Bôi keo chịu nhiệt trên lỗ bugi trắng héo vậy mà zỉn zìn zin cái nỗi gì?????????Sáng nay EGNA chỉnh có, hic cái đầu quy lát xấu quá. Lão trọc bảo chưa lắc lê bao giờ, còn zin zỉn zìn zin...! View attachment 242198
Chào Bác dongktChào các bác, cho mình hỏi xe mình khi nổ máy vòng tua lên đến 1300, sau 3 phút nhiệt độ nước lên mức ổn định, nhưng phải đến 7 phút sau kim mới về ổn định ở mức khoãn 720, khi bật AC kim tụt xuống ổn định mức khoãn 650, vậy các bác cho ý kiến giúp :
1/ thòi gian mất 7 phút cho galanti ổn định là có quá lâu không?
2/ Chế độ bù ga máy nguội, bù ga máy lạnh có vấn đề gì không ?
Nếu được các bác có thể chỉ cho em cách khắc phục
Vụ này AE đã nói nhiều bác có thể xem lại trong mấy trang trước. Bác cho hỏi vài vấn đề
- Hệ thống điện và hệ thống giải nhiệt của xe bác đã về zin chưa?
- Cảm biến nhiệt (quạt) của xe Bác còn hoạt động không?
- Moto quạt còn zin của honda không?, cánh quạt có gân nổi trên đâu không?
- Xe bác Van Hằng Nhiệt còn hoạt động không?
- Két nước con zin hay đã thay , loại mấy tép?
- Có vệ sinh bù ga sáng và bà ga lạnh lần nào chưa?
- Xe bác là Á hay Mỹ, cục bù ga lạnh là 2.2 hay 2.0?
Ùh zin, cái nào zin thì chuẩn bị sửa...Sáng nay EGNA chỉnh có, hic cái đầu quy lát xấu quá. Lão trọc bảo chưa lắc lê bao giờ, còn zin zỉn zìn zin...! View attachment 242198
Em thấy bác dngkt nói khi đề máy vòng tua là 1300 thì em phải hỏi rồi.Đu bác này hỏi kỹ rứa
Bác cứ thử nghĩ nếu là 1500 thì mấy phút nóng và 1800 thì mấy nước nóng? Cái này là chỉnh bù ga sáng
Em nói đầu quy lát chưa lắc lê đó anh he he...!Bôi keo chịu nhiệt trên lỗ bugi trắng héo vậy mà zỉn zìn zin cái nỗi gì?????????
Lượn lờ vài hôm rồi bồ nông cũng ra tay quyết định, lăn tăn chi zin hay ko zin chènEm nói đầu quy lát chưa lắc lê đó anh he he...!
Phải ......zin....mới đứng đường đực chứ......hihiLượn lờ vài hôm rồi bồ nông cũng ra tay quyết định, lăn tăn chi zin hay ko zin chèn
Không có gì ghê gớm cả, do chỉng chưa đúngChào các bác, cho mình hỏi xe mình khi nổ máy vòng tua lên đến 1300, sau 3 phút nhiệt độ nước lên mức ổn định, nhưng phải đến 7 phút sau kim mới về ổn định ở mức khoãn 720, khi bật AC kim tụt xuống ổn định mức khoãn 650, vậy các bác cho ý kiến giúp :
1/ thòi gian mất 7 phút cho galanti ổn định là có quá lâu không?
2/ Chế độ bù ga máy nguội, bù ga máy lạnh có vấn đề gì không ?
Nếu được các bác có thể chỉ cho em cách khắc phục
Tầm 4 phút trở lại mà kim nhiệt lên tầm gần mức khi xe chạy ổn định=> con cảm biến khí nạp của bác còn OK đó, và lúc này lẽ ra ga cầm chừng nó nằm từ 780-800 thì xe bác chỉ có 720, do ga thấp=> thời gian làm nóng động cơ cũng kéo dài mà lẽ ra nó phải ổn định ở ga cầm chừng ngay sau khi bác đề pa tầm vài phút sau kim nhiệt đã gần ổn định và....kéo theo ga thấp nên khi có tải ......máy sẽ lịm xuống dưới ga cầm chừng
Bác xoay vít chỉnh ga cầm chừng ra, khi nào nó đạt ở ngưỡng như em chia sẽ thì bác sẽ thấy có sự khác biệt. Đây là chỉnh thô, còn chỉnh tinh thì.....nước xa ko thể cú được lửa gần
P/s: em chia sẽ như vậy là có cơ sở ở cái màu đo đỏ, nếu xe ko có van hằng nhiệt thì sẽ ko được như vại
Ai chỉnh, ông địa chỉnh phỏngSáng nay EGNA chỉnh có, hic cái đầu quy lát xấu quá. Lão trọc bảo chưa lắc lê bao giờ, còn zin zỉn zìn zin...! View attachment 242198