Thâu rầu, lại quên cái bước đổ đầy bình xăng rầu.......dung_gialai nói:Rầu trật mất rầu, làm zầy mất mặt dũng _gialai chít!!!
Bây chừ bác nghe em, mình chơi kiểu giang hồ, ứ chơi theo kiểu sách vở nữa....
Thứ nhất việc vít dẹp đã vặn vào cứng thì chạy sẽ rất hao xăng, xe không ngọt ngào
Thế này:
1/ Nổ máy đợi nước nóng quạt xòe, lúc này ga cầm chừng bao nhiêu thi kệ nó
2/ Bậc AC sau 1 phút, xem vòng tua lúc này là bao nhiêu cũng kệ mịa nó (bởi giá trị xác lập khi có tải của việc bù là phải 1 phút)
3/ Theo như bác mô tả như trên thì...bác sẽ nới vít ngũ giác ra sao cho nó đạt 850 là OK (nhớ vặn từng chút 1 và theo dõi đồng hồ tua nhé)
4/ Tắt AC, đảm bảo lúc này ga không tải của bác sẽ giảm hơn lúc đầu ở bước 1
5/ Lúc này bác sẽ vặn cái vít dẹp ra 1 tý sao cho ga không tải đạt 800 (hé mở 1 tin vui là vít gió được nới lỏng ra 1 tý rầu)
Túm cái váy lại như vầy: khi tăng hoạc giảm vít ngũ giác khi có AC thì khi nhả AC ra ga cầm chùng cũng sẽ tăng giảm theo- phải phối hợp nhịp nhàng theo qui luật trên thì OK
Bác cứ đứng tại xe và làm, có gì bác cứ hú em <span style=""color: #ff0000;"">0935247668</span>, em sẽ cụ tỷ với bác tại chỗ dễ dàng hơn
Khi bác chỉnh được như trên là OK bước 1- đó là chỉnh thô, bác chạy 1 thời gian thì các giá trị trên sẽ thay đổi đôi chút và...cũng chỉnh theo quy luật trên cho nó OK- đó là chỉnh tinh
Bác làm đựơc như thế đảm bảo bác sẽ phát hiện được rất nhiều điều độc đáo của con acc cổ của mình
Chúc bác thành công!
Vậy tức là ở bước chỉnh tinh mình lặp lại cũng như bước chỉnh thô, qui trình y chang thế, có khi nào có chỉnh tinh lần 1 và tới lần n không anh?dung_gialai nói:Rầu trật mất rầu, làm zầy mất mặt dũng _gialai chít!!!
Bây chừ bác nghe em, mình chơi kiểu giang hồ, ứ chơi theo kiểu sách vở nữa....
Thứ nhất việc vít dẹp đã vặn vào cứng thì chạy sẽ rất hao xăng, xe không ngọt ngào
Thế này:
1/ Nổ máy đợi nước nóng quạt xòe, lúc này ga cầm chừng bao nhiêu thi kệ nó
2/ Bậc AC sau 1 phút, xem vòng tua lúc này là bao nhiêu cũng kệ mịa nó (bởi giá trị xác lập khi có tải của việc bù là phải 1 phút)
3/ Theo như bác mô tả như trên thì...bác sẽ nới vít ngũ giác ra sao cho nó đạt 850 là OK (nhớ vặn từng chút 1 và theo dõi đồng hồ tua nhé)
4/ Tắt AC, đảm bảo lúc này ga không tải của bác sẽ giảm hơn lúc đầu ở bước 1
5/ Lúc này bác sẽ vặn cái vít dẹp ra 1 tý sao cho ga không tải đạt 800 (hé mở 1 tin vui là vít gió được nới lỏng ra 1 tý rầu)
Túm cái váy lại như vầy: khi tăng hoạc giảm vít ngũ giác khi có AC thì khi nhả AC ra ga cầm chùng cũng sẽ tăng giảm theo- phải phối hợp nhịp nhàng theo qui luật trên thì OK
Bác cứ đứng tại xe và làm, có gì bác cứ hú em <span style=""color: #ff0000;"">0935247668</span>, em sẽ cụ tỷ với bác tại chỗ dễ dàng hơn
<span style=""color: #ff0000;"">Khi bác chỉnh được như trên là OK bước 1- đó là chỉnh thô, bác chạy 1 thời gian thì các giá trị trên sẽ thay đổi đôi chút và...cũng chỉnh theo quy luật trên cho nó OK- đó là chỉnh tinh </span>
Bác làm đựơc như thế đảm bảo bác sẽ phát hiện được rất nhiều điều độc đáo của con acc cổ của mình
Chúc bác thành công!
Vì cứ chạy thời gian thấy nó khác khác, ngứa mắt chỉnh tiếp.......đến lần thứ n thì thay cục bù ga khác....
Đệ tử mà dám chọt sư phụ nha ... chít chít đóhuy812000 nói:Vậy tức là ở bước chỉnh tinh mình lặp lại cũng như bước chỉnh thô, qui trình y chang thế, có khi nào có chỉnh tinh lần 1 và tới lần n không anh?dung_gialai nói:Rầu trật mất rầu, làm zầy mất mặt dũng _gialai chít!!!
Bây chừ bác nghe em, mình chơi kiểu giang hồ, ứ chơi theo kiểu sách vở nữa....
Thứ nhất việc vít dẹp đã vặn vào cứng thì chạy sẽ rất hao xăng, xe không ngọt ngào
Thế này:
1/ Nổ máy đợi nước nóng quạt xòe, lúc này ga cầm chừng bao nhiêu thi kệ nó
2/ Bậc AC sau 1 phút, xem vòng tua lúc này là bao nhiêu cũng kệ mịa nó (bởi giá trị xác lập khi có tải của việc bù là phải 1 phút)
3/ Theo như bác mô tả như trên thì...bác sẽ nới vít ngũ giác ra sao cho nó đạt 850 là OK (nhớ vặn từng chút 1 và theo dõi đồng hồ tua nhé)
4/ Tắt AC, đảm bảo lúc này ga không tải của bác sẽ giảm hơn lúc đầu ở bước 1
5/ Lúc này bác sẽ vặn cái vít dẹp ra 1 tý sao cho ga không tải đạt 800 (hé mở 1 tin vui là vít gió được nới lỏng ra 1 tý rầu)
Túm cái váy lại như vầy: khi tăng hoạc giảm vít ngũ giác khi có AC thì khi nhả AC ra ga cầm chùng cũng sẽ tăng giảm theo- phải phối hợp nhịp nhàng theo qui luật trên thì OK
Bác cứ đứng tại xe và làm, có gì bác cứ hú em <span style=""color: #ff0000;"">0935247668</span>, em sẽ cụ tỷ với bác tại chỗ dễ dàng hơn
<span style=""color: #ff0000;"">Khi bác chỉnh được như trên là OK bước 1- đó là chỉnh thô, bác chạy 1 thời gian thì các giá trị trên sẽ thay đổi đôi chút và...cũng chỉnh theo quy luật trên cho nó OK- đó là chỉnh tinh </span>
Bác làm đựơc như thế đảm bảo bác sẽ phát hiện được rất nhiều điều độc đáo của con acc cổ của mình
Chúc bác thành công!
Vì cứ chạy thời gian thấy nó khác khác, ngứa mắt chỉnh tiếp.......đến lần thứ n thì thay cục bù ga khác....
Không nên chỉnh ốc lục giác các bác nhé. Nếu cục bù ga lạnh còn rin thì cứ kệ nó, chỉnh sai một ly là đi một dặm đó. Mà không phải đi mộ dặm mà là đi toi cục bù ga. Chỉ vệ sinh sạch sẽ cục bù ga, vệ sinh đường nước cấp cho bù ga, tuyệt đối không chỉnh bù ga lạnh. Bác nào ưa chỉnh chọt thì mua sẫn vài cục rồi thí nghiệm.huy812000 nói:Vậy tức là ở bước chỉnh tinh mình lặp lại cũng như bước chỉnh thô, qui trình y chang thế, có khi nào có chỉnh tinh lần 1 và tới lần n không anh?dung_gialai nói:Rầu trật mất rầu, làm zầy mất mặt dũng _gialai chít!!!
Bây chừ bác nghe em, mình chơi kiểu giang hồ, ứ chơi theo kiểu sách vở nữa....
Thứ nhất việc vít dẹp đã vặn vào cứng thì chạy sẽ rất hao xăng, xe không ngọt ngào
Thế này:
1/ Nổ máy đợi nước nóng quạt xòe, lúc này ga cầm chừng bao nhiêu thi kệ nó
2/ Bậc AC sau 1 phút, xem vòng tua lúc này là bao nhiêu cũng kệ mịa nó (bởi giá trị xác lập khi có tải của việc bù là phải 1 phút)
3/ Theo như bác mô tả như trên thì...bác sẽ nới vít ngũ giác ra sao cho nó đạt 850 là OK (nhớ vặn từng chút 1 và theo dõi đồng hồ tua nhé)
4/ Tắt AC, đảm bảo lúc này ga không tải của bác sẽ giảm hơn lúc đầu ở bước 1
5/ Lúc này bác sẽ vặn cái vít dẹp ra 1 tý sao cho ga không tải đạt 800 (hé mở 1 tin vui là vít gió được nới lỏng ra 1 tý rầu)
Túm cái váy lại như vầy: khi tăng hoạc giảm vít ngũ giác khi có AC thì khi nhả AC ra ga cầm chùng cũng sẽ tăng giảm theo- phải phối hợp nhịp nhàng theo qui luật trên thì OK
Bác cứ đứng tại xe và làm, có gì bác cứ hú em <span style=""color: #ff0000;"">0935247668</span>, em sẽ cụ tỷ với bác tại chỗ dễ dàng hơn
<span style=""color: #ff0000;"">Khi bác chỉnh được như trên là OK bước 1- đó là chỉnh thô, bác chạy 1 thời gian thì các giá trị trên sẽ thay đổi đôi chút và...cũng chỉnh theo quy luật trên cho nó OK- đó là chỉnh tinh </span>
Bác làm đựơc như thế đảm bảo bác sẽ phát hiện được rất nhiều điều độc đáo của con acc cổ của mình
Chúc bác thành công!
Vì cứ chạy thời gian thấy nó khác khác, ngứa mắt chỉnh tiếp.......đến lần thứ n thì thay cục bù ga khác....
Nói thật 1 câu nhé, chủ xe 29L 136.34 đã rất nhiều lần alô cho em từ xa, anh em chia sẽ rất nhiệt tình, từ việc bơm xăng, từ việc mất lửa...ôi thôi bác gọi ríu rít và bây chừ cũng thía, nhưng ...việc tối thiểu nhất là hồi âm trở lại thì chỉ là số 0
talameo nói:Bác có thể tham khảo tài liệu của hãng NGK về bugi của chiếc xe của mình .
(Cuốn sách này mình được anh bạn trẻ yêu thích kỹ thuật làm nghề sửa và bán phụ tùng oto ở Đalat mới tặng ).
songcongemdem73 nói:xe bác Dũng ngon quá, ko còn gì làm nên chắc cũng buồn phải ko Bác ? Bác xem cho em vụ cái NGK ZFR6F-11 có phù hợp với 92lx chua ạ ?
Last edited by a moderator:
Con két em cũng chọt nè, bây chừ bù khi có AC nó cứng ngét luôn đoá
letitbe nói:Không nên chỉnh ốc lục giác các bác nhé. Nếu cục bù ga lạnh còn rin thì cứ kệ nó, chỉnh sai một ly là đi một dặm đó. Mà không phải đi mộ dặm mà là đi toi cục bù ga. Chỉ vệ sinh sạch sẽ cục bù ga, vệ sinh đường nước cấp cho bù ga, tuyệt đối không chỉnh bù ga lạnh. Bác nào ưa chỉnh chọt thì mua sẫn vài cục rồi thí nghiệm.huy812000 nói:Vậy tức là ở bước chỉnh tinh mình lặp lại cũng như bước chỉnh thô, qui trình y chang thế, có khi nào có chỉnh tinh lần 1 và tới lần n không anh?dung_gialai nói:Rầu trật mất rầu, làm zầy mất mặt dũng _gialai chít!!!
Bây chừ bác nghe em, mình chơi kiểu giang hồ, ứ chơi theo kiểu sách vở nữa....
Thứ nhất việc vít dẹp đã vặn vào cứng thì chạy sẽ rất hao xăng, xe không ngọt ngào
Thế này:
1/ Nổ máy đợi nước nóng quạt xòe, lúc này ga cầm chừng bao nhiêu thi kệ nó
2/ Bậc AC sau 1 phút, xem vòng tua lúc này là bao nhiêu cũng kệ mịa nó (bởi giá trị xác lập khi có tải của việc bù là phải 1 phút)
3/ Theo như bác mô tả như trên thì...bác sẽ nới vít ngũ giác ra sao cho nó đạt 850 là OK (nhớ vặn từng chút 1 và theo dõi đồng hồ tua nhé)
4/ Tắt AC, đảm bảo lúc này ga không tải của bác sẽ giảm hơn lúc đầu ở bước 1
5/ Lúc này bác sẽ vặn cái vít dẹp ra 1 tý sao cho ga không tải đạt 800 (hé mở 1 tin vui là vít gió được nới lỏng ra 1 tý rầu)
Túm cái váy lại như vầy: khi tăng hoạc giảm vít ngũ giác khi có AC thì khi nhả AC ra ga cầm chùng cũng sẽ tăng giảm theo- phải phối hợp nhịp nhàng theo qui luật trên thì OK
Bác cứ đứng tại xe và làm, có gì bác cứ hú em <span style=""color: #ff0000;"">0935247668</span>, em sẽ cụ tỷ với bác tại chỗ dễ dàng hơn
<span style=""color: #ff0000;"">Khi bác chỉnh được như trên là OK bước 1- đó là chỉnh thô, bác chạy 1 thời gian thì các giá trị trên sẽ thay đổi đôi chút và...cũng chỉnh theo quy luật trên cho nó OK- đó là chỉnh tinh </span>
Bác làm đựơc như thế đảm bảo bác sẽ phát hiện được rất nhiều điều độc đáo của con acc cổ của mình
Chúc bác thành công!
Vì cứ chạy thời gian thấy nó khác khác, ngứa mắt chỉnh tiếp.......đến lần thứ n thì thay cục bù ga khác....
Thật tình em cũng mất ngủ vì mấy ngày qua lão chủ con két khè quá chỉ vì cái con vợ lão ra nước quá.
Sáng nay em dẫn Bác Mẫn lên PS khám con V2 của Bác ấy, nhân tiện em hỏi PS về chuyện ra nước của em ngọc. PS khám xong bẩu rằng còn rin, nước nôi đầy đủ mà còn có cái mùi... mà con két không biết có không, vì tui hỏng để ý. Thế là cà hụ nhé em ngọc còn có cái mùi... mà con két không biết có không nhé! chuyện này bảo đảm mấy lão theo em ngày nay như Nguyên_acc; hoctin80 lăn tăn hết. Thế thì thôi rồi diễm ơi, giờ em biết roài, ngoài nước còn phải có cái mùi mà không phải cái mùi thơm đâu nhé... mà là cái mùi khét khét.
Sáng nay em dẫn Bác Mẫn lên PS khám con V2 của Bác ấy, nhân tiện em hỏi PS về chuyện ra nước của em ngọc. PS khám xong bẩu rằng còn rin, nước nôi đầy đủ mà còn có cái mùi... mà con két không biết có không, vì tui hỏng để ý. Thế là cà hụ nhé em ngọc còn có cái mùi... mà con két không biết có không nhé! chuyện này bảo đảm mấy lão theo em ngày nay như Nguyên_acc; hoctin80 lăn tăn hết. Thế thì thôi rồi diễm ơi, giờ em biết roài, ngoài nước còn phải có cái mùi mà không phải cái mùi thơm đâu nhé... mà là cái mùi khét khét.
[/quote]dung_gialai nói:Mấy boác nóa xấu chi con két của tui đóa!!!
Hỏng tin ư....sáng lấy két chở con đi học, đi công chiện..hỏng nói làm gì...
Trưa lấy xe đi xxong chiện cho mợ cả...sau vài phút nổ máy:
Nếu mục bầu bô chắc chắn sẽ ới chủ ga ra Hiệp thắng để bồi thường
uote=toyota cresta]
Móa ui.....con Két nó khè nữa kìa.....dung_gialai nói:Các bác cứu con két với, cứ môi. Sáng nước ở đâu trong người két cứ tuôn ra như suối, em sợ nó mục bầu bô, cái bầu rin này hiện nay chắc mỗi két có, em cũng thử làm như họ Bùi chỉ, lấy cái khăn ... Cứ ra đâu lau đó mà Sao thấy cực quá!!! Hép mi!!!!! Hép mi!!!
Last edited by a moderator: