Hạng B2
16/9/12
208
0
0
36
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

Trời ạ! Bác Giang ơi là bác Giang. Tất cả các Jack cắm phải kiểm tra và gia cố hết đi. Chứ không có ngày nuôi béo thợ!
Chúc mừng bác!
giangttd nói:
Chào các bác... Có một chuyện làm em lăn tăn đã lâu: đó là nếu hôm nào em đi máu me một chút (ko cho bố con thằng nào vượt), thì khi về tắt máy bao giờ quạt thông qua cảm biến 106 độ cũng quay sau mấy giây (Nhưng có điều đi cả trăm cây số về ko hao một giọt nước!), Em đã làm nhiều việc: Thông két nước, kiểm tra thay van hằng nhiệt, chỉnh lại tầm điện cho đúng, kiểm tra tất cá các chỗ cút nước, kiểm tra thay thế quạt làm mát, kiểm tra độ chính xác của cảm biến 106 độ (bằng cách luộc với nước muối đậm đặc để đo nhiệt độ tác động)...v.v... Nhưng đều ko có kết quả như mong muốn...
Em đã định banh ruột em nó ra để xử nhưng nghe theo lời khuyên của bác Dũng Gia Lai ko nên banh vội... Đặc biệt Hôm qua alo cho bác Dũng hỏi thăm sức khoẻ thấy bác ấy đã xử lý xong vụ gợn gợn vòng tua bằng việc làm lại tiếp xúc giắc cắm cảm biến bướm ga. Em lập tức vào online, đọc thấy các bài của bác Tính, Bác Dũng, bác Thái... Em chợt nghĩ ra: Các giắc cắm quạt làm mát, giắc cắmcảm biến của mình...Có làm sao ko nhỉ??? Hôm nay em kiểm tra luôn cái giắc cắm cảm biến 93 độ thì thấy cầm lay lay nó hơi lỏng: Xe đang dừng nổ máy đợi đến khi cảm biến 93 độ tác động: Quạt quay - Nhưng em lại cầm cái giắc cắm lay lay: Quạt quay chập chờn !!!
Em lập tức xử lý luôn tiếp xúc cho tốt thì chà chà: Vừa đi thử, rồ ga vượt tứ lung tung... Về tắt máy: Quạt ko quay... Ôi sướng quá các bác !!!
Ko biết có đúng bệnh ko, ngày mai em về quê test thử.. Nếu ko thấy em kêu ca nữa... Có nghĩa là em đã thở phào !!!
Còn vụ giắc cắm cảm biến bướm ga và các loại giắc cắm khác nữa... Em sẽ quyết tâm học theo các bác xử lý nốt... hehe...
 
Hạng D
24/2/10
1.433
118
63
67
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

Chời ơi nhìn cái máy xe này talameo tự hỏi : mình có yêu V2 thiệt không ?
nếu thiệt sao mình không chăm được như vầy nè ???
Đau cái đầu quá .
ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2
 
Hạng B1
3/10/11
81
0
0
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

Bác talameo mà chăm xe theo kiểu này chắc em uống cafe búa mồn một mình quá.
 
Hạng B2
22/7/11
444
0
0
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

hungtele nói:
Trời ạ! Bác Giang ơi là bác Giang. Tất cả các Jack cắm phải kiểm tra và gia cố hết đi. Chứ không có ngày nuôi béo thợ!
Chúc mừng bác!
giangttd nói:
Chào các bác... Có một chuyện làm em lăn tăn đã lâu: đó là nếu hôm nào em đi máu me một chút (ko cho bố con thằng nào vượt), thì khi về tắt máy bao giờ quạt thông qua cảm biến 106 độ cũng quay sau mấy giây (Nhưng có điều đi cả trăm cây số về ko hao một giọt nước!), Em đã làm nhiều việc: Thông két nước, kiểm tra thay van hằng nhiệt, chỉnh lại tầm điện cho đúng, kiểm tra tất cá các chỗ cút nước, kiểm tra thay thế quạt làm mát, kiểm tra độ chính xác của cảm biến 106 độ (bằng cách luộc với nước muối đậm đặc để đo nhiệt độ tác động)...v.v... Nhưng đều ko có kết quả như mong muốn...
Em đã định banh ruột em nó ra để xử nhưng nghe theo lời khuyên của bác Dũng Gia Lai ko nên banh vội... Đặc biệt Hôm qua alo cho bác Dũng hỏi thăm sức khoẻ thấy bác ấy đã xử lý xong vụ gợn gợn vòng tua bằng việc làm lại tiếp xúc giắc cắm cảm biến bướm ga. Em lập tức vào online, đọc thấy các bài của bác Tính, Bác Dũng, bác Thái... Em chợt nghĩ ra: Các giắc cắm quạt làm mát, giắc cắmcảm biến của mình...Có làm sao ko nhỉ??? Hôm nay em kiểm tra luôn cái giắc cắm cảm biến 93 độ thì thấy cầm lay lay nó hơi lỏng: Xe đang dừng nổ máy đợi đến khi cảm biến 93 độ tác động: Quạt quay - Nhưng em lại cầm cái giắc cắm lay lay: Quạt quay chập chờn !!!
Em lập tức xử lý luôn tiếp xúc cho tốt thì chà chà: Vừa đi thử, rồ ga vượt tứ lung tung... Về tắt máy: Quạt ko quay... Ôi sướng quá các bác !!!
Ko biết có đúng bệnh ko, ngày mai em về quê test thử.. Nếu ko thấy em kêu ca nữa... Có nghĩa là em đã thở phào !!!
Còn vụ giắc cắm cảm biến bướm ga và các loại giắc cắm khác nữa... Em sẽ quyết tâm học theo các bác xử lý nốt... hehe...

Hìhì... Thank bác !
 
21/11/10
1.179
36
48
Ninh Kiều, Cần Thơ
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

giangttd nói:
Chào các bác... Có một chuyện làm em lăn tăn đã lâu: đó là nếu hôm nào em đi máu me một chút (ko cho bố con thằng nào vượt), thì khi về tắt máy bao giờ quạt thông qua cảm biến 106 độ cũng quay sau mấy giây (Nhưng có điều đi cả trăm cây số về ko hao một giọt nước!), Em đã làm nhiều việc: Thông két nước, kiểm tra thay van hằng nhiệt, chỉnh lại tầm điện cho đúng, kiểm tra tất cá các chỗ cút nước, kiểm tra thay thế quạt làm mát, kiểm tra độ chính xác của cảm biến 106 độ (bằng cách luộc với nước muối đậm đặc để đo nhiệt độ tác động)...v.v... Nhưng đều ko có kết quả như mong muốn...
Em đã định banh ruột em nó ra để xử nhưng nghe theo lời khuyên của bác Dũng Gia Lai ko nên banh vội... Đặc biệt Hôm qua alo cho bác Dũng hỏi thăm sức khoẻ thấy bác ấy đã xử lý xong vụ gợn gợn vòng tua bằng việc làm lại tiếp xúc giắc cắm cảm biến bướm ga. Em lập tức vào online, đọc thấy các bài của bác Tính, Bác Dũng, bác Thái... Em chợt nghĩ ra: Các giắc cắm quạt làm mát, giắc cắmcảm biến của mình...Có làm sao ko nhỉ??? Hôm nay em kiểm tra luôn cái giắc cắm cảm biến 93 độ thì thấy cầm lay lay nó hơi lỏng: Xe đang dừng nổ máy đợi đến khi cảm biến 93 độ tác động: Quạt quay - Nhưng em lại cầm cái giắc cắm lay lay: Quạt quay chập chờn !!!
Em lập tức xử lý luôn tiếp xúc cho tốt thì chà chà: Vừa đi thử, rồ ga vượt tứ lung tung... Về tắt máy: Quạt ko quay... Ôi sướng quá các bác !!!
Ko biết có đúng bệnh ko, ngày mai em về quê test thử.. Nếu ko thấy em kêu ca nữa... Có nghĩa là em đã thở phào !!!
Còn vụ giắc cắm cảm biến bướm ga và các loại giắc cắm khác nữa... Em sẽ quyết tâm học theo các bác xử lý nốt... hehe...
Chúc mừng bác Giang bắt đúng bệnh của V2 ... hay, hay phải làm theo thôi.
 
Hạng D
20/10/11
2.563
958
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

giangttd nói:
Chào các bác... Có một chuyện làm em lăn tăn đã lâu: đó là nếu hôm nào em đi máu me một chút (ko cho bố con thằng nào vượt), thì khi về tắt máy bao giờ quạt thông qua cảm biến 106 độ cũng quay sau mấy giây (Nhưng có điều đi cả trăm cây số về ko hao một giọt nước!), Em đã làm nhiều việc: Thông két nước, kiểm tra thay van hằng nhiệt, chỉnh lại tầm điện cho đúng, kiểm tra tất cá các chỗ cút nước, kiểm tra thay thế quạt làm mát, kiểm tra độ chính xác của cảm biến 106 độ (bằng cách luộc với nước muối đậm đặc để đo nhiệt độ tác động)...v.v... Nhưng đều ko có kết quả như mong muốn...
Em đã định banh ruột em nó ra để xử nhưng nghe theo lời khuyên của bác Dũng Gia Lai ko nên banh vội... Đặc biệt Hôm qua alo cho bác Dũng hỏi thăm sức khoẻ thấy bác ấy đã xử lý xong vụ gợn gợn vòng tua bằng việc làm lại tiếp xúc giắc cắm cảm biến bướm ga. Em lập tức vào online, đọc thấy các bài của bác Tính, Bác Dũng, bác Thái... Em chợt nghĩ ra: Các giắc cắm quạt làm mát, giắc cắmcảm biến của mình...Có làm sao ko nhỉ??? Hôm nay em kiểm tra luôn cái giắc cắm cảm biến 93 độ thì thấy cầm lay lay nó hơi lỏng: Xe đang dừng nổ máy đợi đến khi cảm biến 93 độ tác động: Quạt quay - Nhưng em lại cầm cái giắc cắm lay lay: Quạt quay chập chờn !!!
Em lập tức xử lý luôn tiếp xúc cho tốt thì chà chà: Vừa đi thử, rồ ga vượt tứ lung tung... Về tắt máy: Quạt ko quay... Ôi sướng quá các bác !!!
Ko biết có đúng bệnh ko, ngày mai em về quê test thử.. Nếu ko thấy em kêu ca nữa... Có nghĩa là em đã thở phào !!!
Còn vụ giắc cắm cảm biến bướm ga và các loại giắc cắm khác nữa... Em sẽ quyết tâm học theo các bác xử lý nốt... hehe...
Chủ nhật tuần rồi, già Đáng thay cái quạt làm mát (cái quạt nhỏ) vì lý do cọ ruột chạy rất yếu. Sau đó đấu lại dây zắc cắm thử quạt chạy bình thường nên đưa vào sử dụng luôn. Cả tuần qua khi tắt máy rút khóa thì mấy giây sau quạt xòe, già thấy lạ cứ tưởng bị e nước vì còn bọt khí trong máy nên thường xuyên xả e. Nhưng tắt máy quạt vẫn chạy như thế.
Sáng nay tức tối quá về kiểm tra lại tình hình thế nào thì phát hiện ra sự việc như sau: Tuần trước đấu nhầm điện cực nên quạt nhỏ chạy ngược chiều (hướng gió lấy từ trong cổ bô đưa hơi nóng ra két nước) Chính vì lý do nầy nên két nước không được làm mát và máy bị nóng. Đấu lại dây quạt cho chạy đúng chiều đưa ra đường Sơn Trà Điện Ngọc tex thử 100km/h về nhà tắt máy rút khóa quạt không xòe.
Khè khè khè quá đỏa ỏa ỏa.......
 
21/11/10
1.179
36
48
Ninh Kiều, Cần Thơ
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

Võ NHư Đáng nói:
giangttd nói:
Chào các bác... Có một chuyện làm em lăn tăn đã lâu: đó là nếu hôm nào em đi máu me một chút (ko cho bố con thằng nào vượt), thì khi về tắt máy bao giờ quạt thông qua cảm biến 106 độ cũng quay sau mấy giây (Nhưng có điều đi cả trăm cây số về ko hao một giọt nước!), Em đã làm nhiều việc: Thông két nước, kiểm tra thay van hằng nhiệt, chỉnh lại tầm điện cho đúng, kiểm tra tất cá các chỗ cút nước, kiểm tra thay thế quạt làm mát, kiểm tra độ chính xác của cảm biến 106 độ (bằng cách luộc với nước muối đậm đặc để đo nhiệt độ tác động)...v.v... Nhưng đều ko có kết quả như mong muốn...
Em đã định banh ruột em nó ra để xử nhưng nghe theo lời khuyên của bác Dũng Gia Lai ko nên banh vội... Đặc biệt Hôm qua alo cho bác Dũng hỏi thăm sức khoẻ thấy bác ấy đã xử lý xong vụ gợn gợn vòng tua bằng việc làm lại tiếp xúc giắc cắm cảm biến bướm ga. Em lập tức vào online, đọc thấy các bài của bác Tính, Bác Dũng, bác Thái... Em chợt nghĩ ra: Các giắc cắm quạt làm mát, giắc cắmcảm biến của mình...Có làm sao ko nhỉ??? Hôm nay em kiểm tra luôn cái giắc cắm cảm biến 93 độ thì thấy cầm lay lay nó hơi lỏng: Xe đang dừng nổ máy đợi đến khi cảm biến 93 độ tác động: Quạt quay - Nhưng em lại cầm cái giắc cắm lay lay: Quạt quay chập chờn !!!
Em lập tức xử lý luôn tiếp xúc cho tốt thì chà chà: Vừa đi thử, rồ ga vượt tứ lung tung... Về tắt máy: Quạt ko quay... Ôi sướng quá các bác !!!
Ko biết có đúng bệnh ko, ngày mai em về quê test thử.. Nếu ko thấy em kêu ca nữa... Có nghĩa là em đã thở phào !!!
Còn vụ giắc cắm cảm biến bướm ga và các loại giắc cắm khác nữa... Em sẽ quyết tâm học theo các bác xử lý nốt... hehe...
Chủ nhật tuần rồi, già Đáng thay cái quạt làm mát (cái quạt nhỏ) vì lý do cọ ruột chạy rất yếu. Sau đó đấu lại dây zắc cắm thử quạt chạy bình thường nên đưa vào sử dụng luôn. Cả tuần qua khi tắt máy rút khóa thì mấy giây sau quạt xòe, già thấy lạ cứ tưởng bị e nước vì còn bọt khí trong máy nên thường xuyên xả e. Nhưng tắt máy quạt vẫn chạy như thế.
Sáng nay tức tối quá về kiểm tra lại tình hình thế nào thì phát hiện ra sự việc như sau: Tuần trước đấu nhầm điện cực nên quạt nhỏ chạy ngược chiều (hướng gió lấy từ trong cổ bô đưa hơi nóng ra két nước) Chính vì lý do nầy nên két nước không được làm mát và máy bị nóng. Đấu lại dây quạt cho chạy đúng chiều đưa ra đường Sơn Trà Điện Ngọc tex thử 100km/h về nhà tắt máy rút khóa quạt không xòe.
Khè khè khè quá đỏa ỏa ỏa.......
Hết biết già đáng :D
 
Hạng D
20/10/11
2.563
958
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

già mê bốn bánh nói:
Võ NHư Đáng nói:
giangttd nói:
Chào các bác... Có một chuyện làm em lăn tăn đã lâu: đó là nếu hôm nào em đi máu me một chút (ko cho bố con thằng nào vượt), thì khi về tắt máy bao giờ quạt thông qua cảm biến 106 độ cũng quay sau mấy giây (Nhưng có điều đi cả trăm cây số về ko hao một giọt nước!), Em đã làm nhiều việc: Thông két nước, kiểm tra thay van hằng nhiệt, chỉnh lại tầm điện cho đúng, kiểm tra tất cá các chỗ cút nước, kiểm tra thay thế quạt làm mát, kiểm tra độ chính xác của cảm biến 106 độ (bằng cách luộc với nước muối đậm đặc để đo nhiệt độ tác động)...v.v... Nhưng đều ko có kết quả như mong muốn...
Em đã định banh ruột em nó ra để xử nhưng nghe theo lời khuyên của bác Dũng Gia Lai ko nên banh vội... Đặc biệt Hôm qua alo cho bác Dũng hỏi thăm sức khoẻ thấy bác ấy đã xử lý xong vụ gợn gợn vòng tua bằng việc làm lại tiếp xúc giắc cắm cảm biến bướm ga. Em lập tức vào online, đọc thấy các bài của bác Tính, Bác Dũng, bác Thái... Em chợt nghĩ ra: Các giắc cắm quạt làm mát, giắc cắmcảm biến của mình...Có làm sao ko nhỉ??? Hôm nay em kiểm tra luôn cái giắc cắm cảm biến 93 độ thì thấy cầm lay lay nó hơi lỏng: Xe đang dừng nổ máy đợi đến khi cảm biến 93 độ tác động: Quạt quay - Nhưng em lại cầm cái giắc cắm lay lay: Quạt quay chập chờn !!!
Em lập tức xử lý luôn tiếp xúc cho tốt thì chà chà: Vừa đi thử, rồ ga vượt tứ lung tung... Về tắt máy: Quạt ko quay... Ôi sướng quá các bác !!!
Ko biết có đúng bệnh ko, ngày mai em về quê test thử.. Nếu ko thấy em kêu ca nữa... Có nghĩa là em đã thở phào !!!
Còn vụ giắc cắm cảm biến bướm ga và các loại giắc cắm khác nữa... Em sẽ quyết tâm học theo các bác xử lý nốt... hehe...
Chủ nhật tuần rồi, già Đáng thay cái quạt làm mát (cái quạt nhỏ) vì lý do cọ ruột chạy rất yếu. Sau đó đấu lại dây zắc cắm thử quạt chạy bình thường nên đưa vào sử dụng luôn. Cả tuần qua khi tắt máy rút khóa thì mấy giây sau quạt xòe, già thấy lạ cứ tưởng bị e nước vì còn bọt khí trong máy nên thường xuyên xả e. Nhưng tắt máy quạt vẫn chạy như thế.
Sáng nay tức tối quá về kiểm tra lại tình hình thế nào thì phát hiện ra sự việc như sau: Tuần trước đấu nhầm điện cực nên quạt nhỏ chạy ngược chiều (hướng gió lấy từ trong cổ bô đưa hơi nóng ra két nước) Chính vì lý do nầy nên két nước không được làm mát và máy bị nóng. Đấu lại dây quạt cho chạy đúng chiều đưa ra đường Sơn Trà Điện Ngọc tex thử 100km/h về nhà tắt máy rút khóa quạt không xòe.
Khè khè khè quá đỏa ỏa ỏa.......
Hết biết già đáng :D
hi hi hi xử xong vụ nâỳ mát lòng mát dạ quá bác già ah!
 
Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k

v2 em trước bị hỏng quạt làm mát gián nóng cái nhỏ bên bơm trợ lực lái .điều hòa mát không sâu hây bị đứt cầu chì lốc điều hòa .giờ thay vào ok rồi lạnh sun chim luôn.
38.gif