Khi máy được bung tất, bác Tấn cho đi làm đầu quy lát trước tiên, đó là mài bệ supáp và tiện chén supáp cho đúng kích thướt, và nó được lấy về sau gần 1 ngày thợ gia công, PS khen các đường nước của đầu quy lát cũng như áo nước xung quanh lốc máy của két còn rất tuyệt vời, không bị hà ăn
Kế nữa của 1 nguyên tắc làm máy của PS, mặt dù máy đang vận hành bình thường nhưng khi đã bung ra phải đo lại độ phẳng của mặt mát và đầu quy lát, nếu chưa OK là dớt lại, còn đã OK thì thôi...nhưng bắt buộc phải kiểm tra phần này, chủ quan sẽ trả giá rất đắt, và của két....sau khi kiểm tra không dớt gì cả, nó đã được tiện bệ supáp và chén supáp và đem về
Kế nữa của 1 nguyên tắc làm máy của PS, mặt dù máy đang vận hành bình thường nhưng khi đã bung ra phải đo lại độ phẳng của mặt mát và đầu quy lát, nếu chưa OK là dớt lại, còn đã OK thì thôi...nhưng bắt buộc phải kiểm tra phần này, chủ quan sẽ trả giá rất đắt, và của két....sau khi kiểm tra không dớt gì cả, nó đã được tiện bệ supáp và chén supáp và đem về
![ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4 ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/72/72876-e7d2b4a7b67030678177215e1aa75b5f.jpg?w=750)
![ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4 ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/72/72878-819b0b3b69653c6ea128a98252617851.jpg?w=750)
![ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4 ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/72/72879-ec6a7d125c4abce124ac667da542cc98.jpg?w=750)