C
30/12/10
634
19
18
51
dung_gialai nói:
Rầu trật mất rầu, làm zầy mất mặt dũng _gialai chít!!!:D:D:D:D
Bây chừ bác nghe em, mình chơi kiểu giang hồ, ứ chơi theo kiểu sách vở nữa....
Thứ nhất việc vít dẹp đã vặn vào cứng thì chạy sẽ rất hao xăng, xe không ngọt ngào
Thế này:
1/ Nổ máy đợi nước nóng quạt xòe, lúc này ga cầm chừng bao nhiêu thi kệ nó
2/ Bậc AC sau 1 phút, xem vòng tua lúc này là bao nhiêu cũng kệ mịa nó (bởi giá trị xác lập khi có tải của việc bù là phải 1 phút)
3/ Theo như bác mô tả như trên thì...bác sẽ nới vít ngũ giác ra sao cho nó đạt 850 là OK (nhớ vặn từng chút 1 và theo dõi đồng hồ tua nhé)
4/ Tắt AC, đảm bảo lúc này ga không tải của bác sẽ giảm hơn lúc đầu ở bước 1
5/ Lúc này bác sẽ vặn cái vít dẹp ra 1 tý sao cho ga không tải đạt 800 (hé mở 1 tin vui là vít gió được nới lỏng ra 1 tý rầu)
Túm cái váy lại như vầy: khi tăng hoạc giảm vít ngũ giác khi có AC thì khi nhả AC ra ga cầm chùng cũng sẽ tăng giảm theo- phải phối hợp nhịp nhàng theo qui luật trên thì OK
Bác cứ đứng tại xe và làm, có gì bác cứ hú em <span style=""color: #ff0000;"">0935247668</span>, em sẽ cụ tỷ với bác tại chỗ dễ dàng hơn
Khi bác chỉnh được như trên là OK bước 1- đó là chỉnh thô, bác chạy 1 thời gian thì các giá trị trên sẽ thay đổi đôi chút và...cũng chỉnh theo quy luật trên cho nó OK- đó là chỉnh tinh
Bác làm đựơc như thế đảm bảo bác sẽ phát hiện được rất nhiều điều độc đáo của con acc cổ của mình
Chúc bác thành công!
Thâu rầu, lại quên cái bước đổ đầy bình xăng rầu.......
24.gif
tongue4.gif
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
dung_gialai nói:
Rầu trật mất rầu, làm zầy mất mặt dũng _gialai chít!!!:D:D:D:D
Bây chừ bác nghe em, mình chơi kiểu giang hồ, ứ chơi theo kiểu sách vở nữa....
Thứ nhất việc vít dẹp đã vặn vào cứng thì chạy sẽ rất hao xăng, xe không ngọt ngào
Thế này:
1/ Nổ máy đợi nước nóng quạt xòe, lúc này ga cầm chừng bao nhiêu thi kệ nó
2/ Bậc AC sau 1 phút, xem vòng tua lúc này là bao nhiêu cũng kệ mịa nó (bởi giá trị xác lập khi có tải của việc bù là phải 1 phút)
3/ Theo như bác mô tả như trên thì...bác sẽ nới vít ngũ giác ra sao cho nó đạt 850 là OK (nhớ vặn từng chút 1 và theo dõi đồng hồ tua nhé)
4/ Tắt AC, đảm bảo lúc này ga không tải của bác sẽ giảm hơn lúc đầu ở bước 1
5/ Lúc này bác sẽ vặn cái vít dẹp ra 1 tý sao cho ga không tải đạt 800 (hé mở 1 tin vui là vít gió được nới lỏng ra 1 tý rầu)
Túm cái váy lại như vầy: khi tăng hoạc giảm vít ngũ giác khi có AC thì khi nhả AC ra ga cầm chùng cũng sẽ tăng giảm theo- phải phối hợp nhịp nhàng theo qui luật trên thì OK
Bác cứ đứng tại xe và làm, có gì bác cứ hú em <span style=""color: #ff0000;"">0935247668</span>, em sẽ cụ tỷ với bác tại chỗ dễ dàng hơn
<span style=""color: #ff0000;"">Khi bác chỉnh được như trên là OK bước 1- đó là chỉnh thô, bác chạy 1 thời gian thì các giá trị trên sẽ thay đổi đôi chút và...cũng chỉnh theo quy luật trên cho nó OK- đó là chỉnh tinh </span>
Bác làm đựơc như thế đảm bảo bác sẽ phát hiện được rất nhiều điều độc đáo của con acc cổ của mình
Chúc bác thành công!
Vậy tức là ở bước chỉnh tinh mình lặp lại cũng như bước chỉnh thô, qui trình y chang thế, có khi nào có chỉnh tinh lần 1 và tới lần n không anh?:D
Vì cứ chạy thời gian thấy nó khác khác, ngứa mắt chỉnh tiếp.......đến lần thứ n thì thay cục bù ga khác....
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
 
Hạng F
19/6/12
15.298
2.503
113
huy812000 nói:
dung_gialai nói:
Rầu trật mất rầu, làm zầy mất mặt dũng _gialai chít!!!:D:D:D:D
Bây chừ bác nghe em, mình chơi kiểu giang hồ, ứ chơi theo kiểu sách vở nữa....
Thứ nhất việc vít dẹp đã vặn vào cứng thì chạy sẽ rất hao xăng, xe không ngọt ngào
Thế này:
1/ Nổ máy đợi nước nóng quạt xòe, lúc này ga cầm chừng bao nhiêu thi kệ nó
2/ Bậc AC sau 1 phút, xem vòng tua lúc này là bao nhiêu cũng kệ mịa nó (bởi giá trị xác lập khi có tải của việc bù là phải 1 phút)
3/ Theo như bác mô tả như trên thì...bác sẽ nới vít ngũ giác ra sao cho nó đạt 850 là OK (nhớ vặn từng chút 1 và theo dõi đồng hồ tua nhé)
4/ Tắt AC, đảm bảo lúc này ga không tải của bác sẽ giảm hơn lúc đầu ở bước 1
5/ Lúc này bác sẽ vặn cái vít dẹp ra 1 tý sao cho ga không tải đạt 800 (hé mở 1 tin vui là vít gió được nới lỏng ra 1 tý rầu)
Túm cái váy lại như vầy: khi tăng hoạc giảm vít ngũ giác khi có AC thì khi nhả AC ra ga cầm chùng cũng sẽ tăng giảm theo- phải phối hợp nhịp nhàng theo qui luật trên thì OK
Bác cứ đứng tại xe và làm, có gì bác cứ hú em <span style=""color: #ff0000;"">0935247668</span>, em sẽ cụ tỷ với bác tại chỗ dễ dàng hơn
<span style=""color: #ff0000;"">Khi bác chỉnh được như trên là OK bước 1- đó là chỉnh thô, bác chạy 1 thời gian thì các giá trị trên sẽ thay đổi đôi chút và...cũng chỉnh theo quy luật trên cho nó OK- đó là chỉnh tinh </span>
Bác làm đựơc như thế đảm bảo bác sẽ phát hiện được rất nhiều điều độc đáo của con acc cổ của mình
Chúc bác thành công!
Vậy tức là ở bước chỉnh tinh mình lặp lại cũng như bước chỉnh thô, qui trình y chang thế, có khi nào có chỉnh tinh lần 1 và tới lần n không anh?:D
Vì cứ chạy thời gian thấy nó khác khác, ngứa mắt chỉnh tiếp.......đến lần thứ n thì thay cục bù ga khác....
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
Đệ tử mà dám chọt sư phụ nha ... chít chít đó
 
Hạng D
3/5/07
1.051
173
63
Pleiku
huy812000 nói:
dung_gialai nói:
Rầu trật mất rầu, làm zầy mất mặt dũng _gialai chít!!!:D:D:D:D
Bây chừ bác nghe em, mình chơi kiểu giang hồ, ứ chơi theo kiểu sách vở nữa....
Thứ nhất việc vít dẹp đã vặn vào cứng thì chạy sẽ rất hao xăng, xe không ngọt ngào
Thế này:
1/ Nổ máy đợi nước nóng quạt xòe, lúc này ga cầm chừng bao nhiêu thi kệ nó
2/ Bậc AC sau 1 phút, xem vòng tua lúc này là bao nhiêu cũng kệ mịa nó (bởi giá trị xác lập khi có tải của việc bù là phải 1 phút)
3/ Theo như bác mô tả như trên thì...bác sẽ nới vít ngũ giác ra sao cho nó đạt 850 là OK (nhớ vặn từng chút 1 và theo dõi đồng hồ tua nhé)
4/ Tắt AC, đảm bảo lúc này ga không tải của bác sẽ giảm hơn lúc đầu ở bước 1
5/ Lúc này bác sẽ vặn cái vít dẹp ra 1 tý sao cho ga không tải đạt 800 (hé mở 1 tin vui là vít gió được nới lỏng ra 1 tý rầu)
Túm cái váy lại như vầy: khi tăng hoạc giảm vít ngũ giác khi có AC thì khi nhả AC ra ga cầm chùng cũng sẽ tăng giảm theo- phải phối hợp nhịp nhàng theo qui luật trên thì OK
Bác cứ đứng tại xe và làm, có gì bác cứ hú em <span style=""color: #ff0000;"">0935247668</span>, em sẽ cụ tỷ với bác tại chỗ dễ dàng hơn
<span style=""color: #ff0000;"">Khi bác chỉnh được như trên là OK bước 1- đó là chỉnh thô, bác chạy 1 thời gian thì các giá trị trên sẽ thay đổi đôi chút và...cũng chỉnh theo quy luật trên cho nó OK- đó là chỉnh tinh </span>
Bác làm đựơc như thế đảm bảo bác sẽ phát hiện được rất nhiều điều độc đáo của con acc cổ của mình
Chúc bác thành công!
Vậy tức là ở bước chỉnh tinh mình lặp lại cũng như bước chỉnh thô, qui trình y chang thế, có khi nào có chỉnh tinh lần 1 và tới lần n không anh?:D
Vì cứ chạy thời gian thấy nó khác khác, ngứa mắt chỉnh tiếp.......đến lần thứ n thì thay cục bù ga khác....
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
Không nên chỉnh ốc lục giác các bác nhé. Nếu cục bù ga lạnh còn rin thì cứ kệ nó, chỉnh sai một ly là đi một dặm đó. Mà không phải đi mộ dặm mà là đi toi cục bù ga. Chỉ vệ sinh sạch sẽ cục bù ga, vệ sinh đường nước cấp cho bù ga, tuyệt đối không chỉnh bù ga lạnh. Bác nào ưa chỉnh chọt thì mua sẫn vài cục rồi thí nghiệm.
19.gif
19.gif
19.gif
19.gif
19.gif
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Nói thật 1 câu nhé, chủ xe 29L 136.34 đã rất nhiều lần alô cho em từ xa, anh em chia sẽ rất nhiệt tình, từ việc bơm xăng, từ việc mất lửa...ôi thôi bác gọi ríu rít và bây chừ cũng thía, nhưng ...việc tối thiểu nhất là hồi âm trở lại thì chỉ là số 0

talameo nói:
Bác có thể tham khảo tài liệu của hãng NGK về bugi của chiếc xe của mình .
(Cuốn sách này mình được anh bạn trẻ yêu thích kỹ thuật làm nghề sửa và bán phụ tùng oto ở Đalat mới tặng ).
B65692800D7B494FB9DE28DE8674B418.jpg


7C93F116AD9042A39B0C9D8D996B499A.jpg


1851CFA6ED1D4E8C8C9F6014154C6111.jpg


094A1901F9AC459785FE0289722C9F79.jpg

songcongemdem73 nói:
xe bác Dũng ngon quá, ko còn gì làm nên chắc cũng buồn phải ko Bác ? Bác xem cho em vụ cái NGK ZFR6F-11 có phù hợp với 92lx chua ạ ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Con két em cũng chọt nè, bây chừ bù khi có AC nó cứng ngét luôn đoá
letitbe nói:
huy812000 nói:
dung_gialai nói:
Rầu trật mất rầu, làm zầy mất mặt dũng _gialai chít!!!:D:D:D:D
Bây chừ bác nghe em, mình chơi kiểu giang hồ, ứ chơi theo kiểu sách vở nữa....
Thứ nhất việc vít dẹp đã vặn vào cứng thì chạy sẽ rất hao xăng, xe không ngọt ngào
Thế này:
1/ Nổ máy đợi nước nóng quạt xòe, lúc này ga cầm chừng bao nhiêu thi kệ nó
2/ Bậc AC sau 1 phút, xem vòng tua lúc này là bao nhiêu cũng kệ mịa nó (bởi giá trị xác lập khi có tải của việc bù là phải 1 phút)
3/ Theo như bác mô tả như trên thì...bác sẽ nới vít ngũ giác ra sao cho nó đạt 850 là OK (nhớ vặn từng chút 1 và theo dõi đồng hồ tua nhé)
4/ Tắt AC, đảm bảo lúc này ga không tải của bác sẽ giảm hơn lúc đầu ở bước 1
5/ Lúc này bác sẽ vặn cái vít dẹp ra 1 tý sao cho ga không tải đạt 800 (hé mở 1 tin vui là vít gió được nới lỏng ra 1 tý rầu)
Túm cái váy lại như vầy: khi tăng hoạc giảm vít ngũ giác khi có AC thì khi nhả AC ra ga cầm chùng cũng sẽ tăng giảm theo- phải phối hợp nhịp nhàng theo qui luật trên thì OK
Bác cứ đứng tại xe và làm, có gì bác cứ hú em <span style=""color: #ff0000;"">0935247668</span>, em sẽ cụ tỷ với bác tại chỗ dễ dàng hơn
<span style=""color: #ff0000;"">Khi bác chỉnh được như trên là OK bước 1- đó là chỉnh thô, bác chạy 1 thời gian thì các giá trị trên sẽ thay đổi đôi chút và...cũng chỉnh theo quy luật trên cho nó OK- đó là chỉnh tinh </span>
Bác làm đựơc như thế đảm bảo bác sẽ phát hiện được rất nhiều điều độc đáo của con acc cổ của mình
Chúc bác thành công!
Vậy tức là ở bước chỉnh tinh mình lặp lại cũng như bước chỉnh thô, qui trình y chang thế, có khi nào có chỉnh tinh lần 1 và tới lần n không anh?:D
Vì cứ chạy thời gian thấy nó khác khác, ngứa mắt chỉnh tiếp.......đến lần thứ n thì thay cục bù ga khác....
24.gif
24.gif
24.gif
24.gif
Không nên chỉnh ốc lục giác các bác nhé. Nếu cục bù ga lạnh còn rin thì cứ kệ nó, chỉnh sai một ly là đi một dặm đó. Mà không phải đi mộ dặm mà là đi toi cục bù ga. Chỉ vệ sinh sạch sẽ cục bù ga, vệ sinh đường nước cấp cho bù ga, tuyệt đối không chỉnh bù ga lạnh. Bác nào ưa chỉnh chọt thì mua sẫn vài cục rồi thí nghiệm.
19.gif
19.gif
19.gif
19.gif
19.gif
 
Hạng D
3/5/07
1.051
173
63
Pleiku
Con Kétvmowsi đi bác sĩ về: chỉnh cò ok, áp lực xăng ok,,canh lửa ok, bugi ok, vệ sinh tất cả ok thì cần gì chỉnh,.....
Nếu mấy thứ trên không chuẩn thì có chỉnh bù ga kiểu gì cũng cà hụ , cà hụ
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Thật tình em cũng mất ngủ vì mấy ngày qua lão chủ con két khè quá chỉ vì cái con vợ lão ra nước quá.
Sáng nay em dẫn Bác Mẫn lên PS khám con V2 của Bác ấy, nhân tiện em hỏi PS về chuyện ra nước của em ngọc. PS khám xong bẩu rằng còn rin, nước nôi đầy đủ mà còn có cái mùi... mà con két không biết có không, vì tui hỏng để ý. Thế là cà hụ nhé em ngọc còn có cái mùi... mà con két không biết có không nhé! chuyện này bảo đảm mấy lão theo em ngày nay như Nguyên_acc; hoctin80 lăn tăn hết. Thế thì thôi rồi diễm ơi, giờ em biết roài, ngoài nước còn phải có cái mùi mà không phải cái mùi thơm đâu nhé... mà là cái mùi khét khét.
dung_gialai nói:
Mấy boác nóa xấu chi con két của tui đóa!!!
Hỏng tin ư....sáng lấy két chở con đi học, đi công chiện..hỏng nói làm gì...
Trưa lấy xe đi xxong chiện cho mợ cả...sau vài phút nổ máy:
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 3

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 3


Nếu mục bầu bô chắc chắn sẽ ới chủ ga ra Hiệp thắng để bồi thường

uote=toyota cresta]

dung_gialai nói:
Các bác cứu con két với, cứ môi. Sáng nước ở đâu trong người két cứ tuôn ra như suối, em sợ nó mục bầu bô, cái bầu rin này hiện nay chắc mỗi két có, em cũng thử làm như họ Bùi chỉ, lấy cái khăn ... Cứ ra đâu lau đó mà Sao thấy cực quá!!! Hép mi!!!!! Hép mi!!!
Móa ui.....con Két nó khè nữa kìa.....
[/quote]
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
3/5/07
1.051
173
63
Pleiku
Vậy là ok roài , em xanh đen y như vậy, em Két mới vác cái kèn về chưa thổi sao có mùi được.
Lại mất ngũ đêm nay roài
Cám ơn Lão Bùi nhé