Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k
alo MEAM :
Vụ này không phải xe của anh .
Khi xăng lửa ngon - các cảm bến ngon mà bị như vầy thì các vị trí cần kiểm tra là :
Độ kín của ron cục bù .
Độ kín của cao su đầu và cuối béc phun.
Độ kín của ron cổ hút .
...
( nói chung là liên qua đến hệ thông chân không )
Thanks .
alo MEAM :
Vụ này không phải xe của anh .
Khi xăng lửa ngon - các cảm bến ngon mà bị như vầy thì các vị trí cần kiểm tra là :
Độ kín của ron cục bù .
Độ kín của cao su đầu và cuối béc phun.
Độ kín của ron cổ hút .
...
( nói chung là liên qua đến hệ thông chân không )
Thanks .
MEAM nói:Chúc mừng anh Thái đã tìm ra nguyên nhân!talameo nói:Báo cáo AE :
talameo gặp 1 pan khó trao đổi để AE nếu gặp thì có hương sử lý.
Cảm biến bươm ga chuẩn.
Bù ga chuẩn.
Vậy mà vẫn hay cà hu khi vừa tắt máy lạnh.
Cục bù chỉ bù được 50.
Chỉnh chọt các kiểu chỉ hết cà hụ.
Ga cầm chừng chỉnh ở 800 nhưng rất không ổn định.
Chạy gỡ số về mo thì tua cao 1100 không xuống.
Đau cái đầu nhưng cuối cùng phát hiện ra hở gió ở roan cửa hút.
Vậy khi gặp pan này AE kiểm tra phần lòn gió phía sau bướm ga.
Báo cao hết.
Của em trước cũng bị vòng tua không ổn định lắm, sau phát hiện cái sin vít dẹt chai cứng, cái vít lỏng le lỏng lét!(do trước đó có bao giờ em chọt tuốc nơ vít vào cái vít dẹt đó đâu)