Re:Accord: Thread chém gió...
Còn đốt nào ta xào đốt nấy!
Còn đốt nào ta xào đốt nấy!
dung_gialai nói:Trời trời! cái cần thò thụt của bác bị gãy đốt thứ 2 thì mần ăn cái nỗi giềhung_tele nói:Cái thò thụt của em vừa bị gãy đốt thứ 2, (từ trên xuống).
Vừa điện vài Sài gòn, có nơi nhận phục hồi, thay thế.
Chứ hôm rồi có nhờ Sư Thầy đi lùng mà hổng có. Hỏi mua hàng bên Cam, nó đòi 1 chai. Em ghét quá, rút ra luôn.
Re:Accord: Thread chém gió...
Pháo hạng nặng đang nã....
Pháo hạng nặng đang nã....
Chú tiểu nói:Nhân tiện thay nhớt em mới nhớ. Do xe em nổ êm quá nên em quên thay nhớt. Vừa rồi chợt nhớ đến ngày đăng kiểm 27/6 em sựt nhớ là thay nhớt từ lần đăng kiểm trước đến giờ. Vội đi thay nhớt. Thì ra em chạy gần 6 tháng. Kinh vãi . Mà sao máy vẫn nổ êm ru mới chết chứ. Như vậy có thể kết luận:
Xe máy nổ êm quá cũng ko có lợi. ==> Bệnh quên thay nhớt. He he. Em zọt...
Re:Accord: Thread chém gió...
Hay là máy có vấn đề, thầy...thầy kiểm tra cho kỹ hénChú tiểu nói:Em ko. Chạy ít đâu. Khi thay nhớt thấy đen thui...
Re:Accord: Thread chém gió...
Có vấn đề mà sao nổ vẫn êm nhỉ? Chắc bệnh này gọi là bệnh ÊM đây?dung_gialai nói:Hay là máy có vấn đề, thầy...thầy kiểm tra cho kỹ hénChú tiểu nói:Em ko. Chạy ít đâu. Khi thay nhớt thấy đen thui...
Re:Accord: Thread chém gió...
Thầy chú ý quá đến cái vẻ đẹp bên ngoài và tiện nghi trọng nội thất -> ấy là ích kỷ cá nhân Thầy chỉ phục vụ thầy (xe đẹp - âm thanh hay - nhìn mát mắt) DƯng mờ thầy quên mất chăm sóc trọng bụng em nó! Để đến lúc thủng dạ dầy, loét tá tràng Thầy chỉ có khóc "nhức xương"!
4000 miles tức là hơn 7000km mà chưa thay nhớt! Vụ ni là hok được cho 2 điểm thôi! Lần sau thì không cho xài ắc-cọp nữa, xuống hạng xài "công nông máy lạnh thôi"!
Vậy có thay luôn lọc nhớt không hả Thầy hay còn tiếc?
Thầy chú ý quá đến cái vẻ đẹp bên ngoài và tiện nghi trọng nội thất -> ấy là ích kỷ cá nhân Thầy chỉ phục vụ thầy (xe đẹp - âm thanh hay - nhìn mát mắt) DƯng mờ thầy quên mất chăm sóc trọng bụng em nó! Để đến lúc thủng dạ dầy, loét tá tràng Thầy chỉ có khóc "nhức xương"!
4000 miles tức là hơn 7000km mà chưa thay nhớt! Vụ ni là hok được cho 2 điểm thôi! Lần sau thì không cho xài ắc-cọp nữa, xuống hạng xài "công nông máy lạnh thôi"!
Vậy có thay luôn lọc nhớt không hả Thầy hay còn tiếc?
Re:Accord: Thread chém gió...
Mấy bác cho em hỏi em vừa thay cái này, chú thợ bảo là cái bơm két nước(thay hết 900K),
Thay xong thì xe em đề rất khó(Trong khi lúc trước chỉ bật công tắc một phát là xe nổ máy liền), phải bật công tắc nhiều lần mới xong... hic hic , mở nắp capo thì thấy cái bình ecu nó cứ báo đèn màu cam hoài. không biết V2 em bị chứng bênh nan y gì vậy
Cám ơn các Bác
-----> Vụ này chưa có Bác nào bị dính á...! . Sau khi đi rửa xe và sạc bình hôm CN(Bình của em mua còn bảo hành hiệu BGI) đề rất tốt 1 phát là nổ liền..., đi được vài chục cây số(có mở máy lạnh) thì nó lại bị tình trạng như trên. Đề rất khó và đèn trên bình chuyển sang màu cam..., em thì gà mờ không biết... nhờ các Bác có kinh nghiệm chẩn đón bệnh giúp...!
Mấy bác cho em hỏi em vừa thay cái này, chú thợ bảo là cái bơm két nước(thay hết 900K),
Thay xong thì xe em đề rất khó(Trong khi lúc trước chỉ bật công tắc một phát là xe nổ máy liền), phải bật công tắc nhiều lần mới xong... hic hic , mở nắp capo thì thấy cái bình ecu nó cứ báo đèn màu cam hoài. không biết V2 em bị chứng bênh nan y gì vậy
Cám ơn các Bác
-----> Vụ này chưa có Bác nào bị dính á...! . Sau khi đi rửa xe và sạc bình hôm CN(Bình của em mua còn bảo hành hiệu BGI) đề rất tốt 1 phát là nổ liền..., đi được vài chục cây số(có mở máy lạnh) thì nó lại bị tình trạng như trên. Đề rất khó và đèn trên bình chuyển sang màu cam..., em thì gà mờ không biết... nhờ các Bác có kinh nghiệm chẩn đón bệnh giúp...!
Re:Accord: Thread chém gió...
Người ta bẩu bơm nước chứ không phải bơm két nước, còn theo như bác mô tả, bác có thể mượn 1 cái bình khác còn OK bỏ vào thử xem saodhhongdam nói:Mấy bác cho em hỏi em vừa thay cái này, chú thợ bảo là cái bơm két nước(thay hết 900K),
Thay xong thì xe em đề rất khó(Trong khi lúc trước chỉ bật công tắc một phát là xe nổ máy liền), phải bật công tắc nhiều lần mới xong... hic hic , mở nắp capo thì thấy cái bình ecu nó cứ báo đèn màu cam hoài. không biết V2 em bị chứng bênh nan y gì vậy
Cám ơn các Bác
-----> Vụ này chưa có Bác nào bị dính á...! . Sau khi đi rửa xe và sạc bình hôm CN(Bình của em mua còn bảo hành hiệu BGI) đề rất tốt 1 phát là nổ liền..., đi được vài chục cây số(có mở máy lạnh) thì nó lại bị tình trạng như trên. Đề rất khó và đèn trên bình chuyển sang màu cam..., em thì gà mờ không biết... nhờ các Bác có kinh nghiệm chẩn đón bệnh giúp...!