Re:Con nghiện accord_phần 2
Bình thường mà bác, em lấy ví dụ bác đang đi sô 5 tốc độ 80km/h, vòng tua 2000rpm, nếu bác đạp côn sang sô 4- nếu tua máy vẫn 2000 là bất bình thường, còn lên 2200 hoạc cao hơn chút là hiển nhiên bởi vòng tua khi bác đạp côn là vòng tua không tải, khi có tải thì nó phải kéo và máy nặng hơn, tua còn 2000hoangtungAC92 nói:Nói chung là trước khi thay máy phát xe chạy bình thường, nổ máy vòng tua 1400rpm, máy nóng 750rpm, bật máy lạnh vòng tua tụt xuống khoảng 300rpm nhưng lên lại liền, bât đèn pha vòng tua cũng xuống khoảng 550rpm nhưng chỉ lên lại 650rpm. Sau khi thay máy phát thì hiện nay nổ máy vòng tua lên 1700 khoảng 2p thì xuống 1000, 30 giây sau mới xuống 750rpm, bật lạnh chỉ nhích xuống tí rồi lên lại, đèn pha cũng vậy.
Nhưng khi kim nhiệt lên 1/3 không máy lạnh, đang chạy mà đạp côn sang số là tua tăng lên khoảng 200rpm, nhả côn ra thì về lại 750rpm. nếu chạy máy lạnh thì không bị. Mấy hôm nay bận quá nên em chưa động gì đến vẫn để vậy. Bác có góp ý gì cho em không?