<h1>Nắp két nước - Nước không hút từ bình phụ vào két</h1>http://www.otosaigon.com/forum/N%E1%BA%AFp-k%C3%A9t-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-N%C6%B0%E1%BB%9Bc-kh%C3%B4ng-h%C3%BAt-t%E1%BB%AB-b%C3%ACnh-ph%E1%BB%A5-v%C3%A0o-k%C3%A9t-m2100619.aspx
Em vừa đọc bài theo link của bác Letitbe.letitbe nói:<h1>Nắp két nước - Nước không hút từ bình phụ vào két</h1>http://www.otosaigon.com/forum/N%E1%BA%AFp-k%C3%A9t-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-N%C6%B0%E1%BB%9Bc-kh%C3%B4ng-h%C3%BAt-t%E1%BB%AB-b%C3%ACnh-ph%E1%BB%A5-v%C3%A0o-k%C3%A9t-m2100619.aspx
Nhưng không thấy giải pháp hoàn chỉnh cuối cùng của bác? Vì chỉ thấy bác nói giải pháp tạm thời là chêm ron cao su để làm kín.
Hiện tại bác xài nắp 0.9 hay 1.1 vậy bác?
huy812000 nói:Em vừa đọc bài theo link của bác Letitbe.letitbe nói:<h1>Nắp két nước - Nước không hút từ bình phụ vào két</h1>http://www.otosaigon.com/forum/N%E1%BA%AFp-k%C3%A9t-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-N%C6%B0%E1%BB%9Bc-kh%C3%B4ng-h%C3%BAt-t%E1%BB%AB-b%C3%ACnh-ph%E1%BB%A5-v%C3%A0o-k%C3%A9t-m2100619.aspx
Nhưng không thấy giải pháp hoàn chỉnh cuối cùng của bác? Vì chỉ thấy bác nói giải pháp tạm thời là chêm ron cao su để làm kín.
Hiện tại bác xài nắp 0.9 hay 1.1 vậy bác?
Chiếc 81L-2973 hồi đó đã thay nắp 0.9 và ok. sau đó bán đi và mua chiến 52N-6425 cũng còn origin xài 0.9 đó bác. Kinh nghiệm cho thấy chỉ xài đúng nắp rin của nó, xài hàng khác thì không ok được
Chuyện là thế này các Bác.
Ba tháng trước, chở gia đỉnh đi Kon tum, giữa đường xe nổ lụp bụp. kim nhiệt không tăng, tấp xe vô lề máy tắt. Kiểm tra thì nước chạy ra chỗ ruột gà (hehehe)
Cho cẩu xe về gara và mở ra xem. Thúi ron quy lát. (do ron đểu, không phải ron kẽm)
Thay ron kẽm vào và phốt git, khỏi cần ra mặt máy và mặt quy lát vì chưa sao cả.
hôm rồi Bác Talamao tét thử thì xe còn ok hơn vì mình với Bác Dũng đã chỉnh cò theo đúng sách vở. Với lại sẵn mỏ ra thì vệ sinh toàn bộ cụm hút gió. (cái này khỏi phải khoan ra vì mở ra thì làm rất dễ)
Kinh nghiệm: ron quy lát phải dùng ron kẽm. nắp két nước phải đúng rin.
Ba tháng trước, chở gia đỉnh đi Kon tum, giữa đường xe nổ lụp bụp. kim nhiệt không tăng, tấp xe vô lề máy tắt. Kiểm tra thì nước chạy ra chỗ ruột gà (hehehe)
Cho cẩu xe về gara và mở ra xem. Thúi ron quy lát. (do ron đểu, không phải ron kẽm)
Thay ron kẽm vào và phốt git, khỏi cần ra mặt máy và mặt quy lát vì chưa sao cả.
hôm rồi Bác Talamao tét thử thì xe còn ok hơn vì mình với Bác Dũng đã chỉnh cò theo đúng sách vở. Với lại sẵn mỏ ra thì vệ sinh toàn bộ cụm hút gió. (cái này khỏi phải khoan ra vì mở ra thì làm rất dễ)
Kinh nghiệm: ron quy lát phải dùng ron kẽm. nắp két nước phải đúng rin.
talameo nói:Wow ...
Chưa nghe bác Phổ kết luận , nhưng theo mình biết thì :
Mặt máy OK
Mặt qui lát OK
Roăng qui lát .... Đểu
Do bác Phổ tầm soát hiện tượng lạ của xe tốt nên sử lý kịp thời và nhẹ nhàng
Túm lại :
Những vị trí trọng yếu ... đồ zin đắt nhưng rất có giá trị .
toyota cresta nói:0.9 là chuẩn đó, bác Phổ cũng đã trả giá cho vụ này rồi.dung_gialai nói:Những xe có HTLM không đạt chuẩn, sài 1.1 sẽ lộ rõ ngayEm đã thử xài 1.1, 0.9...tất nhiên HTLM của két là OK, iem phát hiện ra được 1 chiện, từ 1 chiện đó em thấy thêm nhiều điều thú vị khácSuy cho cùng, tui tây nó thật giỏi các pác ợvunguyenbui nói:Em cũng dùng như Thầy 1.1 . Iem biết Cà hụ có kinh nghiệm về cái này từ 0.9-1.1 nè. Lão lăn tăn suốt với iem.talameo nói:Món này ... chỉ sơ một chút là long lanh ngay .@Tú : Accord 93 thì 1.1 , món này 0.9 ...Anh em có kinh nghiệm về nắp két nước trao đổi thêm ???Mình thì dùng nắp 1.1 .
Áp suất và điểm sôi nước làm mát có liên quan chặt chẽ - nên mới nảy sinh 0.9 - 1.1 - 1.3 - vv ...
Anh em tìm hiểu kỹ để có niềm tin khoa học vào thiết kế của nhà sản xuất mà lựa chọn .
Accord mà khai thác hiệu quả các tính năng cao cấp của động cơ thì không nên dùng sai chỉ định của nhà sản xuất ... nắp két nước ... đơn giản ... mà không hề đơn giản .
Anh em tìm hiểu kỹ để có niềm tin khoa học vào thiết kế của nhà sản xuất mà lựa chọn .
Accord mà khai thác hiệu quả các tính năng cao cấp của động cơ thì không nên dùng sai chỉ định của nhà sản xuất ... nắp két nước ... đơn giản ... mà không hề đơn giản .
Em hoàn toàn đồng ý, đừng coi thường cái nắp két nước tuy nó đơn giản thâutalameo nói:Áp suất và điểm sôi nước làm mát có liên quan chặt chẽ - nên mới nảy sinh 0.9 - 1.1 - 1.3 - vv ...
Anh em tìm hiểu kỹ để có niềm tin khoa học vào thiết kế của nhà sản xuất mà lựa chọn .
Accord mà khai thác hiệu quả các tính năng cao cấp của động cơ thì không nên dùng sai chỉ định của nhà sản xuất ... nắp két nước ... đơn giản ... mà không hề đơn giản .
Trời sợi dây! Bác Trình nâng cấp cái dàn âm thanh hôm bữa em và Hoctin đến nhà xem hả Thầy? Chua choa nhìn thèm chỉ một sợi thâu.
Bộ dàn của chú Trình bữa nay tuyệt rồi Vũ - thay đầu phát CD khác + nâng cấp dây loa , dây tín hiệu .
vunguyenbui nói:Trời sợi dây! Bác Trình nâng cấp cái dàn âm thanh hôm bữa em và Hoctin đến nhà xem hả Thầy? Chua choa nhìn thèm chỉ một sợi thâu.