Tối qua xe em lại bị bệnh cũ tái phát: xăng không lên béc phun. Không biết là do bơm xăng hư hay đường điện nữa. Mà lạ cái là em bị bệnh này 2 lần giống hệt nhau: xe đang chạy bình thường, tấp lề, tắt máy ... xong đề lại ... không nổ. Lần đầu bị thợ chẩn đoán là hư bơm xăng, thay mô tơ BOSCH, thấy máy chạy ngọt lên hẳn (chắc là bơm mạnh). Nhưng lần này không biết sao nữa.
Tối qua nhờ có sự hỗ trợ của Kỳ Anh và Hocnt để định câu tắt đường dây điện trực tiếp từ bơm xăng lên bình accuy chạy đỡ về nhà nhưng khi dùng voltmeter đo hai đầu đường dây trước khi cắm vào bơm xăng thì có điện (~ 14V) nhưng khi cắm jack vào bơm xăng thì mất điện. Sau đó đo 2 đầu + - của bơm xăng thì thấy bị nối tắt (~ 0 Ohm) .... 3 anh em suy nghĩ hoài sao khó hiểu quá.
Kết cục không câu trực tiếp nữa sợ phát sinh tiếp ... đẩy bộ về nhà rối tính tiếp .... Ôi cái cảm giác đi xe Acc sướng bấy nhiêu thì cái cảm giác đẩy em nó ... đã [>
] bấy nhiêu.
Mặc dù chưa giải quyết được sự cố nhưng thật xúc động trước sự nhiệt tình của anh em trong hội.
Bác nào đã gặp trường hợp này xin chỉ giáo cho em vài chiêu vì gara gần nhà em chưa khai trương nữa. Em mong là bơm xăng đừng hư nữa để chạy thẳng lên bác Tấn kiểm tra tổng quát luôn.