Hạng B1
18/7/15
65
79
18
66
theo em, để kiểm tra theo ý của bác, là bác phải cho thời gian, địa điểm để Anh em sắp xếp thời gian qua xem giúp bác. Chứ nàng Kiều vào Lầu Xanh >20 năm rồi......mông má.....dao kéo, không có kinh nghiệm thực tế...thì xem qua mạng, chẳng khác nào thầy bói xem voi.
Hay , thanks ..nhưng nhờ vả anh em hơi khó , ai cũng công việc , vả lại không cùng địa phương làm sao nhờ .
- Theo cá nhân , tôi sẽ xem xe cách này ( tạm vậy đi)
- Xe chạy đường trường 140km/g không rung lắc , tay lái đầm không chao đảo , thả vô lăng đạp thắng kg đâm xỉa , vào đường xấu cửa , kính kg lộp cộp... (gầm)
- Máy khô ráo , kg rỉ dầu những nơi nhậy cảm , garanti nhỏ đều , lên ga không kêu cò , suppap, rock máy , không cà giựt , khói pô không trắng , kg mùi xăng sống , mở nắp nhớt hơi không thổi ....v.v.
- Đời xe thì check số khung ( cái này học được trên 4rum )
- Hình thức thì xem mọt mối , 4 trục bánh thẳng hàng ...( Học 4r) đèn đuốt , chỉnh điện công tắc hoạt động bình thường .
- Kiểm như vậy thôi ..biết sao đây .

-
-
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
Hay , thanks ..nhưng nhờ vả anh em hơi khó , ai cũng công việc , vả lại không cùng địa phương làm sao nhờ .
- Theo cá nhân , tôi sẽ xem xe cách này ( tạm vậy đi)
- Xe chạy đường trường 140km/g không rung lắc , tay lái đầm không chao đảo , thả vô lăng đạp thắng kg đâm xỉa , vào đường xấu cửa , kính kg lộp cộp... (gầm)
- Máy khô ráo , kg rỉ dầu những nơi nhậy cảm , garanti nhỏ đều , lên ga không kêu cò , suppap, rock máy , không cà giựt , khói pô không trắng , kg mùi xăng sống , mở nắp nhớt hơi không thổi ....v.v.
- Đời xe thì check số khung ( cái này học được trên 4rum )
- Hình thức thì xem mọt mối , 4 trục bánh thẳng hàng ...( Học 4r) đèn đuốt , chỉnh điện công tắc hoạt động bình thường .
- Kiểm như vậy thôi ..biết sao đây .

-
-
- Thứ nhất: bác nói, Xe chạy đường trường 140km/g không rung lắc , tay lái đầm không chao đảo , thả vô lăng đạp thắng kg đâm xỉa , vào đường xấu cửa , kính kg lộp cộp... (gầm),
bác nói như vậy cũng Ok, nhưng không xác định là xe đã bị đâm đu6ng chưa, thậm chí là lọt đèo. vì chỉ cần chỉnh cao su gầm, và cao su chổi .......
- Thứ hai: bác nói, Máy khô ráo , kg rỉ dầu những nơi nhậy cảm , garanti nhỏ đều , lên ga không kêu cò , suppap, rock máy , không cà giựt , khói pô không trắng , kg mùi xăng sống , mở nắp nhớt hơi không thổi ....v.v.
cái này Ok, nhưng cũng tùy thuộc vào người có kinh nghiện....để ...test
- Thứ ba: Đời xe thì check số khung ( cái này học được trên 4rum ), bác cứ kiểm ta đúng số VIn, đúng trong sổ đăng kiểm....ghi.....= OK
- Thứ tư: Hình thức thì xem mọt mối , 4 trục bánh thẳng hàng ...( Học 4r) đèn đuốt , chỉnh điện công tắc hoạt động bình thường .
Mọt mối thì mỗi người xem những chỗ khác nhau ( chổ quan trọng - thì phải suy nghĩ tại sao nó vậy) , chổ không quan trọng ...bỏ qua, về tay mình sẽ có cách làm đẹp hơn; bốn trục bánh thẳng hàng....cũng dễ bị ....dính đòn; các hạng mục còn lại thì cũng dễ xử lý.....
 
  • Like
Reactions: Chau Pro !
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Hay , thanks ..nhưng nhờ vả anh em hơi khó , ai cũng công việc , vả lại không cùng địa phương làm sao nhờ .
- Theo cá nhân , tôi sẽ xem xe cách này ( tạm vậy đi)
- Xe chạy đường trường 140km/g không rung lắc , tay lái đầm không chao đảo , thả vô lăng đạp thắng kg đâm xỉa , vào đường xấu cửa , kính kg lộp cộp... (gầm)
- Máy khô ráo , kg rỉ dầu những nơi nhậy cảm , garanti nhỏ đều , lên ga không kêu cò , suppap, rock máy , không cà giựt , khói pô không trắng , kg mùi xăng sống , mở nắp nhớt hơi không thổi ....v.v.
- Đời xe thì check số khung ( cái này học được trên 4rum )
- Hình thức thì xem mọt mối , 4 trục bánh thẳng hàng ...( Học 4r) đèn đuốt , chỉnh điện công tắc hoạt động bình thường .
- Kiểm như vậy thôi ..biết sao đây .

-
-
Nếu em bán xe mà người mua đòi đạp lên 140 thì chắc chắn em ko cho đụng tới con xe em zồi. Chỉ cần 80 tóc độ tối đa, còn thấp hơn đó thì test kiểu gì tùy.
Nói chung xe mà còn hoàn hảo như bác muốn thì có khi bác bẩu xe đồ cổ mà làm chãnh, giá cao
 
Hạng B2
11/8/14
112
42
28
51
Xe chạy có rát máy, lỳ và hao xăng ko bác?
Máy chạy mượt a Dũng ah, có bị hao xăng. Hôm nay kiểm tra bơm xăng thì nó bị hư. Nhưng bơm thiếu xăng thì máy phải bị liệm và không hao xăng chứ a, thực té cắt côn là bị òa ga và ăn xăng...
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.233
113
Gialai
Máy chạy mượt a Dũng ah, có bị hao xăng. Hôm nay kiểm tra bơm xăng thì nó bị hư. Nhưng bơm thiếu xăng thì máy phải bị liệm và không hao xăng chứ a, thực té cắt côn là bị òa ga và ăn xăng...
Em từng bị như bác, kiểm tra chết 1 con bu gi, cảm giác xe chạy rác máy khi tăng tốc, máy nóng hơn. Nhưng đó là sau khi kiểm tra và thay bụ gi thì mới thấy nó mượt hơn, chứ lúc chưa kiểm tra và ko biết em thấy nó vẫn nuột như thường
 
  • Like
Reactions: toyota cresta