Hạng D
10/11/09
1.583
240
63
nha trang
quangnam.dangkiem.com
Re:Con nghiện accord_phần 2

tudam nói:
@ Bác Dung-Gia Lai: Bữa trước nhìn xe bác..thấy mất cái nút đậy đỏ đỏ của bình dầu trợ lực tay lái...đến nay bác đã tìm được cái còn zin khác để thay thế chưa..
bác dũng chưa có thì liên hệ em nhé, hihii
 
Hạng D
20/5/11
4.747
1.520
113
48
TP Biên Hòa
Re:Con nghiện accord_phần 2

Một bên copen thắng bị hư, giồng xe em lúc trước, thay và xem lại dầu là xong
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
Re:Con nghiện accord_phần 2

Tối qua xe em lại bị bệnh cũ tái phát: xăng không lên béc phun. Không biết là do bơm xăng hư hay đường điện nữa. Mà lạ cái là em bị bệnh này 2 lần giống hệt nhau: xe đang chạy bình thường, tấp lề, tắt máy ... xong đề lại ... không nổ. Lần đầu bị thợ chẩn đoán là hư bơm xăng, thay mô tơ BOSCH, thấy máy chạy ngọt lên hẳn (chắc là bơm mạnh). Nhưng lần này không biết sao nữa.
Tối qua nhờ có sự hỗ trợ của Kỳ Anh và Hocnt để định câu tắt đường dây điện trực tiếp từ bơm xăng lên bình accuy chạy đỡ về nhà nhưng khi dùng voltmeter đo hai đầu đường dây trước khi cắm vào bơm xăng thì có điện (~ 14V) nhưng khi cắm jack vào bơm xăng thì mất điện. Sau đó đo 2 đầu + - của bơm xăng thì thấy bị nối tắt (~ 0 Ohm) .... 3 anh em suy nghĩ hoài sao khó hiểu quá.
Kết cục không câu trực tiếp nữa sợ phát sinh tiếp ... đẩy bộ về nhà rối tính tiếp .... Ôi cái cảm giác đi xe Acc sướng bấy nhiêu thì cái cảm giác đẩy em nó ... đã [>:p] bấy nhiêu.
Mặc dù chưa giải quyết được sự cố nhưng thật xúc động trước sự nhiệt tình của anh em trong hội.
Bác nào đã gặp trường hợp này xin chỉ giáo cho em vài chiêu vì gara gần nhà em chưa khai trương nữa. Em mong là bơm xăng đừng hư nữa để chạy thẳng lên bác Tấn kiểm tra tổng quát luôn.
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
Re:Con nghiện accord_phần 2

qui_q9 nói:
Tối qua xe em lại bị bệnh cũ tái phát: xăng không lên béc phun. Không biết là do bơm xăng hư hay đường điện nữa. Mà lạ cái là em bị bệnh này 2 lần giống hệt nhau: xe đang chạy bình thường, tấp lề, tắt máy ... xong đề lại ... không nổ. Lần đầu bị thợ chẩn đoán là hư bơm xăng, thay mô tơ BOSCH, thấy máy chạy ngọt lên hẳn (chắc là bơm mạnh). Nhưng lần này không biết sao nữa.
Tối qua nhờ có sự hỗ trợ của Kỳ Anh và Hocnt để định câu tắt đường dây điện trực tiếp từ bơm xăng lên bình accuy chạy đỡ về nhà nhưng khi dùng voltmeter đo hai đầu đường dây trước khi cắm vào bơm xăng thì có điện (~ 14V) nhưng khi cắm jack vào bơm xăng thì mất điện. Sau đó đo 2 đầu + - của bơm xăng thì thấy bị nối tắt (~ 0 Ohm) .... 3 anh em suy nghĩ hoài sao khó hiểu quá.
Kết cục không câu trực tiếp nữa sợ phát sinh tiếp ... đẩy bộ về nhà rối tính tiếp .... Ôi cái cảm giác đi xe Acc sướng bấy nhiêu thì cái cảm giác đẩy em nó ... đã [>:p] bấy nhiêu.
Mặc dù chưa giải quyết được sự cố nhưng thật xúc động trước sự nhiệt tình của anh em trong hội.
Bác nào đã gặp trường hợp này xin chỉ giáo cho em vài chiêu vì gara gần nhà em chưa khai trương nữa. Em mong là bơm xăng đừng hư nữa để chạy thẳng lên bác Tấn kiểm tra tổng quát luôn.
Bơm xăng die rồi......mua bơm xăng khác thay thôi.
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
Re:Con nghiện accord_phần 2

toyota cresta nói:
qui_q9 nói:
Tối qua xe em lại bị bệnh cũ tái phát: xăng không lên béc phun. Không biết là do bơm xăng hư hay đường điện nữa. Mà lạ cái là em bị bệnh này 2 lần giống hệt nhau: xe đang chạy bình thường, tấp lề, tắt máy ... xong đề lại ... không nổ. Lần đầu bị thợ chẩn đoán là hư bơm xăng, thay mô tơ BOSCH, thấy máy chạy ngọt lên hẳn (chắc là bơm mạnh). Nhưng lần này không biết sao nữa.
Tối qua nhờ có sự hỗ trợ của Kỳ Anh và Hocnt để định câu tắt đường dây điện trực tiếp từ bơm xăng lên bình accuy chạy đỡ về nhà nhưng khi dùng voltmeter đo hai đầu đường dây trước khi cắm vào bơm xăng thì có điện (~ 14V) nhưng khi cắm jack vào bơm xăng thì mất điện. Sau đó đo 2 đầu + - của bơm xăng thì thấy bị nối tắt (~ 0 Ohm) .... 3 anh em suy nghĩ hoài sao khó hiểu quá.
Kết cục không câu trực tiếp nữa sợ phát sinh tiếp ... đẩy bộ về nhà rối tính tiếp .... Ôi cái cảm giác đi xe Acc sướng bấy nhiêu thì cái cảm giác đẩy em nó ... đã [>:p] bấy nhiêu.
Mặc dù chưa giải quyết được sự cố nhưng thật xúc động trước sự nhiệt tình của anh em trong hội.
Bác nào đã gặp trường hợp này xin chỉ giáo cho em vài chiêu vì gara gần nhà em chưa khai trương nữa. Em mong là bơm xăng đừng hư nữa để chạy thẳng lên bác Tấn kiểm tra tổng quát luôn.
Bơm xăng die rồi......mua bơm xăng khác thay thôi.
Có cách nào kiểm tra chính xác bơm xăng hư không bác Toy, vì em nghi ngờ có vấn đề về điện, tại sao lại bị 2 lần liên tiếp giống nhau vậy.
Câu trực tiếp điện acquy để xem bơm xăng có hoạt động không rồi sau đó mới mua bơm xăng mới, em nghĩ vậy có hợp lý không ?
 
Hạng D
10/11/09
1.583
240
63
nha trang
quangnam.dangkiem.com
Re:Con nghiện accord_phần 2

em thấy nguyên tắc bật công tắc lên là bơm xăng hoạt động, bác thử tháo đầu con ốc 17 trên đường ống cao áp hoặc ống hồi xăng về ra, bật công tắc xem bơm có hoạt động không ( nhìn xem có xăng trào lên không)?
Nếu có OK: kiểm tra áp lực bơm.
Nếu không có: Kiểm tra đấu điện trực tiếp, tháo dây cũ ra, để ý bơm bị chạm nha.
Đấu điện trực tiếp không có, suy ra bơm.Kiểm tra thêm sơ đồ dây bơm xăng nhé bác
 
Hạng C
3/10/11
852
7
18
Re:Con nghiện accord_phần 2

truong5779 nói:
em thấy nguyên tắc bật công tắc lên là bơm xăng hoạt động, bác thử tháo đầu con ốc 17 trên đường ống cao áp hoặc ống hồi xăng về ra, bật công tắc xem bơm có hoạt động không ( nhìn xem có xăng trào lên không)?
Nếu có OK: kiểm tra áp lực bơm.
Nếu không có: Kiểm tra đấu điện trực tiếp, tháo dây cũ ra, để ý bơm bị chạm nha.
Đấu điện trực tiếp không có, suy ra bơm.Kiểm tra thêm sơ đồ dây bơm xăng nhé bác
Em kiểm tra bước 1 rồi, không có xăng trào lên béc phun (ở con ốc 17 bác nói).
Chắc phải thực hiện tiếp bước 2 thôi.
Có gì em sẽ báo cáo sau. Thank bác!
 
Hạng D
10/11/09
1.583
240
63
nha trang
quangnam.dangkiem.com
Re:Con nghiện accord_phần 2

ok, em chờ tin bác nhé, có thể em nó bị nghẹt trên đường ống cũng hay gây ra trường hợp như vậy đó bác ah hoặc do màng, van 1 chiều của bơm xăng chứ hông bị lỗi phần điện trên đường dây đâu bác, xem lại đường ống và bơm xăng đó
 
Last edited by a moderator: