Vậy thì tuyệt vời , xem hình xe của bạn cũng đưa về 20 năm trước , nhìn đẹp , máy sạch , sơn bóng láng ..chắc bạn đã tốn nhiều trí lực và tài lực . Bái phục sự cần mẩn tỉ mỉ của bạn .Thay mặt anh em nghiện mà có đôi nhời cùng bác: chắc chắn nó ko bằng 20 năm trước, cái đam mê nghiện ngập của ae là cố gắng đưa nó về 20 năm trước, còn được bao nhiêu thì tùy, nhưngề đọ đầm, độ chắc, độ dẻo và đặt biệt độ trong trẻo trong ca bin thì ko tệ hơn mí ẻm chân dài hàng xẻng bi chừ
nếu bác có đam mê....ắt ...sẽ làm đượcVậy thì tuyệt vời , xem hình xe của bạn cũng đưa về 20 năm trước , nhìn đẹp , máy sạch , sơn bóng láng ..chắc bạn đã tốn nhiều trí lực và tài lực . Bái phục sự cần mẩn tỉ mỉ của bạn .
Em mạn phép vào đây nhờ Bác Dũng tư vấn giúp em chẩn bệnh cho cọt 95 với, tình trạng như sau: Khi đi số 4, 5 ga lên khoảng 1.600rpm, tốc độ khoảng 60km/h, giữ chân ga hoặc nhả ga giảm xuống khoảng 1200rpm - 1300rpm là xe bị giật khực khực, giật giật liên tục. Chỉ khi đạp ga lên hoặc đạp thắng cho vòng tua xuống dưới 1000rpm thì mới hết. Hiện tượng này xảy ra gần như liên tục mỗi khi đi qua ngưỡng 1200rpm - 1500rpm.
Cùng lúc đó xe đang chạy cắt côn thì ga vọt lên 1500-2000 rpm, dừng lại thì tự xuống 800. có khi chí cắt côn cứ để xe chạy thì nó cứ giừ nguyên ở 1200 vậy, khi thắng cho xe dừng hẳng thì tự nó xuống 800. Xe e hôm trước đem thợ vệ sinh họng ga bằng cách xịt dung dịch tẩy rữa (không tháo đồng tiền ra), xúc béc phun, lược xăng thay định kỳ, bù ga máy lạnh vừa được a anhphat hỗ trợ, không bị sáng đèn báo lỗi. Giờ e không biết cọt e bị gió, xăng, điện hay gì nữa!
Cùng lúc đó xe đang chạy cắt côn thì ga vọt lên 1500-2000 rpm, dừng lại thì tự xuống 800. có khi chí cắt côn cứ để xe chạy thì nó cứ giừ nguyên ở 1200 vậy, khi thắng cho xe dừng hẳng thì tự nó xuống 800. Xe e hôm trước đem thợ vệ sinh họng ga bằng cách xịt dung dịch tẩy rữa (không tháo đồng tiền ra), xúc béc phun, lược xăng thay định kỳ, bù ga máy lạnh vừa được a anhphat hỗ trợ, không bị sáng đèn báo lỗi. Giờ e không biết cọt e bị gió, xăng, điện hay gì nữa!
Xe chạy có rát máy, lỳ và hao xăng ko bác?Em mạn phép vào đây nhờ Bác Dũng tư vấn giúp em chẩn bệnh cho cọt 95 với, tình trạng như sau: Khi đi số 4, 5 ga lên khoảng 1.600rpm, tốc độ khoảng 60km/h, giữ chân ga hoặc nhả ga giảm xuống khoảng 1200rpm - 1300rpm là xe bị giật khực khực, giật giật liên tục. Chỉ khi đạp ga lên hoặc đạp thắng cho vòng tua xuống dưới 1000rpm thì mới hết. Hiện tượng này xảy ra gần như liên tục mỗi khi đi qua ngưỡng 1200rpm - 1500rpm.
Cùng lúc đó xe đang chạy cắt côn thì ga vọt lên 1500-2000 rpm, dừng lại thì tự xuống 800. có khi chí cắt côn cứ để xe chạy thì nó cứ giừ nguyên ở 1200 vậy, khi thắng cho xe dừng hẳng thì tự nó xuống 800. Xe e hôm trước đem thợ vệ sinh họng ga bằng cách xịt dung dịch tẩy rữa (không tháo đồng tiền ra), xúc béc phun, lược xăng thay định kỳ, bù ga máy lạnh vừa được a anhphat hỗ trợ, không bị sáng đèn báo lỗi. Giờ e không biết cọt e bị gió, xăng, điện hay gì nữa!
Lại nhiễm cọp ơi là cọp...chơi 2 cái áo ghế đỏ chéc...
Cái tapi nhựa thì chưa chịu quăng đi...bữa làm cấn giày em, em đạp 3k vòng sang số
Bác xem dùm mã số trên hộp ECU?Em mạn phép vào đây nhờ Bác Dũng tư vấn giúp em chẩn bệnh cho cọt 95 với, tình trạng như sau: Khi đi số 4, 5 ga lên khoảng 1.600rpm, tốc độ khoảng 60km/h, giữ chân ga hoặc nhả ga giảm xuống khoảng 1200rpm - 1300rpm là xe bị giật khực khực, giật giật liên tục. Chỉ khi đạp ga lên hoặc đạp thắng cho vòng tua xuống dưới 1000rpm thì mới hết. Hiện tượng này xảy ra gần như liên tục mỗi khi đi qua ngưỡng 1200rpm - 1500rpm.
Cùng lúc đó xe đang chạy cắt côn thì ga vọt lên 1500-2000 rpm, dừng lại thì tự xuống 800. có khi chí cắt côn cứ để xe chạy thì nó cứ giừ nguyên ở 1200 vậy, khi thắng cho xe dừng hẳng thì tự nó xuống 800. Xe e hôm trước đem thợ vệ sinh họng ga bằng cách xịt dung dịch tẩy rữa (không tháo đồng tiền ra), xúc béc phun, lược xăng thay định kỳ, bù ga máy lạnh vừa được a anhphat hỗ trợ, không bị sáng đèn báo lỗi. Giờ e không biết cọt e bị gió, xăng, điện hay gì nữa!
rát...có...rát; hao xăng....có hao.......kakaXe chạy có rát máy, lỳ và hao xăng ko bác?
Nhờ các bạn tư vấn giúp tôi xem 1 chiếc Ac đời 92 - exr gọi là nhập Mỹ , máy phun xăng ..Tôi có hẹn với người bán xem xe : vậy thì kinh nghiệm xem máy, điện , gầm thế nào ? Ngoại thất thì có nhìn được rồi ...
- Thế nào thì hộp điện còn hoạt động ?
- Máy thế nào thì còn chạy ngon ?
- Gầm thế nào thì không đâm đụng ?
- Cám ơn anh em .
- Thế nào thì hộp điện còn hoạt động ?
- Máy thế nào thì còn chạy ngon ?
- Gầm thế nào thì không đâm đụng ?
- Cám ơn anh em .
theo em, để kiểm tra theo ý của bác, là bác phải cho thời gian, địa điểm để Anh em sắp xếp thời gian qua xem giúp bác. Chứ nàng Kiều vào Lầu Xanh >20 năm rồi......mông má.....dao kéo, không có kinh nghiệm thực tế...thì xem qua mạng, chẳng khác nào thầy bói xem voi.Nhờ các bạn tư vấn giúp tôi xem 1 chiếc Ac đời 92 - exr gọi là nhập Mỹ , máy phun xăng ..Tôi có hẹn với người bán xem xe : vậy thì kinh nghiệm xem máy, điện , gầm thế nào ? Ngoại thất thì có nhìn được rồi ...
- Thế nào thì hộp điện còn hoạt động ?
- Máy thế nào thì còn chạy ngon ?
- Gầm thế nào thì không đâm đụng ?
- Cám ơn anh em .
bà con chú ý....kỳ này con Két mà tới Nha Trang....là chuyện lạ...hehe