Re:ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2k
Cà phê Tigôn BR nha....là biết 19 hay 20 liền......he...hehuy812000 nói:Cái này không chắc đâu bác TOY ơi!toyota cresta nói:nói bác Phổ chuẩn bị lá côn mới ......từ từ là vừa rồi đó.dung_gialai nói:Còn 1 vấn đề nữa: bộ côn em guột em khẳng định là không thể nào qua qua được bộ côn ẻm xanh đen của bác Phổ, nhưng tại sao em guột ở vòng tua 1900rpm cho tốc độ 80km/h ở số 5 thì ẻm xanh đen phải cỡ 2300-2400 cho cùng tốc độ trên???
Các bác tìm hiểu và giải đáp théc méc chút nhé
Xe em hồi đó lý do chính để em thay mâm ép, lá côn là vụ vòng tua khi lên 80km/h thì vòng tua nó cứ 2300-2400 như xe bác Letitbe đó!
Em thay xong thì cảm giác đề pha bật bật, thả là dính, nói chung là ngon. Nhưng vòng tua vẫn y như cũ.
Trước em có nghe bác Tấn giải thích vụ lấy tín hiệu để đưa về kim vòng tua là thông qua cái bánh răng nhỏ gì đó, 19 răng thì khác, 20 răng thì khác..........Nói chung em nghe lõm được nên ù ù cạc cạc + với việc không rành, nên giờ em diễn tả có vẻ sẽ sai. Nhưng cơ bản là nguyên lý vụ <span style=""color: #ff0000;"">19 hay 20 răng</span> thì nó sẽ chỉ thị vụ kim vòng tua thấy hay cao....... Cái này nhờ các bác nào rành nghiên cứu giúp thêm!
Còn kim nhiệt của em, thì dù mới đề máy, đợi quạt quay thì nó vẫn gần giữa, rồi chạy đường dài hay vô đô thị vẫn im 1 chổ, không hề xê dịch. Em chưa đi đèo dài nên chưa biết sao.