Em ngồi nghiền ngẫm cái cơ cấu hoạt động của nó và luận như sau, nếu có gì chưa đúng mong các bác bổ sung...
Khi đề pa, su hướng là bộ PRM sẽ hút gió rất mạnh từ bên ngoài vào, ngay tíc tắc..1 lượng khí nạp sẽ đi qua 2 cái lỗ của bầu "up" nơi có cọng siu số 8
và...dẩy cái cục su ở mặt đáy,
cục su này sẽ đẩy cái dù chính- nới có cọng lò so phía trên
Đồng thời cũng tại thừoi điểm này, gió được lấy từ đường đi trên ống bầu gió dẫn tới cái ống sắt, đi ngược vô lại...thể tích đúng bằng thể tích mà cái dù chính khi nó được đấy lên....và chui vào lại bộ PRM
Mujc đích là tăng lượng khí nạp ở thời điểm đề pa, nhằm giúp máy dễ khửoi đọng ở lần đầu tiên trong ngày.
Nếu vì 1 lý do nào đó mà cái màn fdù chíng bị thủng, rách thì sẽ ảnh hưởng tới việc khởi động máy
Khi đề pa, su hướng là bộ PRM sẽ hút gió rất mạnh từ bên ngoài vào, ngay tíc tắc..1 lượng khí nạp sẽ đi qua 2 cái lỗ của bầu "up" nơi có cọng siu số 8
và...dẩy cái cục su ở mặt đáy,
cục su này sẽ đẩy cái dù chính- nới có cọng lò so phía trên
Đồng thời cũng tại thừoi điểm này, gió được lấy từ đường đi trên ống bầu gió dẫn tới cái ống sắt, đi ngược vô lại...thể tích đúng bằng thể tích mà cái dù chính khi nó được đấy lên....và chui vào lại bộ PRM
Mujc đích là tăng lượng khí nạp ở thời điểm đề pa, nhằm giúp máy dễ khửoi đọng ở lần đầu tiên trong ngày.
Nếu vì 1 lý do nào đó mà cái màn fdù chíng bị thủng, rách thì sẽ ảnh hưởng tới việc khởi động máy