Re:Con nghiện accord_phần 2
Em và bác hocnt cùng nhau làm, dùng voltmeter đo V/Ohmcẩn thận. À hồi em có đọc tài liệu trên otofun nói là điện trở giữa cực âm và cực dương của bơm xăng phải là 0.5 - 3 Ohm. Em đo thì thấy là 1 Ohm => ok. Cẩn thận đấu dây +- vào bơm xăng trước, dùng băng keo quấn cẩn thận. sau đó lòn sợi dây điện qua băng ghế sau qua kính hậu tới capo và acquy. Đấu cực âm vào accuy trước, đầu dương sau, nới lỏng óc 17 ly thấy xăng phun ào ào ==> rút đầu dương ra, như vậy là bơm xăng ok.
Sau đó xiết chặc ốc 17 ly lại, em đấu đầu + vào accuy nhờ bác hocnt đề phát nổ máy liền.
Em nghi ngờ chắc là rơle bơm xăng có vấn đề rồi, mai em ngâm cứu kiểm tra tiếp. Nếu không để vậy chạy xuống cho bác Tấn kiểm tra.
Nhưng em vẩn muốn tự tìm hiểu thêm tí nữa rồi mới đem cho pháp sư.
chiều em đi làm về mua 4 cái cọc bình loại nhỏ để đấu dây trực tiếp, muc đích dùng cọc bình để cho chắc chắn và dể phân biệt + -truong5779 nói:ok, em chờ tin bác nhé, có thể em nó bị nghẹt trên đường ống cũng hay gây ra trường hợp như vậy đó bác ah hoặc do màng, van 1 chiều của bơm xăng chứ hông bị lỗi phần điện trên đường dây đâu bác, xem lại đường ống và bơm xăng đó
Em và bác hocnt cùng nhau làm, dùng voltmeter đo V/Ohmcẩn thận. À hồi em có đọc tài liệu trên otofun nói là điện trở giữa cực âm và cực dương của bơm xăng phải là 0.5 - 3 Ohm. Em đo thì thấy là 1 Ohm => ok. Cẩn thận đấu dây +- vào bơm xăng trước, dùng băng keo quấn cẩn thận. sau đó lòn sợi dây điện qua băng ghế sau qua kính hậu tới capo và acquy. Đấu cực âm vào accuy trước, đầu dương sau, nới lỏng óc 17 ly thấy xăng phun ào ào ==> rút đầu dương ra, như vậy là bơm xăng ok.
Sau đó xiết chặc ốc 17 ly lại, em đấu đầu + vào accuy nhờ bác hocnt đề phát nổ máy liền.
Em nghi ngờ chắc là rơle bơm xăng có vấn đề rồi, mai em ngâm cứu kiểm tra tiếp. Nếu không để vậy chạy xuống cho bác Tấn kiểm tra.
Nhưng em vẩn muốn tự tìm hiểu thêm tí nữa rồi mới đem cho pháp sư.