Cục bù này có 1 cái đặt điểm khi chỉng bù theo manual thì nó không như mong muốn, tỷ như....khi nước nóng quạt xòe, em rút rắc bù ga và chỉnh cho vòng tua máy là nhỏ nhất nhưng êm nhất (theo manual em cho nó là 620v), ở vị trí này em chờ nước nóng quạt xòe là em tắt máy, sau đó cũng reset theo sách vỡ xong, cắm rắc vào, nổ máy thì sau gần 1 phút nó chỉ có....700v, không đúng bài bản
P/s: vít ngĩ giác của cục này là nguyên bản, em chưa chọt cái gì nhé
P/s: vít ngĩ giác của cục này là nguyên bản, em chưa chọt cái gì nhé
Lại là bù ga chầu quơ là chầu, em đi ngủCục bù này có 1 cái đặt điểm khi chỉng bù theo manual thì nó không như mong muốn, tỷ như....khi nước nóng quạt xòe, em rút rắc bù ga và chỉnh cho vòng tua máy là nhỏ nhất nhưng êm nhất (theo manual em cho nó là 620v), ở vị trí này em chờ nước nóng quạt xòe là em tắt máy, sau đó cũng reset theo sách vỡ xong, cắm rắc vào, nổ máy thì sau gần 1 phút nó chỉ có....700v, không đúng bài bản
P/s: vít ngĩ giác của cục này là nguyên bản, em chưa chọt cái gì nhé
Túm lại giữa có rắc bù và không có rắc bù, ộ chênh lệch vòng tua máy là không đáng kể, có khác chăng là khi không có rắc bậc AC hay đá pha là xe muốn tắt máy, tỷ như...khi có rắc bù, vòng tua là 820, khi có tải thì đứng im, nhưng khi rút rắt thì vòng tua tầm 750, bậc AC thì....két muốn tắt tiếng
Ấy vậy mà...với cục hàng sang và chảnh như thế, khi có tải em muốn két đứng là đứng mà cựa là cựa
Đây muốn cựa hả mầy...cho mày cựa (kim nhích lên là khi lốc lạnh nhả- nhìn đèn thắng tay nhé)
Còn muốn đứng hả...chiện nhỏ
Đây muốn cựa hả mầy...cho mày cựa (kim nhích lên là khi lốc lạnh nhả- nhìn đèn thắng tay nhé)
Ngừ ta đang có hứng chia sẽ, làm mất cả hứngCon Ket that nhieu chuyen, moi hoi chieu noi may chup hinh gio lai den bu ga
Hỏi mỹ đỏ thử có đủ tự tin mần như con két hem