Ngày mai em cũng muốn lên PS chỉnh lại xăng lửa tí, nó hơi dợn bù ga và thỉnh thoảng hụ hụ liệm không ngọt. Chắc trưa em lên, sáng kẹt việc tí.anhphat nói:Chúc mừng emcuemca ... mai rãnh alo phá PS nhaMQMKMQ nói:Em vừa tự thay xong cái môtơ quạt lớn làm mát, đuối như con suối với cái ống lạnh với không gian quá chật để đưa quạt vào. Đúng là tự làm mồ hôi như tắm.
Theo hướng dẫn cả hai lão chồng két và GLA, mặt dù hai lão chưa thay cái này nhưng phán y như khuôn. Chồng GLA bảo ra HMĐ đối diện em Tuyền, đúng cái chỗ lão kiếm mấy cái nắp két nước có ngay. Còn lão cà hụ phán 3-4 xị thôi đừng sửa, em nhặt đúng 3,5 xị. Không biết rin nó sao mà trong xe em nó gắn MItsuba và em con quạt thay cũng hiệu vậy như nó ghi sx năm 99 trên cánh, hình dạng mô tơ và cánh khung hơi khác tí nhưng đường kính giống y, nên về vứt khung đi lấy môtơ với cánh gắn vào, và thành quả cuối cùng là em ru so với em cũ cứ rè rè rẹt rẹt.
Em sợ tháo mấy cái này, cái siêu mà chai rồi ráp lại nó trớt quớt thì toi.dung_gialai nói:Em ngồi nghiền ngẫm cái cơ cấu hoạt động của nó và luận như sau, nếu có gì chưa đúng mong các bác bổ sung...
Khi đề pa, su hướng là bộ PRM sẽ hút gió rất mạnh từ bên ngoài vào, ngay tíc tắc..1 lượng khí nạp sẽ đi qua 2 cái lỗ của bầu "up" nơi có cọng siu số 8
và...dẩy cái cục su ở mặt đáy,
cục su này sẽ đẩy cái dù chính- nới có cọng lò so phía trên
Đồng thời cũng tại thừoi điểm này, gió được lấy từ đường đi trên ống bầu gió dẫn tới cái ống sắt, đi ngược vô lại...thể tích đúng bằng thể tích mà cái dù chính khi nó được đấy lên....và chui vào lại bộ PRM
Mujc đích là tăng lượng khí nạp ở thời điểm đề pa, nhằm giúp máy dễ khửoi đọng ở lần đầu tiên trong ngày.
Nếu vì 1 lý do nào đó mà cái màn fdù chíng bị thủng, rách thì sẽ ảnh hưởng tới việc khởi động máy
Chúc mừng anh Quang MQ đã thay xong cái moto quạt nhé! Nhưng thay xong anh thường xuyên theo dõi nhé, rãnh rãnh mở nắp capo nếu có nổ máy thì để ý tiếng quạt nó quay thế nào, còn không lâu lâu quay tay coi nó ra sao nhé anh!
Vì thay hàng nghĩa địa mà, nên mức độ hên xui lắm (vì có 3 xị 5 mà), trước em cũng làm mấy phát, 1 lần 3 xị (chỉ có mô tơ), chạy được 3 tháng, ngừng xe, mà vẫn nghe quạt quay, chết pà...mở capho thì tiếng quạt như máy cày...lắc qua lắc lại ngay cái cánh quạt của moto vừa thay trước đó nó như răng pà già........
Lúc này là đang giữa trung tâm Xì phố, alo nhờ PS và 30p sau xe ôm mang tới cả bộ mô tơ và cánh quạt luôn, nhìn keng xà peng (500k), em lắp vô và xài gần 1 năm nay.
PS: Trong quá trình tự thay mà người đi đường tới hỏi thăm, xe hư gì, sao không chạy tới gara, em nói em làm được, rồi còn hỏi ủa em là thợ hả...
Vì thay hàng nghĩa địa mà, nên mức độ hên xui lắm (vì có 3 xị 5 mà), trước em cũng làm mấy phát, 1 lần 3 xị (chỉ có mô tơ), chạy được 3 tháng, ngừng xe, mà vẫn nghe quạt quay, chết pà...mở capho thì tiếng quạt như máy cày...lắc qua lắc lại ngay cái cánh quạt của moto vừa thay trước đó nó như răng pà già........
Lúc này là đang giữa trung tâm Xì phố, alo nhờ PS và 30p sau xe ôm mang tới cả bộ mô tơ và cánh quạt luôn, nhìn keng xà peng (500k), em lắp vô và xài gần 1 năm nay.
PS: Trong quá trình tự thay mà người đi đường tới hỏi thăm, xe hư gì, sao không chạy tới gara, em nói em làm được, rồi còn hỏi ủa em là thợ hả...
seo ..ra nước có 01 lổ ...hả ?dung_gialai nói:GLA zìa....lấy hít sức bình sinh rặng thử nó nhỉ đựợc mí giọt
hôm đó...em bẩu là đệ tử ....Lão két.....mấy thèng kia xanh mẹt ...rầuhuy812000 nói:Chúc mừng anh Quang MQ đã thay xong cái moto quạt nhé! Nhưng thay xong anh thường xuyên theo dõi nhé, rãnh rãnh mở nắp capo nếu có nổ máy thì để ý tiếng quạt nó quay thế nào, còn không lâu lâu quay tay coi nó ra sao nhé anh!
Vì thay hàng nghĩa địa mà, nên mức độ hên xui lắm (vì có 3 xị 5 mà), trước em cũng làm mấy phát, 1 lần 3 xị (chỉ có mô tơ), chạy được 3 tháng, ngừng xe, mà vẫn nghe quạt quay, chết pà...mở capho thì tiếng quạt như máy cày...lắc qua lắc lại ngay cái cánh quạt của moto vừa thay trước đó nó như răng pà già........
Lúc này là đang giữa trung tâm Xì phố, alo nhờ PS và 30p sau xe ôm mang tới cả bộ mô tơ và cánh quạt luôn, nhìn keng xà peng (500k), em lắp vô và xài gần 1 năm nay.
PS: Trong quá trình tự thay mà người đi đường tới hỏi thăm, xe hư gì, sao không chạy tới gara, em nói em làm được, rồi còn hỏi ủa em là thợ hả...
Mau cái remote chưa anh, được t7 này em mang thùng bia lên...toyota cresta nói:hôm đó...em bẩu là đệ tử ....Lão két.....mấy thèng kia xanh mẹt ...rầuhuy812000 nói:Chúc mừng anh Quang MQ đã thay xong cái moto quạt nhé! Nhưng thay xong anh thường xuyên theo dõi nhé, rãnh rãnh mở nắp capo nếu có nổ máy thì để ý tiếng quạt nó quay thế nào, còn không lâu lâu quay tay coi nó ra sao nhé anh!
Vì thay hàng nghĩa địa mà, nên mức độ hên xui lắm (vì có 3 xị 5 mà), trước em cũng làm mấy phát, 1 lần 3 xị (chỉ có mô tơ), chạy được 3 tháng, ngừng xe, mà vẫn nghe quạt quay, chết pà...mở capho thì tiếng quạt như máy cày...lắc qua lắc lại ngay cái cánh quạt của moto vừa thay trước đó nó như răng pà già........
Lúc này là đang giữa trung tâm Xì phố, alo nhờ PS và 30p sau xe ôm mang tới cả bộ mô tơ và cánh quạt luôn, nhìn keng xà peng (500k), em lắp vô và xài gần 1 năm nay.
PS: Trong quá trình tự thay mà người đi đường tới hỏi thăm, xe hư gì, sao không chạy tới gara, em nói em làm được, rồi còn hỏi ủa em là thợ hả...
gửi cái Remote với chìa khóa cho anh trước....để tìm mẫu đẹp và lọthuy812000 nói:Mau cái remote chưa anh, được t7 này em mang thùng bia lên...toyota cresta nói:hôm đó...em bẩu là đệ tử ....Lão két.....mấy thèng kia xanh mẹt ...rầuhuy812000 nói:Chúc mừng anh Quang MQ đã thay xong cái moto quạt nhé! Nhưng thay xong anh thường xuyên theo dõi nhé, rãnh rãnh mở nắp capo nếu có nổ máy thì để ý tiếng quạt nó quay thế nào, còn không lâu lâu quay tay coi nó ra sao nhé anh!
Vì thay hàng nghĩa địa mà, nên mức độ hên xui lắm (vì có 3 xị 5 mà), trước em cũng làm mấy phát, 1 lần 3 xị (chỉ có mô tơ), chạy được 3 tháng, ngừng xe, mà vẫn nghe quạt quay, chết pà...mở capho thì tiếng quạt như máy cày...lắc qua lắc lại ngay cái cánh quạt của moto vừa thay trước đó nó như răng pà già........
Lúc này là đang giữa trung tâm Xì phố, alo nhờ PS và 30p sau xe ôm mang tới cả bộ mô tơ và cánh quạt luôn, nhìn keng xà peng (500k), em lắp vô và xài gần 1 năm nay.
PS: Trong quá trình tự thay mà người đi đường tới hỏi thăm, xe hư gì, sao không chạy tới gara, em nói em làm được, rồi còn hỏi ủa em là thợ hả...
Vậy em gửi lên là anh giúp em làm nhanh liền đó, vì em có 1 chìa à...trước đánh 1 chìa sơ cua ở thợ gần nhà, nhưng chìa này chỉ mở cửa, mở cốp được, không đề được (nó cứng ngắt không xoay đề được)toyota cresta nói:gửi cái Remote với chìa khóa cho anh trước....để tìm mẫu đẹp và lọthuy812000 nói:Mau cái remote chưa anh, được t7 này em mang thùng bia lên...
Nên hôm bữa nói anh mua giúp trước, để em chạy lên là quánh xong dìa là vậy!
Chứ gửi chìa và remote lên anh, anh bận để vài tuần mới làm là tiêu!
Yếu như GLA mà mấy vụ này chỉ là muỗi đóa anhMQMKMQ nói:Em sợ tháo mấy cái này, cái siêu mà chai rồi ráp lại nó trớt quớt thì toi.dung_gialai nói:Em ngồi nghiền ngẫm cái cơ cấu hoạt động của nó và luận như sau, nếu có gì chưa đúng mong các bác bổ sung...
Khi đề pa, su hướng là bộ PRM sẽ hút gió rất mạnh từ bên ngoài vào, ngay tíc tắc..1 lượng khí nạp sẽ đi qua 2 cái lỗ của bầu "up" nơi có cọng siu số 8
Đồng thời cũng tại thừoi điểm này, gió được lấy từ đường đi trên ống bầu gió dẫn tới cái ống sắt, đi ngược vô lại...thể tích đúng bằng thể tích mà cái dù chính khi nó được đấy lên....và chui vào lại bộ PRM
Mujc đích là tăng lượng khí nạp ở thời điểm đề pa, nhằm giúp máy dễ khửoi đọng ở lần đầu tiên trong ngày.
Nếu vì 1 lý do nào đó mà cái màn fdù chíng bị thủng, rách thì sẽ ảnh hưởng tới việc khởi động máy
1 lỗ mà đã trôi cái trụ điện, 2 lỗ thì....pà con chạy hết, sống đường môtoyota cresta nói:seo ..ra nước có 01 lổ ...hả ?dung_gialai nói:GLA zìa....lấy hít sức bình sinh rặng thử nó nhỉ đựợc mí giọt
Sao tui chưa boa giờ thấy 6464 đé dù chỉ 1 giọt