Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Dây căng mà trước đó không bị bây giờ mới bị là sao cha nậu ...
Cái chết là ở cố nỡ
Số là thế này, ngay cái hum em ở PS zìa, dọc đường cái chân ga của em nó hơi khác thường, đó là....khi đạp nhẹ thì cảm giác chân ga bị rít, lúc ni ở ga cầm chừng vẫn là 800 nhé
Khi về em kiểm tra thì....vít gió đã vặn cứng vào nhưng xe không bị rớt tua bởi.....
1/ Dây ga lắp bị trẹo do anh thợ không để ý, do vậy khi buông chân ga thì dây ga không ở hành trình tự do, có lúc hơi bị cấn rất nhẹ, có lúc thì về trạng thái bình thường, cái lúc bị cấn rất nhẹ thì ....đồng tiền sẽ hở và....ga cao nhưng...cũng rất không đánh kể
2/ Dây ga tăng hơi bị căng, do dódù vít gió có xiết hết cỡ vào thì vẫn không rớt tua do...đồng tiền bướm ga hở nhẹ
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Tới đây em tạm kết luận như vầy:
Ga cầm chừng ở 2 chế độ
1/ Bướm ga ở trạng thái tự do thì thì lượng gió đi qua vít dẹp sẽ quyết định ga cầm chừng=> cái này là chiện phải có và phải là bình thường của cọt
2/ Bướm ga kẹt bửoi dây ga hay chốt định vị thay đổi => thay đổi giá trị điện trở cơ bản của bướm ga=> thay đổi điện áp đặt vào, và lúc này nếu sai lệch nhiều, nghĩa là khi bướm đóng hoàn toàn mà điện áp đo được lớn hơn 0,5V thì bấp chấp vịt dẹp có xiết hết vào thì vẫn có ga cầm chừng, nhưng....xe chạy sẽ nóng máy và hao xăng, bởi thế nên em có làm cái động tác đo vị trí cảm biến bướm ga của két khi buwóm đóng hoàn toàn là như ri, vẫn đạt:
ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4

ACCORD CLUB - con nghiện accord phần 4
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Và ở giá trị 0.47V, cần ga không bị kẹt, mọi thứ OK thì túm cái váy con két nằm ở 1000 khi máy nguội ngay cả khi quạt xòe mà nó vẫn đứng thế, và khi chạy 1 hồi thì nó mới về ga cầm chừng, còn muốn cho không ở 1000 lâu thì vít gió phải xiết vào gần hết (tầm gần 1/4 vòng, và như vậy thì...xe bị rớt tua máy khi chạy ở chế dộ lắc mo, hoạc đạp côn
 
  • Like
Reactions: CơTạo_Mobile
Hạng C
8/5/13
891
231
43
rạch giá
Ké chỉ đứng hót thôi chứ hẻm dám chạy đâu......
xoẻ két là cụt đua bắt xác chấp thêm 02 con ngựa kéo kekeekekek
thaau ngồi lót dép nghe típ
 
Hạng F
7/6/12
6.418
1.300
113
Và ở giá trị 0.47V, cần ga không bị kẹt, mọi thứ OK thì túm cái váy con két nằm ở 1000 khi máy nguội ngay cả khi quạt xòe mà nó vẫn đứng thế, và khi chạy 1 hồi thì nó mới về ga cầm chừng, còn muốn cho không ở 1000 lâu thì vít gió phải xiết vào gần hết (tầm gần 1/4 vòng, và như vậy thì...xe bị rớt tua máy khi chạy ở chế dộ lắc mo, hoạc đạp côn
Cuối cùng là bị kẹt hả Chú? Hèn chi em kêu con Kẹt là đúng rồi mà lão Chú mắng em :3dcuoi:
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Cái kết quả cuối cùng...thật hấp dẫn, đảm bảo, nếu cọt nào bị.....sẽ khóc tiếng miên nếu không tìm ra nguyên nhân, đặt biệt những cọt ở vùng sâu vùng xa như két, lang băm mà thò tay vào thì thình con kẹt ngay, cũng may mà em cao tay ấn, từ từ rầu em giải bày:3dcuoi: