TRong 4 tay nắm cửa của két , lâu nay có 1 tay nắm cửa trước phía tài, bên dưới có 1 cái chốt nhựa...hỏng zin:
Báo cáo...giờ zin rầu nhoen
MỞ của, thả tay nắm ra nó kêu....phập...phập...phập...đã cái lỗ tai
MỞ của, thả tay nắm ra nó kêu....phập...phập...phập...đã cái lỗ tai
Nhà bán vít bắn tol có khác ! he he !dung_gialai nói:TRong 4 tay nắm cửa của két , lâu nay có 1 tay nắm cửa trước phía tài, bên dưới có 1 cái chốt nhựa...hỏng zin:
Của em :
dung_gialai nói:Hum qua có 1 lão đã nhận ra....1 lỗi ngay con vít dẹp mà két đã đưa lên...he he he...
Ai thế?
coi co bao nhieu oc vit van ra het , sau do giat that manh , vay la ra thoitranquockhoinguyen nói:pác nào hướng dẫn em cách mở tapi với
chạy lại em mở chotranquockhoinguyen nói:pác nào hướng dẫn em cách mở tapi với
giờ mới nhận ra ....hem, cũng kgo6ng muộn lắm.dung_gialai nói:Hum qua có 1 lão đã nhận ra....1 lỗi ngay con vít dẹp mà két đã đưa lên...he he he...
Hôm rồi két nhà em xảy ra một chiện như thế này. Về đến tầng hầm khi mợ cả vừa bước ra, liếc nhìn kim nhiệt thấy ok, chuẩn bị đánh xe vào chuồng thì nghe tiếng bụp, khói bóc lên từ capo ngay gạt nước bên phụ. Em hoãng quá, thầm nghĩ cháy xăng ư? Tắt máy xuống xe, không nghe mùi khét, mở capo thấy hơi nước bốc ra mờ cả mắt. Bình tĩnh một chút. Cớ sự là bị bể đường ống nước vào ngay cụm 93. Lâu ngày cao su lão hóa, nước ngấm qua làm các sợi bố bên trong bục hết rồi, dùng tay bẽ gập đường ống có thể nghe tiếng rắc rắc của các sợi bố bị đứt.
Theo Service manual, hệ thống ống HTLM này nên kiểm tra và thay thế khi cần thiết mỗi khi được 40000 miles.
Theo Service manual, hệ thống ống HTLM này nên kiểm tra và thay thế khi cần thiết mỗi khi được 40000 miles.
Last edited by a moderator: