Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k
Đó là về kim nhiệt! Hồi giờ em nghe các bác hay nói là kim nhiệt xe các bác thường ở 1/3, và qua hình trên em đã khẳng định và hiểu chính xác vụ kim ở vị trí 1/3.
Riêng xe em tự hồi mua tới giờ kim lúc nào chạy cũng ở vị trí cận 1/2, dù là chạy đường dài 300-400km (vài chuyến miền tây và chuyến Nha trang đợt rồi), hoặc là chạy đường phố trong Sài Gòn tầm hơn 30p, thì kim nhiệt nó vẫn yên tại chổ.
Do nó ổn định như thế nên em nghĩ nó hoạt động tạm ổn nên không để ý lắm, nhưng vừa rồi có đụng vài việc liên quan với két nước + vừa thấy hình trên, nên đâm ra lo không biết liệu khi leo đèo thì nó sẽ ra sao?
Các bác tư vấn giúp em về vụ này nhé!
Các bác giúp em nha!
Có 1 việc mà em lăn tăn bấy nay, nhân dịp thấy hình cụ thể này, em nhờ các bác tư vấn giúp!dung_gialai nói:
Đó là về kim nhiệt! Hồi giờ em nghe các bác hay nói là kim nhiệt xe các bác thường ở 1/3, và qua hình trên em đã khẳng định và hiểu chính xác vụ kim ở vị trí 1/3.
Riêng xe em tự hồi mua tới giờ kim lúc nào chạy cũng ở vị trí cận 1/2, dù là chạy đường dài 300-400km (vài chuyến miền tây và chuyến Nha trang đợt rồi), hoặc là chạy đường phố trong Sài Gòn tầm hơn 30p, thì kim nhiệt nó vẫn yên tại chổ.
Do nó ổn định như thế nên em nghĩ nó hoạt động tạm ổn nên không để ý lắm, nhưng vừa rồi có đụng vài việc liên quan với két nước + vừa thấy hình trên, nên đâm ra lo không biết liệu khi leo đèo thì nó sẽ ra sao?
Các bác tư vấn giúp em về vụ này nhé!
Các bác giúp em nha!
Last edited by a moderator: