Re:Con nghiện accord_phần 2
1. Có lẽ do cảm biến thật bác ạ. Vì lúc mới khởi hành, ở tầm vận tốc mươi, mười lăm km, kim phản hồi tốc độ khá chậm chạp.
2. Em vừa ktra thì thấy thước lái phía tài có hiện tượng chảy chút dầu (chưa đến mức nhỏ giọt) Phải chăng đây là nguyên nhân? Có phải xử lý gấp ko ạ? Vì hiện giờ em bận túi bụi, nhưng nếu phải sửa chữa gấp mà mình chưa sửa kịp, đang đi mà sự cố hệ thống lái thì nguy.
3. Vụ ống hơi, em thấy xe bác Dung gialai nhiều ống quá mà phát thèm. Xe em đã ít ống hơn lại còn bị vít lại )
Cám ơn bác!HOCTIN80 nói:Chào chú bộ đội chúc mừng bác đến hội nghiện e có tí giúp bác nhéhunganh.700 nói:Kính chào các bác trong Hội nghiện đáng kính!
Em 40T, là bộ đội đóng quân tại Thủ đô của lính. Noi gương các bác, em vừa cưới em Acc LX 92 để nghiện ngập. Đúng là cảm giác cưỡi cái cô nàng 20 xuân này dễ làm người ta nghiện ngập, nao lòng thật. Nhưng hiện xe em có đôi chút gây kém hứng đó là:
1. Đồng hồ vận tốc đã là m/h thì chớ, nhưng khổ nỗi là nó báo không chính xác. Em đi 80km/h khéo nó chỉ báo 60km/h, đoạn đường 125km mà khi nó đếm quy ra km thì chỉ hơn 90km. Cái này chả biết có phải do chủ trước độ mâm đúc từ R14 sang R15 không, nhưng em nghĩ là nếu có thì sai số cũng không lớn đến thế. Mình có cách nào điều chỉnh được tương đối chính xác không các bác? (Để tham gia GT đúng tốc độ quy định).
2. Vị trí vô lăng xe em khi hạy thẳng thì hơi lệch sang phải 1 chút, khi đang chạy mà buông tay khỏi vô lăng thì xe hơi nhao lái sang trái, khi ở tốc độ thấp thì vần vô lăng hơi nặng. Em phải "đối xử" với nó thế nào ạ?
3. Bên trái, phía trên phun xăng điện tử có 3 ống hơi bằng cao su, hiện ống phía trong cùng đã bị cắt sát và bắt ốc vít lại ko sử dụng. Vậy nó là ống gì và cắt bỏ nó có ảnh hưởng gì không ạ?
Thôi, em hỏi từ từ để đỡ sốt ruột, mong các bác tư vấn giúp em.
Em xin chân thành cảm ơn!
1. bác kiểm tra lai cảm biến tốc độ xem sao , xe e mới sử xong nó cũng giống xe bác e thay cảm biến OK luôn
2. bác kiểm tra toàn bộ rutuyn nhé. chỉnh lại độ chụm là OK
3. ống đó nó OFF là đúng rối đó bác
Chúc bác vui khỏe với V2 nhé
1. Có lẽ do cảm biến thật bác ạ. Vì lúc mới khởi hành, ở tầm vận tốc mươi, mười lăm km, kim phản hồi tốc độ khá chậm chạp.
2. Em vừa ktra thì thấy thước lái phía tài có hiện tượng chảy chút dầu (chưa đến mức nhỏ giọt) Phải chăng đây là nguyên nhân? Có phải xử lý gấp ko ạ? Vì hiện giờ em bận túi bụi, nhưng nếu phải sửa chữa gấp mà mình chưa sửa kịp, đang đi mà sự cố hệ thống lái thì nguy.
3. Vụ ống hơi, em thấy xe bác Dung gialai nhiều ống quá mà phát thèm. Xe em đã ít ống hơn lại còn bị vít lại )
Last edited by a moderator: