Dạ...đã mần được 1 năm toàn bộ phần chính rồi ạletitbe nói:Tháo cái cụm VGR và 4 họng hút gió vệ sinh đi bác Dũng, dơ vô cùng. Nhân tiện kiểm tra sút bắp và chơi cái ron kẽm vô là chiến luôn
Toàn bộ các đường nước nghiệt ngã cũng đã được PS xử lý 1 cách triệt để
PS còn cho con két hêm trái lụ đạn này nữa...
Nhờ trái lụ đạn này mà lâu nay con két được an toàn
PS còn cho con két hêm trái lụ đạn này nữa...
Nhờ trái lụ đạn này mà lâu nay con két được an toàn
Nhìn trái tim em nó ngày ấy khi chính tay PS đóng dấu mộc cho sức xưởng...
Và hum nay....
Vại mà....vỡn cứ mần hàng ngày...mần mãi, cứ như....thiếu góa chịu hẻm nẩu
Cảm giác lần đầu tiên khi sở hữu em nó mà nó có cái lỗ....tới giờ nghĩ laj em vỡn cứ ngất ngây con gà tây
thảo nào...tiễn 5542 để rước 6464 là điều không tránh khỏi
thảo nào...tiễn 5542 để rước 6464 là điều không tránh khỏi
có bác bảo cái lỗ có khi nào mở đâu vì đường toàn bụi, rùi thì mở cho gió vào....sai hết.
Thứ nhất, khi k mở (vì đường bụi) để có cảm giác xe mui trần, thì chỉ mở tấm chắn nắng, khoang lái bừng sáng, người lái cũng cảm thấy phấn chấn.
Thứ 2, khi mở sunroof thì gió k vào xe theo đường này, vì kính lái hất gió lên hết rùi còn đâu....
Thứ nhất, khi k mở (vì đường bụi) để có cảm giác xe mui trần, thì chỉ mở tấm chắn nắng, khoang lái bừng sáng, người lái cũng cảm thấy phấn chấn.
Thứ 2, khi mở sunroof thì gió k vào xe theo đường này, vì kính lái hất gió lên hết rùi còn đâu....
kyanh911 nói:có bác bảo cái lỗ có khi nào mở đâu vì đường toàn bụi, rùi thì mở cho gió vào....sai hết.
Thứ nhất, khi k mở (vì đường bụi) để có cảm giác xe mui trần, thì chỉ mở tấm chắn nắng, khoang lái bừng sáng, người lái cũng cảm thấy phấn chấn.
Thứ 2, khi mở sunroof thì gió k vào xe theo đường này, vì kính lái hất gió lên hết rùi còn đâu....
em thấy nó có vậy là ok nhất . . . chứ mở ra . . nắng thấy ông trời . . . .
có nó cũng hay hay . . . .
Anh không nên coi thường những điều anh đáng được hưởng....
Tui lấy ví dụ....anh vào quán cơm giữa trời nắng, sau khi ra....việc đầu tiên là anh banh cái lỗ, bậc quạt gió ở số 3...trong tít tắc nhiệt độ trong ca bin xuống rất nhanh và ....
Còn mà xuống kính....dù kính nào đi nữa sẽ phải có thời gian đợi chờ...
Tui lấy ví dụ....anh vào quán cơm giữa trời nắng, sau khi ra....việc đầu tiên là anh banh cái lỗ, bậc quạt gió ở số 3...trong tít tắc nhiệt độ trong ca bin xuống rất nhanh và ....
Còn mà xuống kính....dù kính nào đi nữa sẽ phải có thời gian đợi chờ...
kyanh911 nói:có bác bảo cái lỗ có khi nào mở đâu vì đường toàn bụi, rùi thì mở cho gió vào....sai hết.
Thứ nhất, khi k mở (vì đường bụi) để có cảm giác xe mui trần, thì chỉ mở tấm chắn nắng, khoang lái bừng sáng, người lái cũng cảm thấy phấn chấn.
Thứ 2, khi mở sunroof thì gió k vào xe theo đường này, vì kính lái hất gió lên hết rùi còn đâu....
haiza.......xe nào mà nát quá vậy ?..........em dzọt đây......dung_gialai nói:Toàn bộ các đường nước nghiệt ngã cũng đã được PS xử lý 1 cách triệt để
PS còn cho con két hêm trái lụ đạn này nữa...