Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Re:Con nghiện accord_phần 2

Để Lão cơm nước xong lên có phim xem tiếp. Chương trình hơi bị gián đoạn trong quá trình làm phim.
Cái phê phê, tê tê là em Guộc hết bị dợn dợn, cái mà làm Lão chủ mất ăn mất ngủ. Bây giờ Cà hụ đang sướng. Xin chú mừng Lão.
Lâu lâu mà nghe em Guộc dợn là em Ngọc cũng cựa mình khó chịu.
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Re:Con nghiện accord_phần 2

vunguyenbui nói:
Để Lão cơm nước xong lên có phim xem tiếp. Chương trình hơi bị gián đoạn trong quá trình làm phim.
Cái phê phê, tê tê là em Guộc hết bị dợn dợn, cái mà làm Lão chủ mất ăn mất ngủ. Bây giờ Cà hụ đang sướng. Xin chú mừng Lão.
Lâu lâu mà nghe em Guộc dợn là em Ngọc cũng cựa mình khó chịu.
Vậy có gì em gọi anh Vũ........ghét.........anh Dũng câu bài quá.......giận không thèm xem luôn!
 
Hạng F
7/11/11
5.167
712
113
Biên hòa, Đồng nai
Re:Con nghiện accord_phần 2

Hỏng cấm rắc bù ga trước, cấm cầu chì thì làm gì back up Data Huy ơi!
huy812000 nói:
dung_gialai nói:
Chờ quạt xòe tiếp, tắt máy, rút cầu chỉ 7.5, cắm rắc bù ga, sau 30s, cắm lại nổ máy
Nếu 2 động tác này làm ngược lại thì sao anh Dũng nhỉ?
 
Hạng F
16/4/08
7.464
2.743
113
Re:Con nghiện accord_phần 2

Thì đó anh, trước giờ em hiểu như thế, nhưng em vừa đọc, thấy anh Dũng viết như em vừa tô đậm đó, nên em mời ngờ ngợ.....
vunguyenbui nói:
Hỏng cấm rắc bù ga trước, cấm cầu chì thì làm gì back up Data Huy ơi!
huy812000 nói:
dung_gialai nói:
Chờ quạt xòe tiếp, tắt máy, rút cầu chỉ 7.5, cắm rắc bù ga, sau 30s, cắm lại nổ máy
Nếu 2 động tác này làm ngược lại thì sao anh Dũng nhỉ?
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord_phần 2

Xin khẳng định 1 điều, cái mặt dưỡng em guột từ ngày cưới đến chừ nó là như vậy, có khác chăng là 1 cái chụp bằng iphone4, 1 cái chụp bằng cục xà bông, và hiện thời theo mình biết thì cái mẹc dưỡng của mình cũng có sô có má hẳn hoi à nha, Pháp sư Tấn còn khen nức nỡ mừ:D:D:D
qui_q9 nói:
bác Dũng thay mặt dưỡng đúng rồi, 2 cái hình có màu hơi khác nhau.
Còn nhớ hôm bữa bác Dũng vào rừng hái thuốc k, có cái hình cặm cuội tháo cái mặt dưỡng, chắc bây h lắp vô chứ gì
24.gif


[/quote]
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord_phần 2

Bác thấy được cái số km mà hỏng chịu thấy cái khác he he he...cố tình đó bác, ai hiểu thì hiểu, hỏng hiểu thì thâu, nhưng mà ai có hiểu thì miễn bình loạn giùm hén
tatcaviem nói:
Bác up hai hình chụp 2 thời điểm khác nhau mà. E thấy đồng hồ công tơ mét khác nhau xa quá. e dọt
ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2


ACCORD CLUB: Con nghiện accord_phần 2
 
Hạng F
17/5/09
18.998
2.234
113
Gialai
Re:Con nghiện accord_phần 2

hailam1971 nói:
dung_gialai nói:
Em chia sẽ với bác thế này:
Trong các trường hợp chết máy, có truwònghợ khi ở N đsung không? những gì bác mo tả thì laoị trừ hệ thóng bù ga, như vậy khi ó N, có sô sở tốc độ thấp, bẻ vô lăn, đạp thắng....thì khong thể là do phanh ABS, bởi nếu do ABS thì chỉ có chết máy khi đạp thắng?
Bác cứ tưởng tượng bình nước khoáng, khi nác chưa mở cái nút nhỏ phía trên đỉnh bình thì việc nước chảy ra khi bậc van là rất khó khăn. Tuwong tự như bình xăng của xe, nó có 1 ống thông hơi để làm việc này, khi ống thông hơi bị nghẹt thì áp suất trong bình nhỏ, dẫn đến khi ở chế độ ga thấp (ke hở bướm ga nhỏ, xăng phun ít, nhưng...bị nghẹt) dẫn đến sẽ lịm và chết máy, bằng chứng là xe bác ở N, đạp thắng + với tải ôm cua khi bẻ vô lăn...
Xe bạn em cũng đã từng bị, cứ lắc mo là chết máy, đề pa lại thì OK, đau cả cái mình, sau 1 thời gian mày mò, quyết định kiểm tra ống thông hơi của bình xăng....mịa nó....đất ơi là đất, ngẹt bít luôn, xử ý xong OK đến chừ.
Bác kiểm tra theo hướng này thử én, vì cái này nó ằm trong tầm tay của mình mà.
Chúc bác mau hồi phục sức khỏe cho em nó.
Vâng, cám ơn bác, nhưng ko hoàn toàn là ở N bác ạ, còn số phanh nó cũng tụt vòng tua và chết máy như khi dừng đèn đỏ chẳng hạn bác ạ! Có gì em chia sẻ lại với bác sau nha!
Này nhé:
Ở N có nghĩa là lúc này gió chỉ đi qua vít dẹp, gió khe hở bướm ga là nhỏ nhất (bác mở bướ mga ra sẽ thấy đồng tiền và cổ hút không bao giờ kín) và+ bù nền của bù ga (bằng chứng là bác rút rắc bù ga thì ga xuống 600-650) và...xăng phun cho chế độ này .
Khi có số ở đèn xanh đỏ bác âm côn thì cũng như trên
Khi chạy tốc độ thấp, đạp thắng ( lúc này chân ga nhả hoàn toàn)...thì nó cũng như trên Khi bẻ vô lăng, đapk thắng...lúc này tăi tăng, điện áp trên cục bù tải thay đổi=> nâng vòng tua ứng với cho gió vào nhiều hơn và xăng vào nhiều hơn (lại là xăng) và....như em phân tích ở trên- lửa gió có thừa nhưng...xăng thiếu trầm trọng => chết
Vậy xăng phun lúc này coi như là lượng gió nhỏ nhất, nếu...xăng vì lý do gì đó mà phun không đủ, thiếu trầm trọng thì...máy sẽ chết, nhưng...chết 1 cách êm đềm mà không hề run giật giãy giụa
Còn khi bác đạp ga cao ở các tốc độ khác thì mặt dù đường ống bị nghẹt nhưng...dưới áp lực của bơm vẫn cho xăng đi được đến béc mà...
Túm lại em chỉ nghe bác mô tả toàn chết máy khi đi số tốc độ thấp nhất, và cái việc kiểm tra ống thông hơi này là cái có thể làm và nằm trong tầm tay, hãy bắt đầu những việc nhỏ nhất mà có thể nhé bác, anh em cũng chỉ giúp qua online mà thôi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
30/12/10
634
19
18
51
Re:Con nghiện accord_phần 2

Anh Dũng: chiều về đo giúp em nha...
 
Hạng C
4/1/11
767
1.198
93
Re:Con nghiện accord_phần 2

dung_gialai nói:
hailam1971 nói:
Vâng, cám ơn bác, nhưng ko hoàn toàn là ở N bác ạ, còn số phanh nó cũng tụt vòng tua và chết máy như khi dừng đèn đỏ chẳng hạn bác ạ! Có gì em chia sẻ lại với bác sau nha!
Này nhé:
Ở N có nghĩa là lúc này gió chỉ đi qua vít dẹp, gió khe hở bướm ga là nhỏ nhất (bác mở bướ mga ra sẽ thấy đồng tiền và cổ hút không bao giờ kín) và+ bù nền của bù ga (bằng chứng là bác rút rắc bù ga thì ga xuống 600-650) và...xăng phun cho chế độ này .
Khi có số ở đèn xanh đỏ bác âm côn thì cũng như trên
Khi chạy tốc độ thấp, đạp thắng ( lúc này chân ga nhả hoàn toàn)...thì nó cũng như trên Khi bẻ vô lăng, đapk thắng...lúc này tăi tăng, điện áp trên cục bù tải thay đổi=> nâng vòng tua ứng với cho gió vào nhiều hơn và xăng vào nhiều hơn (lại là xăng) và....như em phân tích ở trên- lửa gió có thừa nhưng...xăng thiếu trầm trọng => chết
Vậy xăng phun lúc này coi như là lượng gió nhỏ nhất, nếu...xăng vì lý do gì đó mà phun không đủ, thiếu trầm trọng thì...máy sẽ chết, nhưng...chết 1 cách êm đềm mà không hề run giật giãy giụa
Còn khi bác đạp ga cao ở các tốc độ khác thì mặt dù đường ống bị nghẹt nhưng...dưới áp lực của bơm vẫn cho xăng đi được đến béc mà...
Túm lại em chỉ nghe bác mô tả toàn chết máy khi đi số tốc độ thấp nhất, và cái việc kiểm tra ống thông hơi này là cái có thể làm và nằm trong tầm tay, hãy bắt đầu những việc nhỏ nhất mà có thể nhé bác, anh em cũng chỉ giúp qua online mà thôi.
Em không rành nhưng nghe anh Dũng nói thấy thuyết phục thiệt!! Đúng là con nghiện số 1!
080402cool_prv.gif

Xe bác HaiLam em thấy bẩn như vậy, khả năng tắc cái ống nào đó có thể lắm chứ.
 
Hạng D
30/3/10
1.049
78
48
Re:Con nghiện accord_phần 2

dung_gialai nói:
hailam1971 nói:
dung_gialai nói:
Em chia sẽ với bác thế này:
Trong các trường hợp chết máy, có truwònghợ khi ở N đsung không? những gì bác mo tả thì laoị trừ hệ thóng bù ga, như vậy khi ó N, có sô sở tốc độ thấp, bẻ vô lăn, đạp thắng....thì khong thể là do phanh ABS, bởi nếu do ABS thì chỉ có chết máy khi đạp thắng?
Bác cứ tưởng tượng bình nước khoáng, khi nác chưa mở cái nút nhỏ phía trên đỉnh bình thì việc nước chảy ra khi bậc van là rất khó khăn. Tuwong tự như bình xăng của xe, nó có 1 ống thông hơi để làm việc này, khi ống thông hơi bị nghẹt thì áp suất trong bình nhỏ, dẫn đến khi ở chế độ ga thấp (ke hở bướm ga nhỏ, xăng phun ít, nhưng...bị nghẹt) dẫn đến sẽ lịm và chết máy, bằng chứng là xe bác ở N, đạp thắng + với tải ôm cua khi bẻ vô lăn...
Xe bạn em cũng đã từng bị, cứ lắc mo là chết máy, đề pa lại thì OK, đau cả cái mình, sau 1 thời gian mày mò, quyết định kiểm tra ống thông hơi của bình xăng....mịa nó....đất ơi là đất, ngẹt bít luôn, xử ý xong OK đến chừ.
Bác kiểm tra theo hướng này thử én, vì cái này nó ằm trong tầm tay của mình mà.
Chúc bác mau hồi phục sức khỏe cho em nó.
Vâng, cám ơn bác, nhưng ko hoàn toàn là ở N bác ạ, còn số phanh nó cũng tụt vòng tua và chết máy như khi dừng đèn đỏ chẳng hạn bác ạ! Có gì em chia sẻ lại với bác sau nha!
Này nhé:
Ở N có nghĩa là lúc này gió chỉ đi qua vít dẹp, gió khe hở bướm ga là nhỏ nhất (bác mở bướ mga ra sẽ thấy đồng tiền và cổ hút không bao giờ kín) và+ bù nền của bù ga (bằng chứng là bác rút rắc bù ga thì ga xuống 600-650) và...xăng phun cho chế độ này .
Khi có số ở đèn xanh đỏ bác âm côn thì cũng như trên
Khi chạy tốc độ thấp, đạp thắng ( lúc này chân ga nhả hoàn toàn)...thì nó cũng như trên Khi bẻ vô lăng, đapk thắng...lúc này tăi tăng, điện áp trên cục bù tải thay đổi=> nâng vòng tua ứng với cho gió vào nhiều hơn và xăng vào nhiều hơn (lại là xăng) và....như em phân tích ở trên- lửa gió có thừa nhưng...xăng thiếu trầm trọng => chết
Vậy xăng phun lúc này coi như là lượng gió nhỏ nhất, nếu...xăng vì lý do gì đó mà phun không đủ, thiếu trầm trọng thì...máy sẽ chết, nhưng...chết 1 cách êm đềm mà không hề run giật giãy giụa
Còn khi bác đạp ga cao ở các tốc độ khác thì mặt dù đường ống bị nghẹt nhưng...dưới áp lực của bơm vẫn cho xăng đi được đến béc mà...
Túm lại em chỉ nghe bác mô tả toàn chết máy khi đi số tốc độ thấp nhất, và cái việc kiểm tra ống thông hơi này là cái có thể làm và nằm trong tầm tay, hãy bắt đầu những việc nhỏ nhất mà có thể nhé bác, anh em cũng chỉ giúp qua online mà thôi.

bác xem kỹ kim xăng chỉ bao nhiêu . Nếu gần hết và lược xăng không đúng độ dài thì hay bị bệnh này lắm .
Nếu đổ đầy bình xăng thì các bệnh này có xảy ra không ????