Đúng là...không có gì khó, chỉ là chưa tìm ra nguyên nhân....ôi...những nhuyên nhân hết sức đơn giản nhưng....nếu buông xuôi cho thợ vườn thì bỏ bu con két
Em xin chia sẻ thế này...
Từ hum ở bác Tấn về, mọi thứ rất bình thường, nhưng hum 16AL vừa rồi em đưa vợ con về quê đám hỏi cho chú em, trên đương đi về mỗi khi em âm côn vào sổ, hoặc lắc mo là vòng tua vù lên tâm 1500, chính vì điều này làm cho két đi số hỏng khác nào số tự động![Itd 3d Ani W99 Smiles 005 :3dcuoi: :3dcuoi:](/styles/default/xenforo/smilies.3d/itd_3d_ani_w99_smiles/itd_3d_ani_w99_smiles_005.gif)
Từ hum ở bác Tấn về, mọi thứ rất bình thường, nhưng hum 16AL vừa rồi em đưa vợ con về quê đám hỏi cho chú em, trên đương đi về mỗi khi em âm côn vào sổ, hoặc lắc mo là vòng tua vù lên tâm 1500, chính vì điều này làm cho két đi số hỏng khác nào số tự động
![Itd 3d Ani W99 Smiles 005 :3dcuoi: :3dcuoi:](/styles/default/xenforo/smilies.3d/itd_3d_ani_w99_smiles/itd_3d_ani_w99_smiles_005.gif)
Dóc đường em ngừng lại ngay tại vị trí vù ga, và nó rớt xuống 1000 sau đó vài phút, em kiểm tra thì phát hiện dây ga hơi bị căng, em xả ra và...tiếp tục hành trình về đến nhà thì bfnh thường
Ngay hum sau em nổ máy thì xe bắc đầu cà hụ cà hụ ở vòng tua 1000-1500.....và đầu em bắt đầu nhứt từ đây
Nhưng...thừoi buổi bây chừ em đi hành chính, không còn đi ca, do vậy mà thừoi gian em dành cho con két chỉ buổi tối và...2 ngày cuối từng
Nhưng...thừoi buổi bây chừ em đi hành chính, không còn đi ca, do vậy mà thừoi gian em dành cho con két chỉ buổi tối và...2 ngày cuối từng
Em chấp nhận để máy nổ cà hụ cà hụ....và lấy xà phòng thử các đường hơi...tuyệt không có chổ mô bị lòn hơi....
Một thoáng suy nghĩ, em kiểm tra vít dẹp, vặn hết vào thử xem sao thì y như rằng em phải vặn vào hơn 4 vòng thì xe mớiilịm máy và hết cà hụ
Thế là em vui, nguyên nhân chính là do vít dẹp vặn ra nhiều quá, làm gió vào nhiều, xăng phun đậm, ga ào lên, ECU nhận lệnh ga không tải cao...=> ngắt xăng, xe lịm xuống......cứ như thê theo 1 chu trình cà hụ cà hụ ca hụ....
Và em xiết hết vít gió vào, nứoi ra tầm gần 1 vòng rưỡi và nghĩ rằng nhhững ngày tiếp theo sẽ theo dõi và chỉnh vít dẹp cho vừa ý....đơn giản vậy thôi
Một thoáng suy nghĩ, em kiểm tra vít dẹp, vặn hết vào thử xem sao thì y như rằng em phải vặn vào hơn 4 vòng thì xe mớiilịm máy và hết cà hụ
Thế là em vui, nguyên nhân chính là do vít dẹp vặn ra nhiều quá, làm gió vào nhiều, xăng phun đậm, ga ào lên, ECU nhận lệnh ga không tải cao...=> ngắt xăng, xe lịm xuống......cứ như thê theo 1 chu trình cà hụ cà hụ ca hụ....
Và em xiết hết vít gió vào, nứoi ra tầm gần 1 vòng rưỡi và nghĩ rằng nhhững ngày tiếp theo sẽ theo dõi và chỉnh vít dẹp cho vừa ý....đơn giản vậy thôi
Dây căng mà trước đó không bị bây giờ mới bị là sao cha nậu ...Dóc đường em ngừng lại ngay tại vị trí vù ga, và nó rớt xuống 1000 sau đó vài phút, em kiểm tra thì phát hiện dây ga hơi bị căng, em xả ra và...tiếp tục hành trình về đến nhà thì bfnh thường
Nhưng sự đời nó óe đơn giản như vại....
Hum sau hết giờ làm, em về nổ máy kiểm tra thì sau vài 3 phút ga cầm chừng nằm ở 1000, xe không hụ, em xiét vít dẹp vào, sau đó tắt máy, nổ máy lại thì vòng tua 800, em đánh con két đi 1 vòng....và cảm giác của em là...
Rất sướng, xe chạy không chê được
Nhưng ...móa ơi......khi lắc mo, hay đạp côn thì ....xe lại rớt tua máy xuống 600...xe rần
Chuầu quơ là chầu....mày tệ hại như vại sao két!!!
Hum sau hết giờ làm, em về nổ máy kiểm tra thì sau vài 3 phút ga cầm chừng nằm ở 1000, xe không hụ, em xiét vít dẹp vào, sau đó tắt máy, nổ máy lại thì vòng tua 800, em đánh con két đi 1 vòng....và cảm giác của em là...
Rất sướng, xe chạy không chê được
Nhưng ...móa ơi......khi lắc mo, hay đạp côn thì ....xe lại rớt tua máy xuống 600...xe rần
Chuầu quơ là chầu....mày tệ hại như vại sao két!!!
T7 rãnh gài bomb hả cha nậu ...Nhưng sự đời nó óe đơn giản như vại....
Hum sau hết giờ làm, em về nổ máy kiểm tra thì sau vài 3 phút ga cầm chừng nằm ở 1000, xe không hụ, em xiét vít dẹp vào, sau đó tắt máy, nổ máy lại thì vòng tua 800, em đánh con két đi 1 vòng....và cảm giác của em là...
Rất sướng, xe chạy không chê được
Nhưng ...móa ơi......khi lắc mo, hay đạp côn thì ....xe lại rớt tua máy xuống 600...xe rần
Chuầu quơ là chầu....mày tệ hại như vại sao két!!!
Lúc này vít gió của két chỉ đạt hơn mém 1/2 vòng từ vị trí xiết cứng
Em quyết định nới ra tầm 1,5 vòng, bất chấp ga cao
Và ở vị trí này mỗi khi nổ máy buổi sáng, hoặc xe nguội máy, thì kim nằm ở 1000 sau đó rất lâu, chỉ khi nào chạy 1 hồi thì...nó mới xuống 800
Sau nhiều ngày đau đầu...em chốt lại cái cuối cùng phải tìm cho ra nguyên nhân vì sao máy nguội, nổi máy sau vài phút thay vì phải xuống ga cầm chừng thì nó lại phải đứng đợi ở 1000, nó đơin ở 1000 [BCOLOR=#000000]y[BCOLOR=#ff0000] hệt như Gái LA[/BCOLOR] [/BCOLOR]đợi cái bát cao su dầu:3danbanh:
Em quyết định nới ra tầm 1,5 vòng, bất chấp ga cao
Và ở vị trí này mỗi khi nổ máy buổi sáng, hoặc xe nguội máy, thì kim nằm ở 1000 sau đó rất lâu, chỉ khi nào chạy 1 hồi thì...nó mới xuống 800
Sau nhiều ngày đau đầu...em chốt lại cái cuối cùng phải tìm cho ra nguyên nhân vì sao máy nguội, nổi máy sau vài phút thay vì phải xuống ga cầm chừng thì nó lại phải đứng đợi ở 1000, nó đơin ở 1000 [BCOLOR=#000000]y[BCOLOR=#ff0000] hệt như Gái LA[/BCOLOR] [/BCOLOR]đợi cái bát cao su dầu:3danbanh:
Đố Gớ LA nguyên nhân vì sao....
CÁi này có lẽ ít bị nhưng không phải không có, và khi nó bị thì nổ não lun, đặt biệt những xe ở xa như em mà giao cho thợ vườn thì thâu rầu lụm quơ.....
CÁi này có lẽ ít bị nhưng không phải không có, và khi nó bị thì nổ não lun, đặt biệt những xe ở xa như em mà giao cho thợ vườn thì thâu rầu lụm quơ.....