Tập Lái
16/10/12
10
0
0
Re:Con nghiện accord_phần 2

dung_gialai nói:
Bác thấy được cái số km mà hỏng chịu thấy cái khác he he he...cố tình đó bác, ai hiểu thì hiểu, hỏng hiểu thì thâu, nhưng mà ai có hiểu thì miễn bình loạn giùm hén
tatcaviem nói:
Bác up hai hình chụp 2 thời điểm khác nhau mà. E thấy đồng hồ công tơ mét khác nhau xa quá. e dọt
ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2


ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2
Cụ dũng_gl lập luận rất hay, tui cực khoái kiểu lập luận đầy tính logich ni. Có thể cụ chẩn bệnh ni chưa đúng nhưng đáng cho điểm 10. ơ, cụ mà vô ở với pháp sư Tấn 1 tháng thì có khi thành pháp sư Dũng, ơ mà hay cụ thành pháp sư ACC rồi mà em không bít nhỉ. Trời ơi, nói vậy mà cụ Dũng vẫn chưa nhận ra mình, chán cụ chít đi được. Cụ luyện đô đi, em gần lên GL rồi, định cho vợ 2 em ăn nằm với cụ một thời gian chứ họ bỏ lâu không xài, nay phải bảo dưỡng lại nhiều thứ lắm. Em biết cụ chưa nhận ra em nhưng chắc chắn cụ sẽ nhận lời giúp em . hi hi .
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord_phần 2

phanquanghy nói:
dung_gialai nói:
hailam1971 nói:
dung_gialai nói:
Em chia sẽ với bác thế này:
Trong các trường hợp chết máy, có truwònghợ khi ở N đsung không? những gì bác mo tả thì laoị trừ hệ thóng bù ga, như vậy khi ó N, có sô sở tốc độ thấp, bẻ vô lăn, đạp thắng....thì khong thể là do phanh ABS, bởi nếu do ABS thì chỉ có chết máy khi đạp thắng?
Bác cứ tưởng tượng bình nước khoáng, khi nác chưa mở cái nút nhỏ phía trên đỉnh bình thì việc nước chảy ra khi bậc van là rất khó khăn. Tuwong tự như bình xăng của xe, nó có 1 ống thông hơi để làm việc này, khi ống thông hơi bị nghẹt thì áp suất trong bình nhỏ, dẫn đến khi ở chế độ ga thấp (ke hở bướm ga nhỏ, xăng phun ít, nhưng...bị nghẹt) dẫn đến sẽ lịm và chết máy, bằng chứng là xe bác ở N, đạp thắng + với tải ôm cua khi bẻ vô lăn...
Xe bạn em cũng đã từng bị, cứ lắc mo là chết máy, đề pa lại thì OK, đau cả cái mình, sau 1 thời gian mày mò, quyết định kiểm tra ống thông hơi của bình xăng....mịa nó....đất ơi là đất, ngẹt bít luôn, xử ý xong OK đến chừ.
Bác kiểm tra theo hướng này thử én, vì cái này nó ằm trong tầm tay của mình mà.
Chúc bác mau hồi phục sức khỏe cho em nó.
Vâng, cám ơn bác, nhưng ko hoàn toàn là ở N bác ạ, còn số phanh nó cũng tụt vòng tua và chết máy như khi dừng đèn đỏ chẳng hạn bác ạ! Có gì em chia sẻ lại với bác sau nha!
Này nhé:
Ở N có nghĩa là lúc này gió chỉ đi qua vít dẹp, gió khe hở bướm ga là nhỏ nhất (bác mở bướ mga ra sẽ thấy đồng tiền và cổ hút không bao giờ kín) và+ bù nền của bù ga (bằng chứng là bác rút rắc bù ga thì ga xuống 600-650) và...xăng phun cho chế độ này .
Khi có số ở đèn xanh đỏ bác âm côn thì cũng như trên
Khi chạy tốc độ thấp, đạp thắng ( lúc này chân ga nhả hoàn toàn)...thì nó cũng như trên Khi bẻ vô lăng, đapk thắng...lúc này tăi tăng, điện áp trên cục bù tải thay đổi=> nâng vòng tua ứng với cho gió vào nhiều hơn và xăng vào nhiều hơn (lại là xăng) và....như em phân tích ở trên- lửa gió có thừa nhưng...xăng thiếu trầm trọng => chết
Vậy xăng phun lúc này coi như là lượng gió nhỏ nhất, nếu...xăng vì lý do gì đó mà phun không đủ, thiếu trầm trọng thì...máy sẽ chết, nhưng...chết 1 cách êm đềm mà không hề run giật giãy giụa
Còn khi bác đạp ga cao ở các tốc độ khác thì mặt dù đường ống bị nghẹt nhưng...dưới áp lực của bơm vẫn cho xăng đi được đến béc mà...
Túm lại em chỉ nghe bác mô tả toàn chết máy khi đi số tốc độ thấp nhất, và cái việc kiểm tra ống thông hơi này là cái có thể làm và nằm trong tầm tay, hãy bắt đầu những việc nhỏ nhất mà có thể nhé bác, anh em cũng chỉ giúp qua online mà thôi.

bác xem kỹ kim xăng chỉ bao nhiêu . Nếu gần hết và lược xăng không đúng độ dài thì hay bị bệnh này lắm .
Nếu đổ đầy bình xăng thì các bệnh này có xảy ra không ????
He he he....vậy là Già HY đã đưa ra lập luận gần như đúng ý của em, đúng là gừng càng già càng cay, em xin bổ sung thêm ý của già nhé:
Em quay lại với cái bình nước khoáng 20l, nếu chưa rút cái nút nhụa trên bình mà mình mở val cho nước thì nó vẫn chảy nhưng...yếu, cũng như nếu nước xuống 1/2 bình mà cái nút cũng bịt như trên thì khi mpử valnước nó chảy như thế nào....???
Vậy tốc độ nước chảy nhanh hay chậm khi mở val ứng với nút thông hơi bị kín sẽ phụ thuộc vào áp suất- lượng nước trong bình nhiều hay ít.
Quay trở lại bình xăng, nếu bác Hailam1971 đổ đầy bình xăng và chạy để kiểm tra lại thì sẽ cho kết quả OK hơn
Xe bạn em: sau khi đổ dầy bình xăng thì OK, nhưng cứ xăng xuống tới mức nớ là bị y chang như bác Hailam1971
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord_phần 2

Trời ơi! em vẫn chưa nhận ra bác, bác ở đâu, nhưng nếu bác ghé ngang Gialai, bác cứ gọi cho em nhé, trao đổi về acc em thích lắm
ThienbinhACC93 nói:
dung_gialai nói:
Bác thấy được cái số km mà hỏng chịu thấy cái khác he he he...cố tình đó bác, ai hiểu thì hiểu, hỏng hiểu thì thâu, nhưng mà ai có hiểu thì miễn bình loạn giùm hén
tatcaviem nói:
Bác up hai hình chụp 2 thời điểm khác nhau mà. E thấy đồng hồ công tơ mét khác nhau xa quá. e dọt
Cụ dũng_gl lập luận rất hay, tui cực khoái kiểu lập luận đầy tính logich ni. Có thể cụ chẩn bệnh ni chưa đúng nhưng đáng cho điểm 10. ơ, cụ mà vô ở với pháp sư Tấn 1 tháng thì có khi thành pháp sư Dũng, ơ mà hay cụ thành pháp sư ACC rồi mà em không bít nhỉ. Trời ơi, nói vậy mà cụ Dũng vẫn chưa nhận ra mình, chán cụ chít đi được. Cụ luyện đô đi, em gần lên GL rồi, định cho vợ 2 em ăn nằm với cụ một thời gian chứ họ bỏ lâu không xài, nay phải bảo dưỡng lại nhiều thứ lắm. Em biết cụ chưa nhận ra em nhưng chắc chắn cụ sẽ nhận lời giúp em . hi hi .
 
Hạng D
30/3/10
1.049
78
48
Re:Con nghiện accord_phần 2

dung_gialai nói:
phanquanghy nói:
dung_gialai nói:
hailam1971 nói:
dung_gialai nói:
Em chia sẽ với bác thế này:
Trong các trường hợp chết máy, có truwònghợ khi ở N đsung không? những gì bác mo tả thì laoị trừ hệ thóng bù ga, như vậy khi ó N, có sô sở tốc độ thấp, bẻ vô lăn, đạp thắng....thì khong thể là do phanh ABS, bởi nếu do ABS thì chỉ có chết máy khi đạp thắng?
Bác cứ tưởng tượng bình nước khoáng, khi nác chưa mở cái nút nhỏ phía trên đỉnh bình thì việc nước chảy ra khi bậc van là rất khó khăn. Tuwong tự như bình xăng của xe, nó có 1 ống thông hơi để làm việc này, khi ống thông hơi bị nghẹt thì áp suất trong bình nhỏ, dẫn đến khi ở chế độ ga thấp (ke hở bướm ga nhỏ, xăng phun ít, nhưng...bị nghẹt) dẫn đến sẽ lịm và chết máy, bằng chứng là xe bác ở N, đạp thắng + với tải ôm cua khi bẻ vô lăn...
Xe bạn em cũng đã từng bị, cứ lắc mo là chết máy, đề pa lại thì OK, đau cả cái mình, sau 1 thời gian mày mò, quyết định kiểm tra ống thông hơi của bình xăng....mịa nó....đất ơi là đất, ngẹt bít luôn, xử ý xong OK đến chừ.
Bác kiểm tra theo hướng này thử én, vì cái này nó ằm trong tầm tay của mình mà.
Chúc bác mau hồi phục sức khỏe cho em nó.
Vâng, cám ơn bác, nhưng ko hoàn toàn là ở N bác ạ, còn số phanh nó cũng tụt vòng tua và chết máy như khi dừng đèn đỏ chẳng hạn bác ạ! Có gì em chia sẻ lại với bác sau nha!
Này nhé:
Ở N có nghĩa là lúc này gió chỉ đi qua vít dẹp, gió khe hở bướm ga là nhỏ nhất (bác mở bướ mga ra sẽ thấy đồng tiền và cổ hút không bao giờ kín) và+ bù nền của bù ga (bằng chứng là bác rút rắc bù ga thì ga xuống 600-650) và...xăng phun cho chế độ này .
Khi có số ở đèn xanh đỏ bác âm côn thì cũng như trên
Khi chạy tốc độ thấp, đạp thắng ( lúc này chân ga nhả hoàn toàn)...thì nó cũng như trên Khi bẻ vô lăng, đapk thắng...lúc này tăi tăng, điện áp trên cục bù tải thay đổi=> nâng vòng tua ứng với cho gió vào nhiều hơn và xăng vào nhiều hơn (lại là xăng) và....như em phân tích ở trên- lửa gió có thừa nhưng...xăng thiếu trầm trọng => chết
Vậy xăng phun lúc này coi như là lượng gió nhỏ nhất, nếu...xăng vì lý do gì đó mà phun không đủ, thiếu trầm trọng thì...máy sẽ chết, nhưng...chết 1 cách êm đềm mà không hề run giật giãy giụa
Còn khi bác đạp ga cao ở các tốc độ khác thì mặt dù đường ống bị nghẹt nhưng...dưới áp lực của bơm vẫn cho xăng đi được đến béc mà...
Túm lại em chỉ nghe bác mô tả toàn chết máy khi đi số tốc độ thấp nhất, và cái việc kiểm tra ống thông hơi này là cái có thể làm và nằm trong tầm tay, hãy bắt đầu những việc nhỏ nhất mà có thể nhé bác, anh em cũng chỉ giúp qua online mà thôi.

bác xem kỹ kim xăng chỉ bao nhiêu . Nếu gần hết và lược xăng không đúng độ dài thì hay bị bệnh này lắm .
Nếu đổ đầy bình xăng thì các bệnh này có xảy ra không ????
He he he....vậy là Già HY đã đưa ra lập luận gần như đúng ý của em, đúng là gừng càng già càng cay, em xin bổ sung thêm ý của già nhé:
Em quay lại với cái bình nước khoáng 20l, nếu chưa rút cái nút nhụa trên bình mà mình mở val cho nước thì nó vẫn chảy nhưng...yếu, cũng như nếu nước xuống 1/2 bình mà cái nút cũng bịt như trên thì khi mpử valnước nó chảy như thế nào....???
Vậy tốc độ nước chảy nhanh hay chậm khi mở val ứng với nút thông hơi bị kín sẽ phụ thuộc vào áp suất- lượng nước trong bình nhiều hay ít.
Quay trở lại bình xăng, nếu bác Hailam1971 đổ đầy bình xăng và chạy để kiểm tra lại thì sẽ cho kết quả OK hơn
Xe bạn em: sau khi đổ dầy bình xăng thì OK, nhưng cứ xăng xuống tới mức nớ là bị y chang như bác Hailam1971

Nếu đúng bệnh này , thỉ xữ trong vòng 01 nốt nhạt ....... Mà Cà hụ có chụi xử đâu . he he
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
bash.gif
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord_phần 2

phanquanghy nói:
bác xem kỹ kim xăng chỉ bao nhiêu . Nếu gần hết và lược xăng không đúng độ dài thì hay bị bệnh này lắm .
Nếu đổ đầy bình xăng thì các bệnh này có xảy ra không ????
He he he....vậy là Già HY đã đưa ra lập luận gần như đúng ý của em, đúng là gừng càng già càng cay, em xin bổ sung thêm ý của già nhé:
Em quay lại với cái bình nước khoáng 20l, nếu chưa rút cái nút nhụa trên bình mà mình mở val cho nước thì nó vẫn chảy nhưng...yếu, cũng như nếu nước xuống 1/2 bình mà cái nút cũng bịt như trên thì khi mpử valnước nó chảy như thế nào....???
Vậy tốc độ nước chảy nhanh hay chậm khi mở val ứng với nút thông hơi bị kín sẽ phụ thuộc vào áp suất- lượng nước trong bình nhiều hay ít.
Quay trở lại bình xăng, nếu bác Hailam1971 đổ đầy bình xăng và chạy để kiểm tra lại thì sẽ cho kết quả OK hơn
Xe bạn em: sau khi đổ dầy bình xăng thì OK, nhưng cứ xăng xuống tới mức nớ là bị y chang như bác Hailam1971
[/quote]

Nếu đúng bệnh này , thỉ xữ trong vòng 01 nốt nhạt ....... Mà Cà hụ có chụi xử đâu . he he
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
bash.gif

[/quote]

Zậy tiếp theo em nếu bác ấy cần, em đứng sau lưng bác để nghe bác hướng dẫn nhé.
 
Hạng D
30/3/10
1.049
78
48
Re:Con nghiện accord_phần 2

dung_gialai nói:
phanquanghy nói:
bác xem kỹ kim xăng chỉ bao nhiêu . Nếu gần hết và lược xăng không đúng độ dài thì hay bị bệnh này lắm .
Nếu đổ đầy bình xăng thì các bệnh này có xảy ra không ????
He he he....vậy là Già HY đã đưa ra lập luận gần như đúng ý của em, đúng là gừng càng già càng cay, em xin bổ sung thêm ý của già nhé:
Em quay lại với cái bình nước khoáng 20l, nếu chưa rút cái nút nhụa trên bình mà mình mở val cho nước thì nó vẫn chảy nhưng...yếu, cũng như nếu nước xuống 1/2 bình mà cái nút cũng bịt như trên thì khi mpử valnước nó chảy như thế nào....???
Vậy tốc độ nước chảy nhanh hay chậm khi mở val ứng với nút thông hơi bị kín sẽ phụ thuộc vào áp suất- lượng nước trong bình nhiều hay ít.
Quay trở lại bình xăng, nếu bác Hailam1971 đổ đầy bình xăng và chạy để kiểm tra lại thì sẽ cho kết quả OK hơn
Xe bạn em: sau khi đổ dầy bình xăng thì OK, nhưng cứ xăng xuống tới mức nớ là bị y chang như bác Hailam1971

Nếu đúng bệnh này , thỉ xữ trong vòng 01 nốt nhạt ....... Mà Cà hụ có chụi xử đâu . he he
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
bash.gif

[/quote]

Zậy tiếp theo em nếu bác ấy cần, em đứng sau lưng bác để nghe bác hướng dẫn nhé.
[/quote]

Okeo
 
Hạng C
23/6/09
692
155
43
Re:Con nghiện accord_phần 2

Bác Dũng giúp anh em chi tiết cách kiểm tra và vệ sinh ống thông hơi bình xăng đi
dung_gialai nói:
phanquanghy nói:
bác xem kỹ kim xăng chỉ bao nhiêu . Nếu gần hết và lược xăng không đúng độ dài thì hay bị bệnh này lắm .
Nếu đổ đầy bình xăng thì các bệnh này có xảy ra không ????
He he he....vậy là Già HY đã đưa ra lập luận gần như đúng ý của em, đúng là gừng càng già càng cay, em xin bổ sung thêm ý của già nhé:
Em quay lại với cái bình nước khoáng 20l, nếu chưa rút cái nút nhụa trên bình mà mình mở val cho nước thì nó vẫn chảy nhưng...yếu, cũng như nếu nước xuống 1/2 bình mà cái nút cũng bịt như trên thì khi mpử valnước nó chảy như thế nào....???
Vậy tốc độ nước chảy nhanh hay chậm khi mở val ứng với nút thông hơi bị kín sẽ phụ thuộc vào áp suất- lượng nước trong bình nhiều hay ít.
Quay trở lại bình xăng, nếu bác Hailam1971 đổ đầy bình xăng và chạy để kiểm tra lại thì sẽ cho kết quả OK hơn
Xe bạn em: sau khi đổ dầy bình xăng thì OK, nhưng cứ xăng xuống tới mức nớ là bị y chang như bác Hailam1971

Nếu đúng bệnh này , thỉ xữ trong vòng 01 nốt nhạt ....... Mà Cà hụ có chụi xử đâu . he he
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
bash.gif

[/quote]

Zậy tiếp theo em nếu bác ấy cần, em đứng sau lưng bác để nghe bác hướng dẫn nhé.
[/quote]
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord_phần 2

Đã hứa với lão Hy roài, có chết cũng giữ lời
mexe1978 nói:
Bác Dũng giúp anh em chi tiết cách kiểm tra và vệ sinh ống thông hơi bình xăng đi
dung_gialai nói:
phanquanghy nói:
bác xem kỹ kim xăng chỉ bao nhiêu . Nếu gần hết và lược xăng không đúng độ dài thì hay bị bệnh này lắm .
Nếu đổ đầy bình xăng thì các bệnh này có xảy ra không ????
He he he....vậy là Già HY đã đưa ra lập luận gần như đúng ý của em, đúng là gừng càng già càng cay, em xin bổ sung thêm ý của già nhé:
Em quay lại với cái bình nước khoáng 20l, nếu chưa rút cái nút nhụa trên bình mà mình mở val cho nước thì nó vẫn chảy nhưng...yếu, cũng như nếu nước xuống 1/2 bình mà cái nút cũng bịt như trên thì khi mpử valnước nó chảy như thế nào....???
Vậy tốc độ nước chảy nhanh hay chậm khi mở val ứng với nút thông hơi bị kín sẽ phụ thuộc vào áp suất- lượng nước trong bình nhiều hay ít.
Quay trở lại bình xăng, nếu bác Hailam1971 đổ đầy bình xăng và chạy để kiểm tra lại thì sẽ cho kết quả OK hơn
Xe bạn em: sau khi đổ dầy bình xăng thì OK, nhưng cứ xăng xuống tới mức nớ là bị y chang như bác Hailam1971

Nếu đúng bệnh này , thỉ xữ trong vòng 01 nốt nhạt ....... Mà Cà hụ có chụi xử đâu . he he
033102bebe_1_prv.gif
033102bebe_1_prv.gif
bash.gif

Zậy tiếp theo em nếu bác ấy cần, em đứng sau lưng bác để nghe bác hướng dẫn nhé.
[/quote]
[/quote]
 
Hạng D
3/5/07
1.051
173
63
Pleiku
Re:Con nghiện accord_phần 2

Mượn thớt bác Dũng nghe, ống bô này là zin của Thái
ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2


Lấy cái này độ lại , khoét bô kêu cho hoành tráng
ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2


27a9015fee4de947ed354795620cd0cd.jpg


ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2


ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2
 
Hạng D
9/5/07
3.265
448
83
55
Bắc trung bộ
Re:Con nghiện accord_phần 2

letitbe nói:
Mượn thớt bác Dũng nghe, ống bô này là zin của Thái
ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2


Lấy cái này độ lại , khoét bô kêu cho hoành tráng
ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2


27a9015fee4de947ed354795620cd0cd.jpg


ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2


ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2
He he ! thấy bác Phổ chuẩn bị xử cây kèn là em mừng rồi ! hàng về hàng về !:D:D:D